4 đội hình chuẩn ngôn tình nhưng không thích hợp để chiến đấu trong Mộng Hoàng Cung

Trong tựa game cung đấu Mộng Hoàng Cung game thủ Việt có rất nhiều kiểu sắp xếp đội hình dựa trên các lớp nhân vật có sẵn

Đội hình Học Sĩ 

4 đội hình chuẩn ngôn tình nhưng không thích hợp để chiến đấu trong Mộng Hoàng Cung

Trái ngược với cái tên, học sĩ không những có công lực siêu phàm, phạm vị tấn công rộng, nhưng bù lại phòng thủ lẫn hỗ trợ cực yếu, do đó mỗi khi ra trận thì Học Sĩ chắc chắc giành 1 vé “núp lùm” sau lưng tuỳ tùng. Như đã nói ở trên, game thủ Mộng Hoàng Cung hoàn toàn có thể dùng đá và trang bị để cải thiện kỹ năng phòng thủ của Học Sĩ.

Đội hình cung nữ, thái giám 

Khá hài hước khi trong Mộng Hoàng Cung có cả những đội hình cho phép người chơi kết hợp các nhân vật có xuất thân thái giám, cung nữ để tranh đấu. Có thể nói trong thế giới Mộng Hoàng Cung thì tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra khi mà cuộc chiến về quyền lực luôn âm thầm diễn ra chốn thâm cung.

Đội hình Cầm, Kì, Thi, Họa 

Đây là đội hình có thể nói là sang chảnh bậc nhất Mộng Hoàng Cung khi tất cả các nhân vật đều sở hữu một trong những loại trang bị cầm tay là cầm, quạt, sáo… So với hai đội hình trên thì đây là đội hình đẹp mắt với những bộ cánh quyền quý được nhiều game thủ nữ ưa thích.

Đội hình Thượng Thực

Với khả năng buff thuộc hàng “bá chủ thiên hạ” nhưng sở hữu phạm vi tấn công lẫn công lực không được cao cho lắm. Vì là nhân vật chuyên đi buff, nên hướng build chắc chắn nhất là dồn hết vào phòng thủ, còn không có thể tăng thủ 8 công 2. Tuy nhiên thì một đội hình full thượng thực sẽ rất khó có thể đưa bạn đi tới chiến thắng mà chỉ là những trận đấu dai dẳng không dứt mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung

Học sĩ là lớp nhân vật có chỉ số tấn công và phạm vi sát thương khá cao trong Mộng Hoàng Cung. Các kỹ năng chính của Học Sĩ thiên về Sát Thương và tập thể giúp cho lớp nhân vật này có thể đảm nhận vị trí sát thương chủ lực trong đội hình.

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là

Cùng tìm hiểu mạch cốt truyện đậm chất ngôn tình đến từ Mộng Hoàng Cung

Trong Mộng Hoàng Cung, cốt truyện ngôn tình là yếu tố được đề cao ở một trò chơi mà số lượng những game thủ nữ lấn át cả game thủ nam

[Trải Nghiệm] 360mobi Mộng Hoàng Cung: Game mobile hiếm hoi tập trung gameplay vào yếu tố cốt truyện

Giống như phiên bản 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đang được phát hành tại Việt Nam, 360mobi Mộng Hoàng Cung dựa trên đề tài thâm cung nội chiến với đầy âm mưu và thủ đoạn. Nếu như bạn chưa biết thì Mộng Hoàng Cung có gameplay dựa trên lối chơi thẻ

360mobi Mộng Hoàng Cung hẹn bạn vào ngày 29/8 với hàng vạn bổng lộc hấp dẫn

360mobi Mộng Hoàng Cung là một trong những game mobile cung đấu xuất sắc nhất hiện nay. Với thị trường game đang quá nhiều những tựa game kiếm hiệp, esports… dành cho phái mạnh, tựa game này chính là một thế giới như mơ như thơ ôi thật bất ngờ dành

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Yamaha R6 - Ngựa hoang nổi bật với dàn chân móng đỏ

Yamaha R6 được nhiều anh em biết đến với biệt danh 'ngựa hoang' bởi thiết kế ngông cuồng cũng như độ bức phá ở dãi tua máy cuối. Chính vì vậy mặc dù giá bán khá cao xấp xỉ các đàn anh 1.000cc nhưng R6 vẫn được lựa chọn với nhiều bản độ đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.