Khám phá bí mật về tứ đại môn phái trong Ỷ Thiên 3D

Ỷ Thiên 3D là bom tấn được chuyển thể từ một trong những tiểu thuyết được yêu thích nhất của nhà văn Kim Dung. Giống với nguyên tác, tựa game bao gồm 4 môn phái vô cùng quen thuộc: Võ Đang, Thiếu Lâm, Minh giáo Nga My. Ngoài sự khác biệt về ngoại hình nhân vật, mỗi môn phái đều có phương thức chiến đấu và kĩ năng tấn công đặc sắc riêng.
Võ Đang
[media=https://www.youtube.com/watch?v=oN1VINO6w4c]
Giới thiệu: Căn cốt mạnh, vận khí công, vừa tấn công vừa phụ trợ, pháp trận có thể nâng cao mức công kích của đồng đội.

Vũ khí: Trọng kiếm

Võ công: Thái Cực Kiếm Trận, Bát Quái Trận Pháp

Đặc điểm: Công thủ linh hoạt, khả năng khống chế cực tốt

Tương truyền: phái Võ Đang do nhất đại tông sư Trương Tam Phong sáng lập, võ học nằm trong tốp đầu thiên hạ, cùng với Thiếu Lâm được coi là Thái Sơn Bắc Đẩu trong võ lâm. Võ Đang nội lực thâm hậu, được xưng là “nội gia võ học chi tông”. Môn phái này nhấn mạnh tu luyện nội công, coi trọng lấy tĩnh chế động, lấy nhu khắc cương, không chủ động tấn công nhưng cũng không dễ xâm phạm. Kế thừa tinh túy của Thái Cực, dùng Huyền Thiết Kiếm làm binh khí, dưới sự trợ giúp của nội lực hùng hậu, có thể dùng kiếm nặng như không, linh hoạt biến hóa. Tinh thông Thái Cực Quyền Pháp, Bát Quái Trận Pháp, trận pháp của Võ Đang có thể nâng cao lực tấn công và phòng ngự trong phạm vi lớn, thuật ngự kiếm cự ly xa có thể xông đến nhanh chóng, giúp Võ Đang có năng lực khống chế rất mạnh trong đoàn chiến.
Thiếu Lâm

[media=https://www.youtube.com/watch?v=gJ3OZHbQgsc]

Giới thiệu: Lòng mang từ bi, cơ thể kim cương, thực chiến uy mãnh, là kiểu mẫu trừ ác làm thiện, phòng ngự cao, khống chế mạnh, có lá chắn.

Vũ khí: Côn

Võ công: La Hán Phục Ma Công, Kim Cang Trảo

Đặc điểm: Nội công thâm hậu, chiêu thức mạnh mẽ, phạm vi tấn công lớn

Tương truyền: đệ nhất danh sát Trung Nguyên, thánh địa Phật gia. Thiếu Lâm được hình thành từ thời kỳ Hiếu Văn Đế Bắc Ngụy, đứng đầu võ lâm Trung Quốc, võ công nội môn bao la như biển, thường được nhiều người gọi là “Thiên hạ võ công xuất Thiếu Lâm”. Võ công Thiếu Lâm bác đại tinh thâm, ngàn năm không suy, võ học nổi tiếng với sự đa dạng, toàn diện và uy mãnh, gồm 72 tuyệt kỹ xưng hùng thiên hạ. Các tăng nhân Thiếu Lâm dùng võ tu thân, căn cơ võ công thâm hậu, công phu ngoại gia thiên hạ đệ nhất, chiêu thức biến hóa đa dạng, kết hợp với nội công tâm pháp hùng hậy, khiến người người nhìn mà sợ hãi.
Minh giáo
[media=https://www.youtube.com/watch?v=Rjj0l7OJ82s]
Giới thiệu: Tinh thông tác chiến cá nhân, là sự tồn tại khiến kẻ địch nghe tên mà khiếp sợ, sở trưởng đánh cận chiến, tấn công cao.

Vũ khí: Quyền cược

Võ công: Càn Khôn đại na di, Thánh Hỏa tịnh thế

Đặc điểm : Hành tung quỷ dị, thích hợp xông pha chiến đấu

Tương truyền: Minh giáo bắt nguồn từ Ba Tư, sùng kính quang minh (ánh sáng), tế bái nhật nguyệt nên lấy tên là Minh giáo. Từ khi tràn vào Trung Thổ, lấy những người nghèo khổ làm tín đồ, coi trọng sự đoàn kết tương trợ. Minh giáo nhiều lần suất lĩnh giáo chúng phản kháng chính quyền, vì vậy bị triều đình coi là tà giáo dị đoan. Vì bị triều đình trấn áp, Minh giáo hành động vô cùng kín kẽ thần bí, lại thêm thủ đoạn hành sự tàn nhẫn, chỉ trích các chính đạo võ lâm, khiến nó không thể dung hòa với các môn phái khác. Võ công Minh giáo đa dạng phức tạp, do Minh giáo trường kỳ đối kháng với quân Nguyên, võ công đa phần thực dụng, vô cùng thích hợp làm mũi quân tiên phong.
Nga My

[media=https://www.youtube.com/watch?v=6DdQf4iTgHo]

Giới thiệu: Tâm Bồ Tát, kiếm Ngọc Nữ, có thể trị liệu cứu người, đánh tầm xa, y thuật cao, giỏi trị liệu, giỏi tấn công.

