Ỷ Thiên 3D gây ‘náo loạn’ cộng đồng game thủ trong ngày ra mắt

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test vào 10h00’ sáng nay 31/8, Ỷ Thiên 3D ngay lập tức tạo sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ Việt. Ngay từ bây giờ game thủ có thể truy cập trang web: http://ythien.mobi để tải và trải nghiệm Ỷ Thiên 3D trên cả hai nền tảng iOS và Android nhé.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=WKZ0MAklEWY]
Game chạy mượt mà, chơi phê lòi
Với chiều sâu về cốt truyện và đỉnh cao về đồ họa, Ỷ Thiên 3D có thể coi là một trong những tựa game mobile võ hiệp đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế mà cảm xúc của game thủ đa phần đều rất hồi hộp với chất lượng mà trò chơi mang lại.

Và quả thực, Ỷ Thiên 3D đã không làm game thủ phải thất vọng với cốt truyện bám sát nguyên tác của Kim Dung và một nền đồ họa chân thực, mang đậm chất kiếm hiệp. Ghi nhận nhanh của GameHub, đa phần game thủ đều hài lòng với chất lượng đồ họa và lối chơi của game.

Dạo quanh một vòng trong game, có thể nhận ra sự tham gia sôi nổi của người chơi khi đua nhau làm nhiệm vụ cày cấp, tham gia các hoạt động Vận tiêu, Vấn đáp, PK hay trò chuyện kết giao, lập bang phái với nhau. Đặc biệt, hoạt động tặng hoa ban bè rất được nhiều bạn thích thú và hưởng ứng.

Do được chuẩn bị kỹ lưỡng nên việc trải nghiệm Ỷ Thiên 3D diễn ra hết sức mượt mà, hầu như không có tình trạng lag hay disconnect xảy ra. Mặc dù có một chút vấn đề trong quá trình update ban đầu nhưng tất cả đều được đội ngũ BQT của trò chơi trợ giúp nhiệt tình để game thủ có thể nhanh chóng trải nghiệm.
P/s: Bạn nào còn chưa vào được game thì cứ inbox nhiệt tình ở Fanpage nhé, sẽ có người hỗ trợ tận răng luôn!
Bạn cứ chơi game, VIP để Gamota lo
Điểm thú vị trong đợt Alpha Test lần này của Ỷ Thiên 3D đó là NPH Gamota đã hào phóng dành tặng toàn bộ người chơi rất nhiều phần quà thú vị như tặng cấp VIP, tặng vàng, tặng Thần binh, tặng Hiệp Khách hoàn toàn miễn phí. Tất cả sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm hiểu được lối chơi, khám phá những sự thú vị mà game mang lại.

Cùng với đó, Ỷ Thiên 3D cũng “sửa soạn” mang đến cho game thủ hàng loạt sự kiện vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi game thủ khám phá như: Đua TOP Level – Nhận gói quà cực phẩm với những phần quà ingame giá trị như: thú cưỡi Bàn Dương, bộ skin Thời Trang, bộ Thời trang vũ khí,…
Thế nên bạn cứ tập trung chơi game thôi, quà thì cứ để NPH Gamota lo nhé!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

TIN LIÊN QUAN

Chỉ mới Alpha Test, game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận quà bạc triệu

Không chỉ được tận tay trải nghiệm các hoạt động ingame, những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn có cơ hội nhận được những gói quà vô cùng giá trị.

Ỷ Thiên 3D chính thức Alpha Test, game thủ liền tay nhận ngay VIP 10

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, đỉnh cao kiếm hiệp Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 10h00 ngày 31/8 đến 10h00 ngày 05/09/2016.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

TOP anh hùng kiếm hiệp nói gì về Ỷ Thiên 3D trong những ngày Alpha Test?

Với bất kì tựa gMO nào mới ra mắt cộng đồng đều sẽ nhận được những ý kiến đánh giá đa chiều, và Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota cũng không hề ngoại lệ.

Ỷ Thiên 3D – Tuyệt phẩm võ hiệp chính thức Alpha Test ngày 31/8/2016

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tuyệt phẩm game võ hiệp chính tông Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 31/08 đến hết ngày 05/09/2016.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Ỷ Thiên 3D khiến game thủ “đứng ngồi không yên” trước ngày ra mắt

Cộng đồng game thủ đang rần rần nóng lòng đợi Ỷ Thiên Mobile.

Trải nghiệm trực tiếp Ỷ Thiên 3D tại trụ sở NPH Gamota

Ỷ Thiên 3D với đồ họa đẹp lộng lẫy kết hợp với lối chơi nhập vai đậm chất kiếm hiệp hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn địa chấn mới cho thị trường game Việt trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa