Game thủ cắt tóc bạn gái “trả thù”vì bị xóa mất tài khoản game

Con trai mê game vốn không phải là chuyện lạ lùng gì, cũng có khi vì game và quên cả bạn gái, khiến không ít cô nàng bất mãn. Nhưng cặp đôi này lại không hề vậy, bình thường vẫn vô cùng hòa thuận, chưa bao giờ cãi nhau vì game. Nhưng một ngày gần đây, không hiểu bị làm sao mà cô gái này đã xóa tài khoản game của bạn trai, điều đáng nói là tài khoản này đã cày đến cấp 86.
Game thủ cắt tóc bạn gái “trả thù”vì bị xóa mất tài khoản game

Đương nhiên anh chàng này không thể giữ được bình tĩnh, các game thủ đều biết, một khi đã cày đến cấp cao như vậy thì đã không phải là chơi nữa, mà chính là tình cảm gắn bó cực kỳ thân thiết với game. Tuy cô bạn gái giải thích là chỉ đùa thôi, nhưng anh chàng này vẫn cực kỳ tức giận và lên kế hoạch... phục thù, đó là cắt mái tóc dài óng ả của bạn gái.

Tuy nhiên game thủ này lại không muốn cắt thật mà chuẩn bị một lọn tóc giống y hệt tóc bạn gái, chỉ lén lấy ra rồi đứng phía sau giả bộ như mới cắt xong. Cô gái tưởng thật liền khóc lóc ầm ĩ, đánh lại anh chàng này, dù được giải thích là do cô xóa tài khoản game của mình trước, nhưng cô gái vẫn vô cùng tức tối, thậm chí còn đòi chia tay. Và cuối cùng lại biến thành anh chàng game thủ an ủi và dỗ dành bạn gái, đúng là “trộm gà không thành, lại mất nắm gạo”. Kinh nghiệm rút ra là đừng có “trêu” vào các chị em, không thì không biết người thiệt thòi sẽ là ai đâu nhé.


Nhân lúc bạn gái cúi xuống, anh chàng giả bộ như cắt tóc


Kết cục là bị chửi mắng không thương tiếc


Thậm chí bạn gái còn đòi chia tay

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Game thủ LMHT sẵn sàng chi 20 triệu để cứu tài khoản game cho người yêu

Liệu với 20 triệu, cô gái trong câu chuyện dưới đây có cứu được tài khoản game cho người yêu của mình khỏi hình phạt bị 'khóa vĩnh viễn'?

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Bị hack mất tài khoản, nam game thủ dọa nhảy lầu nếu NPH không chịu mở khóa

Thật vậy, người đàn ông này sau khi leo lên sân thượng tại ngay chính trụ sở công ty game Sanqi Inter Entertainment đã la hét, hô hoán mọi người nhằm gây áp lực, đe dọa rằng nếu không khôi phục lại tài khoản game cho mình, anh ta sẽ... nhảy lầu tự

Ngoài 22 tuổi vẫn ham chơi game - Có phải là một nỗi lo?

Ngoài 22 vẫn ham chơi game, không phải là nỗi lo, quan trọng là “tìm hoài không có gì để làm”. Lạ thay, tuổi 22 nói không có gì để làm – đây mới là nỗi lo!

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

THỦ THUẬT HAY

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).