LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

LCK Mùa Xuân mới chỉ bước qua tuần thi đấu thứ 4 nhưng có vẻ ứng cử viên vô địch đã được lộ diện. Đúng như dự đoán, DWG KIA (DK) vẫn là đội tuyển mạnh nhất thời điểm này, họ vừa giành 5 chiến thắng liên tiếp và mới chỉ thua duy nhất một trận.


Tuy cuộc đua vô địch đang mất đi tính hấp dẫn nhưng bảng xếp hạng thành tích cá nhân vẫn cạnh tranh rất gắt gao. Sau 4 tuần thi đấu, hai tuyển thủ đường giữa là Chovy của HLE và ShowMaker của DK đang chia sẻ ngôi vị dẫn đầu về tổng điểm MVP. Cả hai đã có được 600 điểm, hơn tuyển thủ xếp sau 100 điểm.



[#LCK 4주 차 POG 포인트 순위]2021 LCK Spring Split 4주 차 POG 포인트 순위표를 안내해 드립니다.응원하는 팀과 선수가 경기에서 POG를 받을 수 있도록 많은 격려…

Posted by LCK on Monday, February 8, 2021

So với DK, thành tích và sức mạnh đội hình của HLE không sánh bằng nhưng đường giữa của họ, Chovy luôn là tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu. Cựu đường giữa của GRF chơi vượt trội giai đoạn đi đường nhờ kỹ năng farm và trao đổi chiêu thức. Ở ba tuần thi đấu trước đó, Chovy luôn dẫn đầu về số điểm MVP bất kể đội tuyển của anh có thành tích thi đấu ra sao.


Tuy nhiên, ShowMaker đã phát huy tối đa điểm mạnh của mình, giành thêm 200 điểm MVP và đuổi kịp Chovy. Đường giữa của DK đi lane không quá xuất sắc nhưng luôn tạo áp lực khủng khiếp trong giao tranh tổng. Khả năng dồn khống chế và gây nhiễu loạn của tuyển thủ này gần như hoàn hảo khi cầm những vị tướng pháp sư thuần. ShowMaker và Chovy đã gặp nhau ở tuần thi đấu thứ 3, đường giữa của DK khiến đối thủ gần bị “tắt điện” sau hai ván thắng áp đảo.


Cuối tuần này, LCK tạm nghỉ theo lịch trình Tết Nguyên Đán. Tuần thứ 5 của giải đấu sẽ trở lại vào ngày 17/2 gồm các cuộc đối đầu: KT vs DK; BRO vs LSB.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

DK ShowMaker: ‘Mục tiêu của chúng tôi ở lượt về là tiếp tục bất bại và kết thúc ở vị trí thứ nhất’

ShowMaker đã có những lời khen dành cho đối thủ Chovy và khẳng định DK sẽ cố gắng hơn ở giai đoạn lượt về.

[LCK Mùa Xuân 2021] Tổng hợp tuần 2: DWG KIA sảy chân, Chovy chói sáng cùng HLE

Diễn biến của LCK lại trở nên khó đoán hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hung thần đường giữa Chovy.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

HLE Chovy: ‘HLE đủ sức kết thúc vòng bảng với vị trí số 1’

Người đi đường giữa của Hanwha Life Esports đang hoàn toàn tự tin với khả năng của đội hình hiện tại.

ShowMaker: ‘Dường như chúng tôi có duyên thắng ngược dòng T1’

Lợi thế đã nằm trong tay nhưng T1 nhiều lần để ShowMaker giành lại.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: DWG KIA nhận thất bại đầu tiên sau 194 ngày

Họ để thua đội đang xếp cuối bảng Fredit BRION.

LCK Mùa Xuân 2021 đã sẵn sàng trở lại sau Tết Nguyên Đán

LCK là giải đấu LMHT đầu tiên của châu Á khởi tranh sau dịp nghỉ lễ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm