Doki Doki Literature Club - Game kinh dị đội lốt dễ thương đã có Việt hóa, còn chờ gì mà chưa đi đóng bỉm?

Những game thủ Việt thích khám phá Doki Doki Literature Club, tác phẩm kinh dị đáng sợ nhất năm 2017 sẽ có thể thưởng thức game mà không phải lo nghĩ về rào cản ngôn ngữ

Ban đầu sau khi cài tựa game mang tên Doki Doki Literature Club, bạn có thể lầm tưởng rằng đây chỉ là một visual novel hẹn hò dễ thương, thì cũng đúng vì bản chất nửa đầu của game là như vậy. Trong game, bạn sẽ phải vào vai một anh chàng học sinh cấp 3 mới tham gia một hội thơ văn nho nhỏ của lớp. Trong quá trình tham gia, bạn sẽ được làm quen nhiều hơn với những cô bạn trong cùng câu lạc bộ. 

Doki Doki Literature Club - Game kinh dị đội lốt dễ thương đã có Việt hóa, còn chờ gì mà chưa đi đóng bỉm?

Thế nhưng như đã nói, đây là game kinh dị, và càng lúc, bạn sẽ càng phát hiện ra những bí mật ghê tởm của những nữ thành viên câu lạc bộ thơ văn nói trên. Tưởng như thế là đủ, nhưng game còn đi một bước xa hơn: Khiến một nhân vật trong game qua đời. Ngay sau khi chi tiết này xảy ra, hình ảnh của nhân vật đã qua đời trong game bỗng dưng bị lỗi, và cứ giật giật liên tục không ngừng. 

Mới đây trên fanpage Facebook Hoshi Fansub, những người hâm mộ Doki Doki Literature Club đã được công bố những hình ảnh Việt hóa đầu tiên. Như vậy có nghĩa là, những game thủ Việt thích khám phá tựa game đội lốt visual novel dễ thương nhưng kỳ thực là tác phẩm kinh dị đáng sợ nhất năm 2017 sẽ có thể thưởng thức game mà không phải lo nghĩ về rào cản ngôn ngữ nữa:

Sau một khoảng thời gian thưởng thức game, và sau lần phá đảo đầu tiên, file save của người chơi cũng không dùng được, buộc bạn phải chọn chế độ New Game, nhưng không như lượt chơi đầu tiên, giờ đây bản thân cả client game cũng dường như bị ma ám, đòi bạn phải chọn đúng câu trả lời mà nó mong muốn mới chịu cho người chơi đi tiếp. Ấy là chưa kể, client liên tục chiếm quyền kiểm soát máy tính của bạn, tự di chuột dù bạn không mong muốn, tự bỏ qua những đoạn text và liên tục tung ra những hình ảnh ghê rợn hù dọa người chơi.

Đến lần chơi thứ hai, Doki Doki Literature Club nhốt người chơi trong thế giới của chính nó, và bạn sẽ cảm thấy sợ hãi tột độ vì đến chiếc máy tính của mình còn chẳng điều khiển được chứ đừng nói gì nhân vật trong game. Game cũng rất 'khôn', biết xoa dịu game thủ, tạo ra cảm giác an toàn, khiến họ lơ là việc chuẩn bị tinh thần trước một cú hù dọa đầy chất lượng, tim bắn ra khỏi lồng ngực.

Theo Gamek

TIN LIÊN QUAN

Top 8 sự kiện gây bất ngờ nhất làng game thế giới năm 2017

Ra mắt vào tháng 3/2017, Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

3 tựa game có thể giúp bạn kiếm tiền ngoài đời thực

Entropia Universe là tựa game online ra đời từ năm 2003. Trong tựa game này, người chơi có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng để xây dựng cuộc sống riêng cho nhân vật ảo của mình giữa vũ trụ bao la mà không gặp phải một giới hạn gì cả.

Hàng loạt game thủ Việt kêu trời vì PUBG càng update càng nặng, máy tính không kham nổi

Trong thời gian gần đây, tựa game online bắn súng sinh tồn cực hot PUBG gần như đã trở thành một chuẩn mực mới trong cộng đồng game thủ thế giới cũng như tại Việt Nam bởi độ phổ biến siêu nhanh siêu rộng đáng nể của nó.

Mải mê chiến game cả ngày, anh chàng này bị bạn gái vứt thẳng PS4 vào bồn tắm

Rất may rằng đây chỉ là một trò đùa thôi, cô bạn gái này đã mua sẵn một chiếc PS4 khác cho game thủ này chiến tiếp chứ không chỉ vất đó cho vui...

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới