Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Vào ngày 26/02 tới đây, giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến với tên gọi Icon Series SEA sẽ chính thức khởi tranh tại Việt Nam. Trong số những đội tuyển tham gia giải đấu lần này, SGP là cái tên đáng chú ý nhất khi sỡ hữu cho mình một đội hình với những cái nhân vật vô cùng kỳ cựu và đáng gờm. Dưới đây là đội hình của SGP tại giải đấu lần này:


BARON LANE: SGP Gony
JG: SGP Blake1
MID: SGP Tisus
ADC: SGP Gunner
SUP: SGP Vigoss
HLV: Nixwater

Các thành viên trong đội hình SGP cũng được đánh giá khá đồng đều về trình độ khi có 4 thành viên bậc Thách Đấu và 1 thành viên bậc Kim Cương. Đặc biệt, họ sẽ được dẫn dắt bởi vị HLV kỳ cựu của làng LMHT Việt Nam là Nixwater. Đến tận VCS mùa Xuân 2020 vừa qua, anh vẫn đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của Team Secret.


Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến
Credit: Team Secret LOL

Trước đó, tuyển thủ sinh năm 1985 là một trong những ngọn cờ đầu của LMHT Việt Nam khi thi đấu từ những năm 2012 trong màu áo Saigon Jokers. Gia nhập SGP ở đội hình Tốc Chiến, Nixwater tiếp tục đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội.


Hai cái tên trong đội hình của SGP là Gony cùng với Vigoss trước đó cũng đã từng thi đấu ở bộ môn LMHT cho những đội tuyển đời đầu của LMHT như Saigon Jokers hay Saigon Fantastic Five. Cả hai đều đã từ bỏ thi đấu chuyên nghiệp từ những năm 2015, 2016 và giờ họ đang trở lại trong một tựa game hoàn toàn mới.


Tisus và Blake1 lại là hai tuyển thủ từng thi đấu ở bộ môn Liên Quân Mobile ở thời điểm tựa game này mới ra mắt tại Việt Nam. Đặc biệt là Blake1 khi anh từng được xem là người đi đường giữa hàng đầu của khu vực Việt Nam khi còn thi đấu cho đội tuyển Marine Esports.


Blake1 (thứ ba từ trái sang) thời còn thi đấu cho Marine Esports

SBTC Esports tại giải đấu lần này cũng mang đến một đội hình tương đối chất lượng khi có đến 3 cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp góp mặt trong đội hình. Đội hình của SBTC bao gồm Ty, Fei, Potm, Min và Fly. Potm là cái tên đã quá nổi bật với cộng đồng LMHT khi từng thi đấu ở rất nhiều đội tuyển lớn như Boba Marines, ⁠FFQ, Cerberus Esports và FTV.


Anh được biết đến với biệt danh “Best Yasuo Việt Nam” một thời. 2 tuyển thủ gạo cội khác của LMHT Việt Nam sẽ sát cánh với Potm là Heaven – cựu tuyển thủ Cherry Esports và Ty – NhocTy – người đi đường trên nổi tiếng một thời của Young Generation.


PSMan cũng sẽ là một tuyển thủ đáng chú ý tại giải đấu lần này, khi anh có mặt trong danh sách thi đấu chính thức của đội tuyển RSG. PSMan đã đạt được rất nhiều thành công khi còn thi đấu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Giờ đây, PSMan cùng những người đồng đội trẻ của mình sẽ cố gắng chinh phục những thử thách ở một bộ môn mới là Tốc Chiến.


PSMan là một cái tên vô cùng nổi tiếng của Liên Quân Việt Nam

Mới đây nhất, đội tuyển Burst The Sky cũng xác nhận sẽ tham gia giải đấu lần này và điều khiến nhiều người bất ngờ về đội hình của BTS là họ sỡ hữu cho mình 2 cái tên vô cùng quen thuộc của LMHT Việt Nam là Minas cùng với Akeno. Ngoài ra, BTS còn sở hữu tuyển thủ TruongTrinh, người đại diện đội tuyển Việt Nam tại Sea Game vừa rồi ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang.


Giải đấu Icon Series SEA sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 26/02 tới đây và hãy chờ đợi màn thể hiện của các đội tuyển cùng những tuyển thủ nổi tiếng trong team họ.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Icon Series SEA được dự đoán sẽ là một trong những giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm 2021 với sự trở lại của huyền thoại PS Man.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút