Nam game thủ sướng nhất năm được bạn gái cưỡng hôn trong quán net

Trong clip, chúng ta có thể thấy cô gái chủ động tới ôm hôn anh chàng game thủ này khi anh ta đã đứng đóng tiền Net.

Mới đây, không ít cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam game thủ Việt đang chơi Net thì bất ngờ được một cô gái vào ôm hôn thắm thiết.


Nam game thủ Việt đang chơi Net bất ngờ được cô gái vào 'cưỡng hôn'


Điều đáng chú ý rằng có vẻ như chính nam game thủ này cũng cảm thấy bất ngờ với hành động 'bạo dạn' của cô gái kia. Trong clip, chúng ta có thể thấy cô gái chủ động tới ôm hôn anh chàng game thủ này khi anh ta đã đứng đóng tiền Net.


Thậm chí, sau khi màn 'ôm hôn' này kết thúc thì anh chàng này cũng tỏ ra ngơ ngác, dường như không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.




Hành động bất ngờ của cô gái được ghi lại khiến không ít người cũng cảm thấy ngạc nhiên, đồng thời không khỏi ghen tị với anh chàng game thủ này.


Theo đó, nhiều người cho rằng hai người này vốn là một cặp đôi, và hành động ngơ ngác của anh chàng này lúc sau cũng là vì quá bất ngờ vì cô bạn gái chủ động ôm hôn mình mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

(Clip) Bất ngờ với game thủ xài "dao lửa" trong CS:GO

Tất nhiên đây chỉ là clip được các fan dựng lên để đùa cho vui thôi chứ làm gì có chuyện tạo ra được vũ khí đặc biệt như vậy trong game CS:GO.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Game thủ trở thành VĐV đua xe chuyên nghiệp của BMW nhờ game

Với thành tích kinh người và khuôn mặt đẹp trai, Josh Martin đã trở thành “tấm biển quảng cáo” tốt nhất cho hãng xe hơi lừng danh này.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí nào tốt nhất?

Có thể nói, điều tuyệt vời và tiện dụng nhất mà chúng ta được hưởng từ sự phát triển của khoa học công nghệ, đó chính là việc rút ngắn khoảng cách, không gian, và thời gian. Hay cụ thể hơn, đó chính là sự ra đời của

5 ứng dụng giúp tự động root máy Android tốt nhất:

KingRoot, CF Auto Root, hay One Click Root... là những ứng dụng giúp bạn root (chiếm quyền điều khiển) thiết bị Android hoàn toàn tự động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo