Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Có thể nói, những cuộc săn người khốc liệt giữa hai phe Chính - Tà khiến cho mâu thuẫn giang hồ bị đẩy lên cao trào đã trở thành một phần không thể thiếu tại Ỷ Thiên 3D. Và câu nói “Thắng làm vua, thua làm giặc” cũng nhanh chóng trở thành chân lý quen thuộc tại mảnh đất đầy khốc liệt này. Để tiếp tục châm ngòi cho trận chiến này trở nên sôi động và náo nhiệt hơn nữa, Ỷ Thiên 3D đã dành riêng một sàn đấu đặc biệt tại buổi offline miền Nam vào ngày 12/11 sắp tới, cùng ước nguyện kết thúc mối duyên nợ ngàn đời của 2 thái cực ngang trái này.

Đúng như tên gọi “ Offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà”, Ỷ Thiên 3D hứa hẹn sẽ đem đến một trận đại chiến Chính Tà ngoài đời thực – nơi các anh hùng có thể thỏa sức lựa chọn bang phái và trực tiếp tham gia giao chiến để giành vinh quang về cho chính mình trước sự chứng kiến của hàng trăm anh em sẽ có mặt tại tại buổi Offline. Được biết, trận đại chiến lần này sẽ có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: FapTV và Ghiền Mì Gõ – những gương mặt quen thuộc đại diện cho 2 phe Chính – Tà không thể thiếu được trong bất kì cuộc đại chiến nào. Liệu rằng, lần này Tà Giáo sẽ tiếp tục chiến thắng hay Chính Nghĩa sẽ đòi lại được danh dự cho chình mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong buổi offline vào ngày 12/11 sắp tới.

Theo thông tin dự kiến, buổi Big Offline miền Nam sẽ được Ỷ Thiên 3D tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới tại Phòng trà ca nhạc Đồng Giao. Đây cũng là địa điểm đầu tiên mà Ỷ Thiên 3D quyết định hạ cánh trên con đường ngao du diện kiến các anh hùng trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, buổi Big Offline lần này còn ẩn chứa rất nhiều hoạt động hấp dẫn và nhiều phần quà giá trị dành tặng riêng cho các game thủ có mặt “đúng hẹn” vào ngày sự kiện “có một không hai” chính thức diễn ra. Đặc biệt, Ỷ Thiên 3D cũng sẽ giới thiệu tới các game thủ phiên bản update mới cùng với nhiều tính năng đặc sắc dự kiến sẽ được trình làng game Việt vào một ngày không xa.

Có thể nói, buổi offline lần này không chỉ tạo sân chơi cho các game thủ phía Nam giao lưu, gắn kết mà còn giúp Ỷ Thiên 3D truyền bá tên tuổi của mình sâu rộng hơn nữa đến cộng đồng game thủ Việt. Với nhiều sự kiện hấp dẫn cùng vô vàn phần quà giá trị, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội được tham gia buổi Offline của Ỷ Thiên 3D vào ngày 12/11 sắp tới!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

ROS Mobile: Rinh quà hấp dẫn khi tham dự offline Chiến Dịch Sinh Tồn tại Hồ Chí Minh ngày 26/8

Vừa qua buổi offline đầu tiên thuộc chuỗi “Chiến Dịch Sinh Tồn” đã tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các game thủ ROS Mobile. Chuỗi offline “Chiến Dịch Sinh Tồn” được tổ chức dành riêng cho các xạ thủ đam mê thể

Ghiền Mì Gõ vs FAPtv - Đại chiến bất phân chính tà

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D đang trở nên điên loạn hơn bao giờ hết với thế giới ảo loạn lạc trong cuộc chiến giữa hai phe chính tà: Ghiền Mì Gõ vs FAPtv.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

ROS Mobile: Nhận quà hot khi tham dự buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ tại Đà Nẵng cuối tuần này 30/9

“Chiến dịch sinh tồn“ là chuỗi offline cộng đồng được NPH VNG tài trợ tổ chức nhằm giúp cộng đồng đam mê Rules of Survival cả nước có thể gặp gỡ giao lưu cùng nhau. Trải qua 4 địa điểm offline thành công trải dài khắp tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Hồ

THỦ THUẬT HAY

Ẩn tạm thời toàn bộ thông báo với Face ID trên iPhone X với PrivaSee

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ làm mờ phần hiển thị nội dung trong hộp thoại thông báo ở cạnh trên của màn hình iPhone / iPad, hoặc thiết bị đang ở trong chế độ màn hình khóa. Điều này

Tải về bộ hình nền giúp giấu đi dải đen đáng ghét trên iPhone X

Xóa bỏ hết những hình ảnh biểu tượng trước đây của một chiếc iPhone, điểm đặc biệt mà có lẽ nhiều người sẽ vì nó mà nhận ra iPhone X đó là dải đen dành cho cảm biến nằm giữa phần màn hình phía trên (người ta hay gọi là

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Sử dụng Photos trên hệ điều hành iOS 12 dễ dàng hơn

Một trong những thay đổi lớn nhất của ứng dụng Photos hay còn gọi là Ảnh trên hệ điều hành iPhone là bổ sung mục mới có tên ‘For You’ (tạm dịch là Dành cho bạn). Mục này sẽ thay thế cho hai mục là Memories và Shared

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!