Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Mới đây, một clip được quay trong một quán net tại Trung Quốc được tung lên mạng đã khiến các game thủ được phen hú vía trước sự dữ dằn của nữ game thủ và sự phũ phàng dành cho bạn trai khi chọn thời điểm đúng lúc cô đang mải chiến game.
Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game



Cảnh cầu hôn nhìn qua vô cùng lãng mạn
Trong đoạn clip, một chàng trai đã chạy vào quán net đúng lúc cô gái đang hăng say đeo headphone chơi game, anh chàng ôm một bó hoa hồng đỏ to tướng và đã quỳ xuống cầu hôn. Theo lẽ thường cô gái sẽ đỏ mặt ngượng ngùng, lập tức đơ người, thậm chí CPU có thể ngừng hoạt động; nhưng ngược lại, cô rất phũ phàng hất tay chàng trai ra. Anh chàng không chịu thua kém, lập tức lôi kéo bàn tay đang cầm chuột của bạn gái nhằm thu hút sự chú ý. Bị làm phiền quá, cô gái tức giận đùng đùng, giật lấy bó hoa và...tung một cước và ngực anh chàng, thậm chí còn ném bó hoa vào mặt anh trước khi hầm hầm bỏ đi.


Không chỉ giật lấy bó hoa...


Nữ game thủ còn tung một cước vào ngực bạn trai
Sự việc đương nhiên thu hút sự chú ý của những game thủ “hóng hớt” xung quanh, nhưng cũng chẳng ai bênh được vì sự việc diễn ra quá nhanh và cô gái đang quá đỗi dữ dằn. Sau khi đăng tải lên mạng, clip này thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng, đa số mọi người đều cảm thán “cầu hôn mà không xem giờ hoàng đạo, cô ấy đang leo rank, làm vậy chẳng phải hại nhau sao?”


Hiện trường chỉ còn lại anh chàng đi cầu hôn thất bại và các game thủ xung quanh đang 'hóng hớt'

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên bực mình đập nát cả modem của quán net vì mạng quá chậm

Một chủ quán net đã chia sẻ video hết sức khó hiểu khi thanh niên này đang chơi game hăng say bỗng nhiên đứng dậy giật tung modem xuống và đập nát, thậm chí còn lấy búa táng cho đỡ tức.

Khi game thủ bị “cấm vận” – ngưng làm bạn với người yêu cũ

Người yêu cũ - người yêu mới, cho dù bạn có chẳng làm gì nên tội, thì cuộc chiến đó vẫn chưa bao giờ là kết thúc cả.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Doki Doki Literature Club - Game kinh dị đội lốt dễ thương đã có Việt hóa, còn chờ gì mà chưa đi đóng bỉm?

Những game thủ Việt thích khám phá Doki Doki Literature Club, tác phẩm kinh dị đáng sợ nhất năm 2017 sẽ có thể thưởng thức game mà không phải lo nghĩ về rào cản ngôn ngữ

Nam game thủ sướng nhất năm được bạn gái cưỡng hôn trong quán net

Trong clip, chúng ta có thể thấy cô gái chủ động tới ôm hôn anh chàng game thủ này khi anh ta đã đứng đóng tiền Net.

Có một loại con trai không thể yêu nổi, đó là coi thường con gái trong game

Có vẻ như các chàng trai không bao giờ chịu chấp nhận một sự thật là – con gái chơi game giỏi hơn mình.

Game thủ cắt tóc bạn gái “trả thù”vì bị xóa mất tài khoản game

Và sau khi “gây án”, kết cục của game thủ này khiến không ít người phải phì cười.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...