Cùng săm soi bộ võ học Lục Chỉ Cầm Ma Trong tựa game Cửu Âm 3D VNG sắp được ra mắt

Sở hữu kho võ học, bí kíp phong phú, game thủ Cửu Âm 3D VNG có rất nhiều lựa chọn hướng đi phát triển nhân vật như phiên bản PC.

Võ học Lục Chỉ Cầm Ma Cửu Âm 3D VNG

Thiên Ma Cầm là bảo vật trấn sơn của phái Thiên Long, trong tác phẩm Lục Chỉ Cầm Ma. Đây là một cây đàn ma quái do chưởng môn đời thứ nhất của Thiên Long phái tạo ra. Muốn sử dụng được cây đàn này cần phải có một nội lực thâm hậu.

Khi sử dụng âm thanh nó phát ra xuyên thấu lòng người có thể khiến người ta thần hồn điên đảo, giết người trong chớp mắt. 

Cùng săm soi bộ võ học Lục Chỉ Cầm Ma Trong tựa game Cửu Âm 3D VNG sắp được ra mắt

Có thể nói trong Cửu Âm 3D VNG thì Thiên Ma Cầm có một mối liên kết chặt chẽ với bộ võ học Lục Chỉ Cầm Ma và là bảo vật gắn liền với bộ võ học này. 

Dù không khiến cho người chơi có một dáng vẻ mạnh mẽ, nguy hiểm như các binh khí thương, đao, kiếm nhưng ẩn sau đó, Cầm có uy lực không nhỏ sánh vai với nhiều bảo vật trên giang hồ như Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao. 

Do là Cửu Âm 3D VNG mới chỉ đang được phát hành tại Trung Quốc cho nên ở khâu Việt hóa game thủ Việt có thể gọi bộ võ học này với nhiều cái tên khác nhau chưa nhất quán. Lục Chỉ Cầm Ma và Thiên Ma Bát Âm là hai tên gọi khác nhau tuy nhiên vẫn cùng một bộ võ học trong trò chơi. 

Theo kinh nghiệm của một số game thủ, con đường để học được bộ võ học này trong trò chơi cũng là cả một quá trình dài:

Để học được skill Lục Chỉ Cầm Ma, trước tiên là phải max 4 cổ phổ: Long Trảo Thủ, Huyết Sát Đao, Thái Cực Quyền, Mị Ảnh Kiếm Pháp lên 9 sao.

Kích hoạt Lục Chỉ Cầm Ma, cần 300 mảnh để ghép thành 1 cuốn Lục Chỉ Cầm Ma 5 sao 

 

TIN LIÊN QUAN

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Gamota mạnh tay tặng Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm

Như vậy, cơ hội sở hữu báu vật vĩnh viễn Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm sẽ không còn quá xa vời khi game thủ Ỷ Thiên 3D có mặt tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ra mắt thị trường Việt Nam

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là game mobile thuộc thể loại MMORPG là sản phẩm kế thừa và phát triển những tinh hoa của những dòng game huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, do VNG phát hành tại Việt Nam.

Đánh giá Thiên Ngoại Giang Hồ vừa mới Open Beta 14/10

Thiên Ngoại Giang Hồ mang đến cho người chơi những xúc cảm tưởng chừng đã phôi phai của một thời ăn ngủ cùng thế giới ảo.

Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Dáng vẻ xinh đẹp, đôi mắt long lanh như nước hồ thu, nụ cười lãng mạn làm say đắm lòng người nhưng chính mỹ nhân ấy lại là nguồn cơn của vô vàn những sóng gió võ lâm sau này.

Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Được nhắc đến và ca ngợi rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được bí mật ẩn chứa mà 2 báu vật Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao đang nắm giữ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...