Tiên Nghịch – “Nóng” bỏng tay với phiên bản update Phong Vương Chi Cảnh

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Tiên Nghịch Mobile lại khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên trước hàng loạt tin vui dành tặng game thủ. Không hổ danh là một trong những tựa game “chăm” update, Tiên Nghịch đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới Phong Vương Chi Cảnh vào lúc 10h00' ngày 1/9/2016 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị cho các anh hùng Tiên Nghịch.

Để thỏa mãn mong mỏi của đông đảo cộng đồng game thủ, trong phiên bản mới này, Tiên Nghịch sẽ mang đến 2 tính năng mới vô cùng độc đáo là thú cưỡi và Pháp trận 11,12 để người chơi có thể gia tăng lực chiến và nhân đôi sức mạnh lên nhiều lần cho chính nhân vật của mình.



Ngoài ra, Tiên Nghịch còn cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới như: Hệ Thống Hóa Thần, cho Tinh Linh ăn, Map Đá Bảo Tiên Cảnh, Phu Thê Quang Hoàn giúp game thủ được trải nghiệm cảm giác oai hùng lẫn bi thương qua những cuộc đại chiến “chính – tà” một cách chân thực và khác biệt hơn hẳn so với những phiên bản trước đây.




Bên cạnh việc update các tính năng mới, Tiên Nghịch cũng sẽ kết hợp khai mở S79 Nhược Thủy cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn để tạo ra một sân chơi mới dành cho những bằng hữu lần đầu trải nghiệm tựa game cũng như người chơi cũ muốn có một khởi đầu mới công bằng hơn. Ngoài ra, nhân dịp này, Tiên Nghịch cũng không quên gửi tặng game thủ GiftCode bao gồm: 3 Chân Khí Đan Trung, 3 EXP Đan Tiên Nữ Trung, 5 Thẻ Xu Trung, 3 Tiên Hồn Đan Trung giúp con đường chinh phục Tiên Giới trở nên thuận lợi hơn.


Có thể nói, Tiên Nghịch tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong dòng game tiên hiệp với những phiên bản cập nhật đa dạng, hàng loạt sự kiện hấp dẫn và cộng đồng đầy gắn kết trong suốt thời gian qua. Còn chần chừ gì mà chưa đăng nhập vào ngay để nhận ngay GiftCode và trải nghiệm phiên bản update Phong Vương Chi Cảnh vô cùng nóng bỏng ngay từ bây giờ!
http://gamehub.vn/giftcode/tien-nghich-giftcode.1075/rvgiftcode
Tiên Nghịch Mobile – Nghịch Thiên Mệnh, Nhất Tu Tiên, xem thêm thông tin tại địa chỉ:

Website: http://tiennghich.mobi/web

Fanpage: http://facebook.com/tiennghichmobile

Groups: http://facebook.com/groups/HoiNghichTien

Tải game iOs:
Tiên Nghịch – “Nóng” bỏng tay với phiên bản update Phong Vương Chi Cảnh

Tải game Android:

TIN LIÊN QUAN

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh

Tiên Nghịch – Khai mở Băng Cơ, game thủ háo hức trải nghiệm tính năng mới

Vào lúc 10h00’ hôm nay, ngày 4/8/2016, Tiên Nghịch chính thức khai mở server mới S75 Băng Cơ kết hợp ra mắt chức năng mới “ Hệ Thống Hóa Thần” cùng chuỗi hoạt động “Thất Tịch Giai Tiết” đầy hấp dẫn và đặc sắc.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Chiều lòng game thủ, Tiên Nghịch khai mở S77 Truy Hồn với tính năng cực “HOT”

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/8/2016, Tiên Nghịch chính thức khai mở máy chủ S77 Truy Hồn kết hợp ra mắt nhiều tính năng mới cực “HOT” trình diện cộng đồng game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.