Chiều lòng game thủ, Tiên Nghịch khai mở S77 Truy Hồn với tính năng cực “HOT”

Từ khi ra mắt đến nay, dù có hàng chục máy chủ được khai mở những cũng không thể đáp ứng được cơn khát chiến đấu cuồng nhiệt của các anh hùng Tiên Nghịch. Đó cũng là điều dễ hiểu khi các máy chủ của Tiên Nghịch luôn trong tình trạng chật ních người chơi và những tiếng than khóc của game thủ chậm chân không thể hòa cùng vào cuộc chơi tại các máy chủ.

Để đáp ứng lòng mong mỏi của game thủ, Tiên Nghịch cũng tưng bừng khai mở server mới S77 Truy Hồn kết hợp với chuỗi sự kiện “Vu Lan Báo Hiếu” sẽ diễn ra từ 18/8 – 21/8/2016 cùng cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ingame hấp dẫn như: Thời trang Huyễn Mộng Mê Điệp, Thời trang Hàn Diệm Quang Hoàn, Bát Bộ Thần Uy, Thẻ Huyễn Hóa Tử Lan, Quà Thần và hàng trăm quà tặng giá trị khác đang đợi các game thủ tới khám phá.




Nhân dịp chào mừng khai mở máy chủ mới, Tiên Nghịch cũng không quên dành tặng các anh hùng 2 tính năng mới là: Khung chat và Phụ Ma Cánh. Để trải nghiệm tính năng Khung Chat mới, người chơi cần sử dụng thời trang có sẵn trong túi để đổi được khung chat và khung loa tính. Với mỗi món thời trang tiêu hao có thể nhận được 200 chiến lực và nếu game thủ kích hoạt được 5 khung chat cùng 5 khung loa thì có thể nhận 10.000 lực chiến. Ngoài ra, sau khi nhân vật đạt được level 65 thì có thể trải nghiệm Phụ Ma Cánh và mở được các tính năng mới như: công kích, chỉ số, phòng thủ, né tránh giúp game thủ có thể nâng cao sức mạnh của mình lên gấp nhiều lần.

Tính năng khung chat mới giúp người chơi tăng lực chiến cao hơn


Tính năng mới Phụ Ma Cánh chỉ có thể mở khi đạt cấp 65
Có thể nói, với việc khai mở server mới cùng với việc ra mắt hàng loạt những tính năng đặc sắc, Tiên Nghịch đã và đang liên tục tạo được sức hút vô cùng lớn trong cộng đồng game thủ Việt. Hi vọng với màn lột xác đầy mới mẻ này, các anh hùng của Tiên Nghịch sẽ có thêm cơ hội được khẳng định vị thế của mình trên miền đất hứa Truy Hồn.
Tiên Nghịch Mobile – Nghịch Thiên Mệnh, Nhất Tu Tiên, xem thêm thông tin tại địa chỉ:

Website: http://tiennghich.mobi/web

Fanpage: http://facebook.com/tiennghichmobile

Groups: http://facebook.com/groups/HoiNghichTien

Tải game iOS:
Chiều lòng game thủ, Tiên Nghịch khai mở S77 Truy Hồn với tính năng cực “HOT”

Tải game Android:

TIN LIÊN QUAN

Tiên Nghịch – Khai mở Băng Cơ, game thủ háo hức trải nghiệm tính năng mới

Vào lúc 10h00’ hôm nay, ngày 4/8/2016, Tiên Nghịch chính thức khai mở server mới S75 Băng Cơ kết hợp ra mắt chức năng mới “ Hệ Thống Hóa Thần” cùng chuỗi hoạt động “Thất Tịch Giai Tiết” đầy hấp dẫn và đặc sắc.

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Nghịch Càn Khôn

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Nghịch Càn Khôn

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh

Không được cho tiền chơi game, nghịch tử giết mẹ giấu xác trong nhà

Tức tối vì mẹ không cho tiền mua điện thoại mới và chơi game, K. dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tử vong rồi chùm bao tải lên giấu trong nhà.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu