Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

360mobi Mộng Hoàng Cung - tựa game cung đấu thích hợp với game thủ nữ sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 29/8

Thời Trang 

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là một tính năng khá hấp dẫn bên cạnh những mưu kế thâm hiểm chốn hậu cung.

Cốt truyện ngôn tình 

Bằng việc dựng cốt truyện theo chương hồi không khác gì những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, Mộng Hoàng Cung có cách đưa người chơi vào thế giới game khá nhẹ nhàng nhắm đến sự thưởng thức của người chơi nhiều hơn là buộc game thủ phải chơi, nâng cấp, cày cuốc mệt nhọc.

Chụp ảnh nhiều hiệu ứng 

Khác với nhiều tựa game định hướng dành cho phái mạnh thì Mộng Hoàng Cung có nhiều tính năng mà những game thủ nam khó có thể tưởng tượng ra. Một trong số đó là tính năng chụp ảnh tự sướng. Người chơi trong Mộng Hoàng Cung có thể chụp ảnh cá nhân, hảo hữu, phu thê với nhiều hiệu ứng được thiết kế riêng mang màu sắc hoàng cung.

Chat với nhau theo kiểu ngôn tình

Có thể nói cách mà những gamer giao tiếp trong Mộng Hoàng Cung trong tương lai sẽ khá đặc biệt và được lấy nhiều ngôn từ theo cốt truyện của các bộ ngôn tình. Chính vì vậy mà Mộng Hoàng Cung là một trong những tựa game trên thị trường Việt cho phép người chơi sống với đam mê.

 

TIN LIÊN QUAN

Cùng tìm hiểu mạch cốt truyện đậm chất ngôn tình đến từ Mộng Hoàng Cung

Trong Mộng Hoàng Cung, cốt truyện ngôn tình là yếu tố được đề cao ở một trò chơi mà số lượng những game thủ nữ lấn át cả game thủ nam

[Trải Nghiệm] 360mobi Mộng Hoàng Cung: Game mobile hiếm hoi tập trung gameplay vào yếu tố cốt truyện

Giống như phiên bản 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đang được phát hành tại Việt Nam, 360mobi Mộng Hoàng Cung dựa trên đề tài thâm cung nội chiến với đầy âm mưu và thủ đoạn. Nếu như bạn chưa biết thì Mộng Hoàng Cung có gameplay dựa trên lối chơi thẻ

360mobi Mộng Hoàng Cung hẹn bạn vào ngày 29/8 với hàng vạn bổng lộc hấp dẫn

360mobi Mộng Hoàng Cung là một trong những game mobile cung đấu xuất sắc nhất hiện nay. Với thị trường game đang quá nhiều những tựa game kiếm hiệp, esports… dành cho phái mạnh, tựa game này chính là một thế giới như mơ như thơ ôi thật bất ngờ dành

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung

Học sĩ là lớp nhân vật có chỉ số tấn công và phạm vi sát thương khá cao trong Mộng Hoàng Cung. Các kỹ năng chính của Học Sĩ thiên về Sát Thương và tập thể giúp cho lớp nhân vật này có thể đảm nhận vị trí sát thương chủ lực trong đội hình.

Chức năng của một số ô trên bàn chơi của 360mobi Cờ Tỷ Phú mà gamer mới cần nắm rõ

Cận kề ngày ra mắt, việc ôn lại lối chơi của 360mobi Cờ Tỷ Phú là điều cần thiết để game thủ có thể làm quen với trò chơi này nhanh chóng nhất

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,