Ỷ Thiên 3D khiến game thủ “đứng ngồi không yên” trước ngày ra mắt

Không chỉ là cái tên, Ỷ Thiên 3D chuyển tải gần như nguyên vẹn nội dung tác phẩm của nhà văn Kim Dung với hệ thống nhân vật phong phú, cốt truyện được đầu tư cùng giao diện đẹp mắt, giọng lồng tiếng đậm chất kiếm hiệp.

NPH Gamota gần đây đã chính thức công bố lộ trình ra mắt Ỷ Thiên 3D tới toàn thể cộng đồng game thủ Việt trong tháng 9. Theo đó game sẽ ra mắt phiên bản Alpha Test từ ngày 31/8 – 5/9 (có reset), tức là ngày mai thôi game thủ sẽ được thử nghiệm bản Việt hóa ấn tượng này. Và càng đến gần giờ G, tâm trạng game thủ mong chờ Ỷ Thiên 3D lại càng trở nên rộn ràng.

Có thể thấy rằng NPH Gamota có vẻ rất tích cực tạo event để hâm nóng không khí chờ đợi trước ngày game mở test. Và các game thủ cũng nóng lòng mong ngóng trước trước “sức hấp dẫn không thể chối từ” đặc biệt trước sự kiện tặng gift code với ưu đãi vip khi diễn đàn của các game thủ Ỷ Thiên 3D đạt 10000 người tham gia. Và sau con số khủng này đã cán mốc chỉ trong chiều nay trong sự nức lòng của fan Ỷ Thiên Mobile.
Ỷ Thiên 3D khiến game thủ “đứng ngồi không yên” trước ngày ra mắt


Trong group thảo luận chính thức của Ỷ Thiên 3D, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra dày đặc các topic “kêu gọi” tìm “huynh đệ” chung môn phái và thu hút tương tác của game thủ khắp cả nước. Thậm chí, các game thủ nữ “xinh như mộng” cũng đăng đàn bày tỏ sự nóng lòng khi game ra mắt nên càng khiến group này ngày càng xôm. Ngoài ra, còn có người chơi đưa ý kiến đánh giá cao phiên bản Trung Quốc sau khi trải nghiệm và còn bày tỏ sẽ “xóa game” để chơi bản Việt hóa.




Là sản phẩm võ hiệp chính tông Kim Dung, hiện lại được cộng đồng game thủ cực kỳ cực kỳ nóng lòng ngóng đợi thế này, Ỷ Thiên 3D được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt trong làng game Việt, trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua đang dần khiến game thủ Việt chán ngán.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Ỷ Thiên 3D chính thức Alpha Test, game thủ liền tay nhận ngay VIP 10

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, đỉnh cao kiếm hiệp Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 10h00 ngày 31/8 đến 10h00 ngày 05/09/2016.

Ỷ Thiên 3D – Tuyệt phẩm võ hiệp chính thức Alpha Test ngày 31/8/2016

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tuyệt phẩm game võ hiệp chính tông Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 31/08 đến hết ngày 05/09/2016.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

TOP anh hùng kiếm hiệp nói gì về Ỷ Thiên 3D trong những ngày Alpha Test?

Với bất kì tựa gMO nào mới ra mắt cộng đồng đều sẽ nhận được những ý kiến đánh giá đa chiều, và Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota cũng không hề ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký và sử dụng ứng dụng PC-Covid trên điện thoại

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC-Covid cho chiếc điện thoại của mình. Nó là ứng dụng thống nhất tất cả tính năng của các ứng dụng phòng chống dịch Covid-19 trước đây và nó đã có mặt trên kho ứng dụng App

Ước tính điện năng từng thiết bị trong gia đình trên di động!

Thời gian gần đây, ứng dụng EPoint của EVNHANOI đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dân Thủ đô. Đây là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam giúp người dùng trực tiếp theo dõi, kiểm tra số điện, tiền điện theo ngày

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu