Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và sức hút ngày càng lớn của game, cộng đồng game thủ cũng ngày càng mở rộng, từ các nữ game thủ xuất hiện ngày càng nhiều đến những cậu bé, hay thậm chí là cả các game thủ U50, 60 cũng ngày càng nhiều. Nhưng cảnh một cụ bà tóc đã “phơ phất” mà vẫn đập bàn phím ầm ầm chơi Liên Minh Huyền Thoại thì quả thực là... kinh thiên động địa.
Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây, cộng đồng game Trung Quốc được phen kinh hồn bạt vía khi thấy một cụ bà hùng hổ dẫn người đến đến quán net. Các game thủ còn ngỡ bà cụ đến “bắt người” vì cảnh phụ huynh đến quán net “tìm người nhà” là chuyện quá đỗi bình thường. Nhưng không, sau đó mọi người được phen há hốc miệng khi thấy cụ dẫn cả 1 cô gái và 2 đứa trẻ cùng vào xếp hàng ngồi xuống, bật máy và... chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Điều kinh ngạc hơn nữa là cụ bà và cô con dâu vừa thao tác vừa dốc cả chai bia lên... tu không khác gì các đấng nam nhi, quả thực khiến các game thủ xung quanh cũng phải thẹn là không bằng. Có điều mọi người đều tỏ ra khá lo lắng cho 2 đứa trẻ có mặt ở đó trong khi mẹ và bà nội của chúng vừa hút thuốc vừa uống bia như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Làm phiền mẹ chồng chơi game, con dâu suýt nữa ăn hành

Chắc chắn các game thủ đều rất khó chịu khi có người chỉ trỏ, bình luận lúc mình đang chơi game, nhưng hung dữ như “nữ game thủ” này thì quả thực là “của hiếm”.

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...