Cận cảnh hoạt động Giao Đấu trong Thông Thiên Tây Du

Webgame Thông Thiên Tây Du sở hữu hàng chục hoạt động diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Trong số đó, Giao Đấu là sân chơi không thể bỏ qua, nhất là với những ai đam mê tính đối kháng.

Giao Đấu chỉ mở vào khung giờ 19h-19h30 hàng ngày và chia người chơi làm 2 phe Xanh – Đỏ. Nếu người chơi đã quen với các tính năng Chiến Trường tương tự thì hẳn không lạ lẫm gì với Giao Đấu. Sự khác biệt đem lại bản sắc riêng cho Thông Thiên Tây Du là tính năng Giao Đấu chỉ diễn ra theo hình thức tiêu diệt và thu thập đồng thời. Bên cạnh đó việc hạn chế mỗi cá nhận 20 lần hồi sinh cũng đem lại cho Giao Đấu một cảm giác mới lạ với những tính năng cùng loại.

Giao Đấu đã sẵn sàng

Bên cạnh việc cấm sử dụng các loại thuốc và sinh lực thì cách tính điểm phân định thắng - thua không có gì mới, phe nhiều điểm hơn thông qua việc tiêu diệt và thu thập Thánh Hỏa sẽ giành thắng lợi, nhưng đừng nên bỏ qua lưu ý thuộc tính người chơi sẽ tăng lên sau mỗi lần tử vong.


Đá Cường Hóa, Vàng Khóa và Điểm Vinh Dự là phần thưởng cho mỗi người chơi tham gia Giao Đấu. Phe chiến thắng chắc chắn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn nhưng ngoài ra để tránh cho cái sự “lười” của người chơi “trỗi dậy”, phần thưởng cho mỗi cá nhân còn căn cứ vào số điểm cá nhân đó đạt được.


Nếu nhận định rằng Giao Đấu chỉ là tính năng PK tự do giữa 2 phe và chỉ cần đạt được điểm thật cao, tiêu diệt thật nhiều mục tiêu để giành chiến thắng thì thật sai lầm. Chính đặc điểm thuộc tính tăng sau mỗi lần tử vong và hạn chế 20 lần hồi sinh sẽ tạo ra ưu thế rất lớn cho phe nào có sự tính toán và đoàn kết tốt. Hãy cứ tham gia, cứ trải nghiệm Giao Đấu, bạn sẽ gặp không ít trường hợp người chơi sở hữu điểm cao chót vót nhưng phe đó vẫn thua.


Giao Đấu thực sự là tính năng đối kháng nổi bật trong số hang chục hoạt động khác của Thông Thiên Tây Du. Tham gia Giao Đấu là người chơi đã tự thưởng cho mình những quãng thời gian giải trí đầy sảng khoái, đồng thời cũng là nơi giành cho không ít cá nhân phô diễn khả năng lãnh đạo và mưu lược tài tình.

Chơi ngay Thông Thiên Tây Du tại: http://td.360game.vn/

Fanpage Thông Thiên Tây Du: https://www.facebook.com/td.360game.vn/

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Giao, trong, Thi

TIN LIÊN QUAN

Minh Giáo - Sát thủ cuồng bạo trong Ỷ Thiên 3D

Nga My yểu điệu thục nữ chuyên trợ giúp đồng đội, Thiếu Lâm mạnh mẽ vô song bảo vệ bằng hữu, vậy Minh Giáo có gì ? Chúng ta cùng xem...

Cửu Thiên Phong Thần công bố những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của mình

Cửu Thiên Phong Thần cũng ấn định thời điểm đón chào game thủ vào tháng 11 này

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn nhất sắp ra mắt game thủ Việt

Phong Thần Chi Nộ - webgame độ kiếp dựa theo tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa hé lộ fanpage, ấn định ra mắt trong tháng 8 này.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

Cách giành chiến thắng trong "Đấu trường sinh tử" game Liên Quân Mobile

Chúng ta có thể tìm thấy giao diện để tham gia vào chế độ chơi này trong phần ' Đấu trường ' như các chế độ khác hoặc có thể chọn ngay từ giao diện đầu tiên khi đăng nhập game.

Mộng Bá Vương: Game thủ xếp lịch khai hỏa Quốc Chiến và Bang Chiến

Từ nay game thủ Mộng Bá Vương muốn “xung trận” theo team sẽ được quy định thể lệ và thời gian chơi rõ ràng để tránh loạn kiểu đấu giữa Quốc Chiến và Bang Chiến.

Trường Sinh Quyết VNG sẽ là game mobile cho phép game thủ tự do giao dịch, bày bán đồ tự chế

Tuy nhiên từ khi các game mang thể loại MMORPG lên nền mobile, tính năng này lại thường bị cắt bỏ và thay thế bằng các hình thức chợ server, đấu giá… Điều này không chỉ khiến game thủ khó khăn trong việc giao dịch giữa bạn bè với nhau mà nó còn

Chơi thử Thông Thiên Tây Du trước khi ra mắt tại Việt Nam

Tuy lấy đề tài Tây Du Ký nhưng Thông Thiên Tây Du vẫn mở ra một thế giới huyền huyễn thoát tục kết hợp những trận chiến nảy lửa cực kỳ đã mắt.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng trên MIUI 12.5.6 để bạn có một màn hình khóa ấn tượng

Mới đây, Xiaomi đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho MIUI của mình, đó là MIUI 12.5.6. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 tính năng trên MIUI 12.5.6 nhé...

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.