Vũ khí: Song kiếm

Võ công: Phục Ma Công, Tế Thể Thuật

Khả năng: trị liệu đội ngũ, cận chiến hay đánh xa đều tốt, không thể thiếu trong tổ đội

Tương truyền: phái Nga My do hiệp nữ Quách Tương lập ra, cùng với Thiếu Lâm, Võ Đang được xưng là tam đại tông phái võ lâm Trung Nguyên. Võ học nội môn cương nhu kết hợp, uy lực kinh khủng, coi trọng “hóa vạn pháp thành một pháp, dùng một pháp phá vạn pháp”. Võ công phái Nga My nằm giữa sự dương cương của Thiếu Lâm và âm nhu của Võ Đang, dùng ưu nhã, phiêu dật xưng danh, đánh tầm xa hay cự ly gần đều là sở trưởng, đồng thời tinh thông nhiều pháp môn trị liệu nâng cao sức khỏe, uy danh rất lớn trong giang hồ. Đệ tử phái Nga My vừa có võ công phục ma vừa có thuật cứu thế, là nhân vật không thể thiếu trong đoàn đội, rất được đệ tử các môn phái khác kính ngưỡng.
Có thể thấy mỗi môn phái trong Ỷ Thiên 3D đều có những vai trò khác nhau không thể thiếu tương ứng với Đặc điểm của mình, bất kể lựa chọn môn phái nào cũng sẽ đem đến những trải nghiệm kích thích và khó quên cho các game thủ.
Trang chủ game: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức lộ diện kỹ năng trấn phái Bá Đao

Trong phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một phái hoàn toàn mới đó chính là Bá Đao Sơn Trang. Trong cốt truyện VLTK Mobile nói riêng và dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung, Bá Đao cùng với

Bí kíp gia tăng sức mạnh còn ẩn giấu trong MU Strongest

Trang bị cho nhân vật vốn quá quen thuộc với tất cả các tựa game MMORPG nói chung và của dòng game MU nói riêng. Để đạt được sức mạnh tối đa, người chơi phải trang bị cho mình đầy đủ trang bị. Ở những level đầu, người chơi sẽ lượm tất cả trang bị

Trang bị trong Thiên Hạ 3D cũng có kỹ năng riêng biệt chờ bạn khám phá

Trang bị trong Thiên Hạ 3D không chỉ đẹp, mà chúng còn được kích hoạt các dòng thuộc tính ẩn giá trị, giúp tăng cường sức mạnh cho nhân vật.

Cùng săm soi bộ võ học Lục Chỉ Cầm Ma Trong tựa game Cửu Âm 3D VNG sắp được ra mắt

Thiên Ma Cầm là bảo vật trấn sơn của phái Thiên Long, trong tác phẩm Lục Chỉ Cầm Ma. Đây là một cây đàn ma quái do chưởng môn đời thứ nhất của Thiên Long phái tạo ra. Muốn sử dụng được cây đàn này cần phải có một nội lực thâm hậu.

Thanh Minh Kiếm cho phép người chơi bái Độc Cô Cầu Bại làm sư phụ

Tham gia vào game nhập vai Thanh Minh Kiếm người chơi sẽ lần lượt khám phá ra những tích truyện huyền bí về nhân vật Độc Cô Cầu Bại và từ đó những thanh bảo kiếm lẫn tuyệt học võ công lần lượt được phơi bày ra trước mắt.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D ra mắt phiên bản thử nghiệm Việt Nam

Mới đây, tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam thành công.

Hệ thống nhân vật không đụng hàng trong Thiên Hạ 3D

Với Thiên Hạ 3D, khó có thể nói nhân vật nào khỏe nhất mà tất cả đều có những ưu – nhược điểm riêng kích thích người chơi khám phá trong quá trình trải nghiệm.

[Giải trí] Môn võ công nào là đệ nhất trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung?

Về Kim Dung, dù có nhiều tác phẩm kiếm hiệp kỳ tình đã trở thành huyền thoại, nhưng bàn luận nhiều nhất có lẽ là các nhân vật và các loại võ công trong các tiểu thuyết của ông. Mình chỉ lạm bàn về những cái này, còn về cuộc đời và sự nghiệp của ổng

THỦ THUẬT HAY

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.