One Hour One Life – Nếu cuộc sống của bạn chỉ còn 1 tiếng đồng hồ

Cũng là tựa game sinh tồn, nhưng với One hour one life, bạn sẽ có những quyết định cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn bởi cuộc sống của bạn sẽ chỉ được gói gọn trong 1 tiếng đồng hồ.

One Hour One Life – Nếu cuộc sống của bạn chỉ còn 1 tiếng đồng hồ

One hour one life là một tựa game sinh tồn vô cùng điển hình. Game được lấy cảm hứng từ tựa game PC của Jason Rohrer. Ở trong game, mỗi một năm trôi qua sẽ chỉ ngắn ngủi như một phút đồng hồ. Và người chơi sẽ chỉ có 1 tiếng đồng hồ để có thể tính toán và đưa ra mọi quyết định thật chính xác nếu như không muốn rời cuộc chơi quá sớm. Tuy nhiên, thật may mắn khi những gì mà bạn kỳ công gây dựng trước đó vẫn được giữ nguyên và tồn tại mãi mãi.

Để có thể hồi sinh, bạn sẽ phải trở thành con cháu đời sau của những người khác. Và đối với ông bà, cha mẹ của mình, bạn nên tôn trọng, bởi những năm tháng đầu đời, bạn vẫn cần tới sự chở che, bao bọc của họ. Tất nhiên, nếu có thái độ tích cực, bạn sẽ có cơ hội được thừa hưởng cơ ngơi mà họ để lại.

Có thể thấy, các thành viên trong One Hour One Life sẽ cùng sinh hoạt và xây dựng lên một cộng đồng chung. Ban đầu, cộng đồng đó có khuynh hướng giúp đỡ lẫn nhau, nhưng khi cuộc sống trở nên khắc nghiệt, sẽ dẫn tới người chơi phải đấu tranh vì mọi thứ. 

Người chơi sẽ phải tận dụng những nguồn tài nguyên thiên nhiên để xây dựng các công trình cũng như tạo ra các công cụ hỗ trợ cho việc sinh tồn. Bạn chỉ cần chạm vào chúng, tất cả các thông tin liên quan sẽ hiện ra. Khi gặp khó khăn, sẽ có những sự trợ giúp được đưa ra, và bạn có thể cân nhắc làm theo lời khuyên đó hoặc tự làm theo ý của mình để tránh lãng phí thời gian. 

Bên cạnh việc chạm vào các điểm đến để di chuyển, nhặt phụ kiện,... thì người chơi cần hết sức khéo léo trong các công việc chế tạo vũ khí từ các mảnh nguyên liệu. Có lẽ, với người chơi mới thì đó sẽ là những vấn đề khó khăn, nhưng bạn sẽ sớm làm quen và thành thạo các thao tác đó.

Để có thể tải game mobile này, vui lòng tải theo link sau: IOS (109.000đ)/Android (109.000đ)

Nguồn : https://exp.gg/vn/one-hour-one-life/

TIN LIÊN QUAN

One Hour, One Life: Game sinh tồn chỉ cho người chơi một tiếng để sống sót, xây dựng thế giới từ tiền sử lên hiện đại

Mỗi nhân vật của người chơi chỉ tồn tại được khoảng 1 tiếng, trước khi qua đời và bắt đầu lại từ đầu thành một đứa trẻ, được nuôi nấng bởi người chơi khác và lại lớn lên. Từ đó xây nên cả một nền văn minh.

A Haunting: Witching Hour - Trước khi chơi tựa game này hãy cân nhắc kỹ lưỡng

Được biết, A Haunting: Witching Hour là tựa game kinh dị dành cho PlayStation VR được phát triển bởi Enyx Studio. Tựa game được đặt vào bối cảnh vào năm 1975, khi người chơi sẽ được đóng vai nhân vật John Beaumont.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

"Thánh Gaben" đánh tiếng game mới - Xác nhận sẽ có Half-Life 3?

Gabe Newell - Ông trùm của Valve và Steam, vừa xác nhận hãng đang phát triển game mới. Liệu đây có phải là Half-Life 3??

3 tựa game có thể giúp bạn kiếm tiền ngoài đời thực

Entropia Universe là tựa game online ra đời từ năm 2003. Trong tựa game này, người chơi có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng để xây dựng cuộc sống riêng cho nhân vật ảo của mình giữa vũ trụ bao la mà không gặp phải một giới hạn gì cả.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất