LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Ngày 19/2 vừa qua, DRX đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước T1, điều mà ít ai ngờ tới trước khi trận đấu này diễn ra.


Diễn biến trận đấu


Tỷ số 2-1 không phản ánh chính xác diễn biến trận đấu, DRX đã có thể thắng gọn gàng 2-0 nếu các cá nhân bên phía T1 không bất ngờ bùng nổ. Xuyên suốt ba ván đấu, hai đội đã thực hiện một kịch bản chung: DRX thắng nửa trên, còn T1 có lợi thế lớn nửa dưới.


Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh trẻ Pyosik, DRX chơi lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ đánh bại T1 ở những pha giao tranh giữa trận, mang về bùa lợi Baron và kết liễu ván đấu. Đội tuyển này đã không may mắn khi “người cũ” Keria bất ngờ chơi hay những phút cuối ván 2 giúp T1 gỡ hòa ngoạn mục.


Bước sang ván 3, DRX quyết định camp chết Renekton bên phía T1 giúp Jayce trong tay Kingen đạt ngưỡng trang bị vượt trội. Phút 19, pha Án Tử chuẩn xác của hỗ trợ Becca nhắm vào Faker đã khép lại hy vọng chiến thắng của T1. Đội hình T1 giữa trận thiếu sức sát thương lẫn khả năng càn lướt để Jayce và Seraphine dễ dàng đứng ngoài cấu rỉa và gây hiệu ứng. 


Ván đấu kết thúc ở phút thứ 30, DRX hạ gục T1 và cầm chắc vị trí trong top 4.


Tuyển thủ xuất sắc


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1
Credit: LCK

Kingen đã không phụ lòng Pyosik và toàn đội sau khi nhận được ưu thế lớn khu vực đường trên. Jayce trong tay tuyển thủ này tạo áp lực quá lớn giai đoạn giữa trận, nhờ đó, DRX chỉ cần một pha giao tranh để kiểm soát Baron và các mục tiêu quan trọng. 


Highlights DRX 2-1 T1



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

DRX Pyosik đưa Udyr trở lại LCK sau 5 năm, giành chiến thắng đầu tiên sau 2134 ngày

Udyr là vị tướng được yêu cầu làm lại nhiều nhất trong đợt bình chọn gần đây.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Một tuần thi đấu tương đối thành công đối với AF khi họ toàn thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỉ số 2-0.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Teddy trở lại, T1 giành chiến thắng áp đảo trước LSB

Faker không ra sân trận đấu này, còn tân binh Oner lần đầu được ra mắt LCK.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...