Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Sau một quãng thời gian làm mưa làm gió cộng đồng game thủ thế giới, cuối cùng giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của bộ môn LMHT: Tốc Chiến cũng đã được công bố và tổ chức bởi Riot sau bao ngày mong đợi của các fan hâm mộ vào ngày 04/02 vừa qua.


Theo thông tin từ phía đại diện của Riot Games, Icon Series SEA sẽ là giải đấu đầu tiên được tổ chức tại khu vực Đông Nam Á của bộ môn LMHT: Tốc Chiến. “Giải đấu Icon Series SEA là bước đầu tiên trong công cuộc phát triển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thành môn thể thao điện tử tầm cỡ khu vực xứng đáng với đam mê và kỹ năng của người chơi.“


Để tìm ra những đội tuyển sáng giá nhất góp mặt vào cuộc tranh tài, Icon Series SEA sẽ trải qua giai đoạn tiền mùa giải với những loạt giải đấu nhỏ được tổ chức tại 7 quốc gia trải khắp Đông Nam Á, đặc biệt hơn, Việt Nam sẽ chính là nơi châm ngòi cho sự kiện này vào ngày 26/2 tới đây.


Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp
Credit: LMHT: Tốc Chiến

Danh sách các đội tuyển tham gia thi đấu đã được chốt sổ và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự kiện thể thao điện tử có sức hút nhất với những cái tên đáng gờm như: SBTC Esports, Saigon Phantom, Team Flash, Vgaming, RSG, Brust The Sky, Cerberus và Divine Esports.


Là những tổ chức đã từng giành nhiều thành tích nổi bật ở các bộ môn khác, 8 đội tham dự Icon Series SEA tiền mùa giải đã tập hợp cho mình đội hình xuất sắc nhất với tham vọng chinh phục đỉnh cao danh vọng của LMHT: Tốc Chiến.



Nhá hàng cho một hành trình mới, thách thức gấp trăm lần ????

Posted by Hoàng Dũng Nguyễn Vũ on Thursday, February 18, 2021

Đáng chú ý nhất có lẽ là RSG với sự trở lại của một huyền thoại sống PS Man trong vai trò người chơi hỗ trợ sau gần 1 năm nói lời chia tay với đấu trường chuyên nghiệp. Là một trong những cái tên được cộng đồng game thủ Việt Nam vô cùng mến mộ bởi những thành tích đáng tự hào mà PS Man đã mang về cho nước nhà, màn comeback trong một tựa game mới lần này hứa hẹn sẽ mang đến những sự bùng nổ đáng được mong chờ.


Credit: PS Man

Trên trang Facebook cá nhân của mình, tuyển thủ sinh năm 1997 cũng chia sẻ: “Nhá hàng cho một hành trình mới, thách thức gấp trăm lần”. Có lẽ, mục tiêu lần này của cựu game thủ Box Gaming chính là đưa RSG trở thành một trong những cái tên hàng đầu cộng đồng LMHT: Tốc Chiến bằng tài lãnh đạo cũng như những kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu bộ môn MOBA được tích lũy suốt thời gian qua.


Đội hình của RSG ở môn LMHT: Tốc Chiến gồm:


Đường Baron: RSG Dark22
Đi rừng: RSG Cozy – RSG Lamsu
Đường giữa: RSG Trumhp
Xạ thủ: RSG Kirito
Hỗ trợ: RSG Nam – RSG PSMan
Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Riot Games công bố giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến

Đây được xem là bước đi đầu tiên trong hành trình xây dựng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành cho Tốc Chiến của Riot.

LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Tốc Chiến đang đặt ra những mục tiêu rõ ràng và kế hoạch thực hiện hóa cụ thể.

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

Blizzard “mượn tạm” ý tưởng tổ chức giải đấu LCS-LMHT của Riot Games

Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Heroes of the Storm sẽ có sự thay đổi đáng kể từ năm 2017, với giải vô địch thế giới hiện nay được thay thế bằng các các giải đấu khu vực online, tương tự như cấu trúc của LCS.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?