Team WE xây dựng cơ chế thưởng phạt nặng tính ‘kinh tế’ với các tuyển thủ

Bước sang tuần thứ 4 của giải đấu LPL Mùa Xuân 2021, ba “gã khống lổ” đang thống trị vị trí đầu bảng bằng những thành tích bất bại trong suốt thời gian thi đấu, chính là: EDG, RNG và WE – đội tuyển đã cạnh tranh với Top Esports cho ngôi vị vô địch Demacia Cup 2020.


Không được đánh giá cao từ đầu mùa giải, thế nhưng sức mạnh của Team We đang khiến cho cộng đồng phải bất ngờ. Giữ nguyên một mạch thắng liên tiếp 5 trận sau 3 tuần thi đấu, Á quân Demacia đang thực sự đặt tầm ngắm của mình vào chiếc cúp vô địch mùa giải này của LPL.



Là một trong những nhân tố tạo ra màn trình diễn mãn nhãn của WE, người đi đường trên Breathe đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tạo ra một lượng sát thương khổng lồ, tương đương với người đồng đội của mình ở vị trí AD trong cuộc đụng độ với LNG. Team WE đã hoàn toàn quét sạch đối thủ đồng thời bảo vệ được tất cả tài nguyển trừ một con rồng và giành được chiến thắng chỉ sau 33 phút thi đấu mỗi trận.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Breathe đã có một vài chia sẻ về lý do đằng sau sự trỗi dậy của đội. “Chúng tôi có một cơ chế thưởng phạt công bằng nên tất cả các tuyển thủ luôn nỗ lực cố gắng hết mình. Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc luyện tập.Bên cạnh đó, nếu chúng tôi phạm phải những sai lầm không đáng có như việc không mua mắt để kiểm soát tầm nhìn hay trình diễn một trận đấu với phong độ thiếu ổn định, chắc chắn chúng tôi sẽ bị phạt”.



1.000 NDT (~ 3,4 triệu VND) là khoản tiền thưởng mà ban huấn luyện của Team We sẽ thưởng cho các tuyển thủ mỗi khi họ nhận được danh hiệu MVP của trận đấu. Đây quả thực là một số tiền có thể khích lệ tinh thần của các chiến binh khi phải chịu nhiều áp lực trước sự kì vọng của người hâm mộ.


Tuy nhiên, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra, một số fan ở phương Tây lại chỉ trích hệ thống đãi ngộ này là thiếu sự quản lí, cho rằng các tuyển thủ không nên làm việc một cách quá máy móc và dưới một môi trường áp lực như vậy.


Nhiều người khác coi đây như một hình thức “nuôi dạy con cái theo phong cách châu Á”, dựa trên những ưu đãi sẵn có của các bản hợp đồng truyền thống, nhằm thúc đẩy và tạo động lực cho các tuyển thủ.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Alphari là một tân binh chất lượng nhưng độ già dơ và khó chịu chưa thể sánh bằng nhà vô địch thế giới 2013.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: FAP KhiênG quyết hạ gục SGP để lên ngôi vô địch

Đội hình FAP Esports đã thi đấu bên nhau một mùa giải, người hâm mộ đang rất mong chờ nhìn thấy sự gắn kết và trưởng thành của họ.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.