Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Nghịch Càn Khôn

gMO Nghịch Càn Khôn là tựa game ARPG với đề tài tiên cảnh phong thần sẽ đem đến cho người chơi một thế giới đậm chất Trung Hoa với những hệ thống chiến đấu không kém phần kịch tính đến từ nhà phát hành Jiepu Information Trung Quốc.Tựa game mang tới một không gian phong thần với nền đồ họa 3D sắc nét mang lại cho người chơi một thế giới rực lửa khi tham gia những trận đại chiến lớn.

Người chơi sẽ có thể tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa với nhiều hình thức là 1vs1, 2vs2, 3vs3 hay PVE hấp dẫn theo từng phụ bản cốt truyện, phân chia độ khó thông thường và tinh anh. Người chơi có thể thông qua hệ thống ghép cặp thông minh để dễ dàng quyết đấu với những người chơi khác, hoặc đơn giản hơn là tiến hành luyện tập nâng cao kĩ năng.

Các nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt theo phong cách tiên hiệp cổ trang. Người chơi cũng được chọn lựa nhiều lớp nhân vật để nhập vai, với những tính cách độc đáo khác nhau, đặc trưng chiến đấu riêng, loại vũ khí riêng và những năng lực chỉ số khác nhau.
Nhân vật nổi tiếng trong lịch sử lẫn thời thoại như Triệu Vân, Đắc Kỷ, Hậu Nghệ… Mỗi anh hùng đều có tạo hình rất thời thượng, không đi theo nguyên mẫu truyền thống, nhằm tạo ra phong thái mới lạ khiến người chơi cảm thấy hứng thú và tò mò muốn khám phá từng nhân vật một. Hơn nữa, thiết kế cử động cho từng anh hùng cũng rất mượt mà, kỹ năng lại có hiệu ứng bắt mắt, tạo đủ dạng hiệu ứng. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Nghịch Càn Khôn

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Khởi tạo thế giới tiên hiệp với gMO Nghịch Càn Khôn

Cùng khám phá một thế giới tiên hiệp rộng mở nhiều màu sắc trong gMO Nghịch Càn Khôn.

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Long Sủng Chí Tôn

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Long Sủng Chí Tôn

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Khám phá thế giới tiên cảnh huyễn hồn với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Chiến thế giới mở rộng lãnh thổ với gMO Kiếm Chỉ Trung Nguyên

Phiêu Du Tiên Cảnh cùng gMO Tu Chân Giới

Cùng chiến đấu đã tay trong trận chiến Tam giới với gMO đầy màu sắc, Tu Chân Giới

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Phiêu Du Tiên Cảnh cùng gMO Lục Tiên Ký

Cùng chiến đấu đã tay trong trận chiến Tam giới với gMO đầy màu sắc, Lục Tiên Ký

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một