[LMHT] Fan hâm mộ viết tặng bản rap cho thần tượng QTV

Việc QTV chia tay GBM là một sự kiện đáng buồn với LMHT Việt Nam. Không chỉ chia tay trong tiếc nuối, fan còn sáng tác rap hát tặng anh.

Sự ra đi của QTV tuy khiến người hâm mộ đau lòng nhưng lại là điều không hề bất ngờ. Việc chia tay đội tuyển GBM của anh chàng này là điều dễ hiểu khi giờ đây anh đã không còn ở đỉnh cao phong độ để có thể tiếp tục thi đâu trên đấu trường chuyên nghiệp. Được biết, QTV sẽ tiếp tục gắn bó với thể thao điện tử chuyên nghiệp nhưng ở một cương vị mới.

Dù thế nào đi nữa, đây cũng là sự kiện không mong muốn đối với cộng đồng Liên minh huyền thoại Việt Nam, khi cái tên QTV vẫn được nhắc đến như một tượng đài rực rỡ cho các thế hệ tuyển thủ Việt sau này. Hàng nghìn fan hâm mộ đã gửi đến anh lời chia tay đầy tiếc nuối, một trong số đó cũng được thế hiện qua bài rap của KunZing.


Xem thêm thông tin game về các game mới nhất, game vui nhất tại chuyên mục Đời sống game thủ của GameN

Từng câu từng chữ trong bài hát như đưa người nghe quay trở lại với QTV thời kì đỉnh cao khi giành được vô số thành tích đáng nể trong các giải đấu.

'Anh là Nguyễn Trần Tường Vũ là games thủ đạt nhiều thành công

Anh sinh năm 1988 thuộc thế hệ đầu liên minh Việt Nam

Từng vô địch tại đông nam á với màu áo Sai Gon Jokers

Đặt chân đến Chung Kết Thế Giới cùng các đồng đội hoàn thành ước mơ

Dù có những trận thua cay đắng như gục ngã trước Mineski

QTV vẫn không lùi bước và vẫn đứng dậy tiếp tục bước đi

Sự chông chênh cuộc đời games thủ đưa rồi đẩy không chừa một ai

QTV khoác thêm màu áo của team SaiGon Fantastic Five


Vua đường top Boba Marrins cũng phải đến lúc nói lời chia tay

Chào tạm biệt tượng đài Huyền Thoại, các fan BM sẽ nhớ anh mãi

Hẹn gặp mặt anh vào một ngày, ở tại đấu trường phía trước tương lai

Cảm ơn anh Tượng Đài Huyền Thoại những buổi stream với đầy tiếng cười

Cảm ơn anh những gì còn lại từng mang niềm vui đến cho mọi người

Fan của anh thì vẫn còn đó vẫn còn đây là cả bầu trời

QTV không phải quả tạ, QTV là Quá Tuyệt Vời'.

Chẳng cần nói gì nhiều về tình cảm của fan hâm mộ dành cho QTV, cho dù anh chọn con đường nào, đứng tại nơi đâu, anh vẫn luôn nhận được sự trân quý của những người từng xem anh là biểu tượng của Liên minh huyền thoại nước nhà.

theo gamen

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Fan, rap, cho, QTV

TIN LIÊN QUAN

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Icon Series SEA được dự đoán sẽ là một trong những giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm 2021 với sự trở lại của huyền thoại PS Man.

LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

“Người yêu có thể phản bội bạn nhưng game thì không” có lẽ sẽ là chân lý mà các game thủ đưa ra sau khi nghe xong tâm sự đầy bi đát của thanh niên Lol dưới đây.

(Clip LMHT) Khi âm nhạc và những bộ phim tạo nên một tuyệt phẩm Liên Minh Huyền Thoại

Bữa tiệc âm nhạc với những bản nhạc EDM cực kỳ nổi tiếng của TheFatRat và các DJ hàng đầu thế giới lồng ghép vào những bộ phim tuyệt đẹp của tựa game MOBA số 1 thế giới Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ khiến game thủ thích thú và mãn nhãn.

Game thủ Việt nuối tiếc trong ngày MU Strongest kết thúc giai đoạn Alpha Test

Là tựa game chính chủ Webzen, kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Chỉ sau 4 ngày mở cửa Alpha Test đã có không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể