T1 Clozer: ‘Tôi đã nghĩ về chiến thắng sau khi khóa vào Irelia’

Ngày ra quân không có Faker nhưng T1 vẫn hoàn thành mục tiêu đánh bại HLE. Các ngôi sao trẻ của họ đã thể hiện kỹ năng và tư duy chiến thuật vượt trội dưới sự dẫn dắt của HLV Zefa. Sau trận đấu, đường giữa Clozer đã tham gia phỏng vấn cùng Inven, chia sẻ cảm xúc của mình ngày ra quân.


“Tôi thực sự lo lắng vì ra sân trong ngày khai mạc. Thật vui khi vượt qua được cảm giác hồi hộp và giành chiến thắng”, khác với phong thái tự tin, Clozer và nhiều tuyển thủ T1 đã rất lo lắng trước trận đấu. Xạ thủ Gumayusi thậm chí đã yêu cầu Keria tặng mình một cái ôm để giảm bớt căng thẳng.


Trả lời các vấn đề chuyên môn, Clozer cho biết anh đang mở rộng bể tướng và nghiên cứu các kỹ năng giai đoạn đi đường. Ban huấn luyện vẫn đặt niềm tin vào Clozer và các tuyển thủ trẻ với hy vọng sự hiếu chiến sẽ đem về một trận thắng. 


Đội tuyển hiện đang sở hữu ba người đi rừng với ba phong cách khác nhau. “Oner thực sự rất năng nổ, Cuzz thích tạo ra chiến thắng hoàn hảo, còn Ellim mang phong cách của cả hai”, Clozer cho biết. Có quá nhiều người đi rừng sẽ khiến vai trò đường giữa khó thích ứng nhưng Clozer cảm thấy thú vị và không coi đó là trở ngại lớn.


Cuối cùng, Clozer đã mang tướng tủ Irelia vào một trận đấu chính thức.


T1 Clozer: ‘Tôi đã nghĩ về chiến thắng sau khi khóa vào Irelia’
Credit: T1 LoL

“Irelia là vị tướng mà tôi tin tưởng nhất, khoảnh khắc khóa vào con bài này, tôi đã nghĩ đội mình có thể giành chiến thắng. Chơi Irelia giúp tôi tự tin và bình tĩnh hơn”, các đội sẽ phải cân nhắc cấm Irelia mỗi lần Clozer ra sân.


Vào ngày 15/1, T1 sẽ đụng độ DWG KIA, nhà vô địch thế giới năm 2020. Nhiều khả năng T1 sẽ điều chỉnh nhân sự bởi dàn sao trẻ không phải đối trọng với những ShowMaker, Canyon, Ghost,…

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

AF Dread: ‘Mục tiêu của chúng tôi năm nay là có được thứ hạng cao và lọt vào vòng Play-off

AF đã có một tuần thi đấu hết sức thành công khi toàn thắng cả hai trận đấu, đặc biệt là có được chiến thắng trước T1.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công ở vị trí đường trên trong trận đấu ngày hôm qua giữa T1 với NS.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Một tuần thi đấu tương đối thành công đối với AF khi họ toàn thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỉ số 2-0.

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước