LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: Dàn sao trẻ mang chiến thắng đầu tay về cho T1

Ngày 13/1 vừa qua, T1 đã giành chiến thắng 2-1 trước HLE bằng một đội hình toàn sao trẻ. Các chủ lực dày dặn kinh nghiệm như Faker, Teddy, Cuzz không ra sân trận đấu này nhưng lối chơi của T1 vẫn được triển khai một cách mạch lạc.


Diễn biến trận đấu


Không còn chơi với nhịp độ cao, dàn sao trẻ T1 đánh chậm rãi những phút đầu ván 1. Họ từ từ đè nén đối thủ bằng những pha bắt lẻ và kiểm soát mục tiêu, không cho HLE bất kỳ cơ hội phản công nào. Tuy nhiên sang ván 2, sự nóng vội đã khiến T1 trả giá đắt. Rất nhiều mạng hạ gục rơi vào tay hai chủ lực HLE là Chovy và Deft làm giãn cách lượng tiền, mục tiêu và thế kiểm soát. 


Bước sang ván 3, Lượt pick Irelia dành cho Clozer tạo tiền quan trọng đưa T1 đến chiến thắng. Tuyển thủ này chơi trên cơ hoàn toàn so với Viktor bên kia chiến tuyến bằng những pha tốc biến, chiêu cuối băng thẳng vào giữa đội hình đối phương. Bên phía HLE đã cố gắng san lấp lượng tiền nhưng họ không thể giành lại thế trận trước sức ép của đối thủ.


Tuyển thủ xuất sắc


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: Dàn sao trẻ mang chiến thắng đầu tay về cho T1
Credit: T1 LoL

Người đem về chiến thắng quyết định cho T1 trận đấu này là Clozer, tuyển thủ trẻ đã làm tốt nhiệm vụ mà Faker để lại. Với lối chơi chủ động, giàu tính đột biến, Clozer khiến các ngôi sao như Deft, Chovy lu mờ hoàn toàn.


Highlights T1 2-1 HLE


Ván 1





Ván 2





Ván 3



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

[LCK Mùa Xuân 2021] Tổng hợp tuần 2: DWG KIA sảy chân, Chovy chói sáng cùng HLE

Diễn biến của LCK lại trở nên khó đoán hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hung thần đường giữa Chovy.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Sau trận đấu này, có thể coi DRX là cửa trên của T1.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Microsoft cập nhật SkyDrive

Microsoft đã công bố về một bản cập nhật cho dịch vụ SkyDrive hôm thứ Hai. Trong số những tính năng, Microsoft đã tích hợp drive vào Windows Explorer và Finder của Apple, vì thế drive hoạt động như một màn hình máy tính

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình