Đắng lòng game thủ nhí bị phụ huynh bạn cho ăn "liên hoàn vả" vì dám rủ bạn đi chơi game

Sự việc bắt đầu khi cậu bé này đang chơi trò chơi điện tử, thì đột ngột bị một người phụ nữ kéo dậy, mắng mỏ sau đó tát vào mặt.

Mới đây, một câu chuyện hi hữu đã diễn ra tại Trung Quốc, khi một cư dân mạng Trung Quốc đã bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh Gif về việc một cậu bé đang bị một người phụ nữ tát liên tục vào mặt.


Sự việc bắt đầu khi cậu bé này đang chơi trò chơi điện tử, thì đột ngột bị một người phụ nữ kéo dậy, mắng mỏ sau đó tát vào mặt.

Thật vậy, theo những gì cư dân mạng này chia sẻ thì sự việc này xảy ra tại một trung tâm thương mại, và cậu bé kia bị người phụ nữ mắng mỏ, tát vào mặt vì lý do đã… rủ con trai bà chơi game. Sự việc này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng Weibo, đặc biệt khi nhiều người lên án chê trách hành động này của người phụ nữ.



Theo đó, nhiều người cho rằng việc đánh trẻ em như trong hình là không thể chấp nhận được, và người phụ nữ này thậm chí có thể phải chịu trách nhiệm về việc đánh đập trẻ nhỏ, đặc biệt là khi cậu bé này còn không phải là con trai của người này.

theo xemgame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, huynh, cho

TIN LIÊN QUAN

Bang chủ Nam Long tố đối thủ chơi bẩn khi bị xử thua vì 1 nửa số acc văng khỏi VLTK

Thật vậy, theo như phản ánh lại từ các thành viên bang Nam Long thì khi họ đang thi đấu với đối thủ tại quán Net, thì đến gần một nửa số thành viên đột ngột bị mất kết nối, văng khỏi game.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Cách phạt con trốn học chơi game gây tranh cãi: Trói và bắt con chạy bộ theo xe

Những hình phạt của các vị phụ huynh dành cho con cái vì tội bỏ học chơi game luôn là một nỗi ám ảnh đối với những game thủ. Và đôi khi, trừng phạt theo một cách khắc nghiệt quá mức cũng sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường mà những người trong cuộc

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Xót xa game thủ tử vong vì chơi game 23 tiếng liên tục

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do chết não, ảnh hưởng từ việc chơi game liên tục, thần kinh bị căng thẳng quá độ diễn ra trong một thời gian dài.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.