Xót xa game thủ tử vong vì chơi game 23 tiếng liên tục

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do chết não, ảnh hưởng từ việc chơi game liên tục, thần kinh bị căng thẳng quá độ diễn ra trong một thời gian dài.

Mới đây, Đài truyền hình Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải thông tin về vụ việc một người đàn ông chết tại quán Net sau 23 ngày chơi game liên tục.


Cụ thể, một người đàn ông tại vùng Nội Mông, Trung Quốc đã được phát triển chết gục ngay khi vẫn đang chơi game tại một quán Net. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do chết não, ảnh hưởng từ việc chơi game liên tục, thần kinh bị căng thẳng quá độ diễn ra trong một thời gian dài.

Trong phóng sự được đăng tải, người nhà cho biết rằng người đàn ông đã rời khỏi gia đình, ra sống riêng được hơn 1 năm. Trước kia, anh cũng hay đi chơi game suốt đêm, bố mẹ có khuyên bảo nhưng không được. Sau này, khi anh chuyển ra ngoài sống thì bố mẹ cũng không quản lý được nữa, cũng không biết tình trạng con mình như thế nào.

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do chết não, ảnh hưởng từ việc chơi game liên tục


Mẹ nạn nhân đau lòng khi biết con trai mình qua đời



Sau khi phát hiện ra con trai mình chết tại quán Net, người nhà của nạn nhân thậm chí đã đến để đòi chủ quán Net giải thích, tại sao lại để con trai mình chơi game liên tục như vậy mà không khuyên bảo. Tất nhiên, chủ quán Net hoàn toàn không chịu trách nhiệm gì về vấn đề này, việc chơi game quá độ hoàn toàn là do bản thân người đàn ông này gây ra.


Phóng sự đăng tải trên đài truyền hình Trung Quốc


Vụ việc gây chấn động và nhận được nhiều sự quan tâm khi thực trạng các thanh niên trẻ tuổi ra ngoài hàng Net chơi ngày càng trở nên phổ biến. Việc họ quá say mê chơi game không chỉ ảnh hưởng đến việc học tập, làm việc mà còn khiến cho sức khỏe bị suy giảm, và nghiêm trọng có thể gây nên cái chết như người đàn ông kể trên.

Trên thực tế, thực trang nhiều thanh niên ngồi chơi game liên tục tại quán Net không chỉ diễn ra tại Trung Quốc mà còn xuất hiện tại Việt Nam, mặc dù chỉ là một vài trường hợp cá biệt.

Cô gái đặc biệt này ở vùng khoanh đỏ


Cách đây không lâu, vụ việc một cô gái ngồi chơi game tại quán Net suốt 10 ngày, không chịu tắm rửa từng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, vong

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Cảnh bà cụ đập bàn phím ầm ầm chơi Liên Minh Huyền Thoại trong quán net quả thực là rất... kinh thiên động địa.

Tai nạn chết người vì game thực tế ảo

Theo Tass, một người đàn ông 44 tuổi ở Moscow, Nga đã bị thương nặng và tử vong trong khi chơi game thực tế ảo hôm 21/12. Đại diện của cơ quan điều tra an ninh, Yulia Ivanova, cho biết xác của người đàn ông đã được tìm thấy trong một ngôi nhà trên

Tài xế đâm chết cậu bé 9 tuổi do mải chơi Pokemon GO

Tính tới thời điểm hiện tại, các vụ tai nạn có liên quan tới Pokemon GO tương đối nhiều và thương tâm. Ngay như vừa mới đây, một tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại Nhật Bản.

Nóng mắt với đường cong chết người của nữ MC game Hàn Quốc

Go Kim Eun có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của mình.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Đừng để chết trong game này nếu không muốn hồi sinh với hai bàn tay trắng

Tale of Toast sẽ không có class nhân vật và người chơi có thể xây dựng nhân vật theo nhiều chiều hướng khác nhau tuỳ theo ý thích của mình, ví dụ như đánh phép từ đầu hay tăng nhiều sức mạnh để cận chiến.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.