Spider-Man PS4 đạt kỷ lục doanh số bán ra tại Anh

Mặc dù vẫn còn quá sớm để đưa ra thông tin về Spider-Man  đang bán trên các thị trường khác như thế nào, thế nhưng có vẻ như đối với thị trường châu Âu thì không trò chơi nào có thể là đối thủ của Spider-Man.

Spider-Man PS4 đạt kỷ lục doanh số bán ra tại Anh

Spider-Man: Câu chuyện về xác lập kỉ lục bán hàng

Dựa trên báo cáo từ GamesIndustry International, Spider-Man đã trở thành trò chơi bán chạy nhất vào năm 2018 trong thị trường nước Anh tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí là còn vượt xa God of War đã được phát hành trước đây vào tháng tư của Sony. 

Số lượng bán hàng của Spider-Man không đưa ra con số cụ thể, nhưng báo cáo đã chỉ ra rằng Spider-Man sẽ dễ dàng lật đổ “người giữ kỷ lục” trước đó là Far Cry 5 của Ubisoft, và chắc chắn sẽ bán gần gấp đôi số bản tung ra mà God of War đã đạt được.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng Spider-Man có thể dễ dàng trở thành trò chơi Marvel bán chạy nhất trong lịch sử, đánh bại siêu sao Lego Marvel Super Heroes trước đó bằng một 'cú hit lợi nhuận' tạo nên tiếng vang của tựa game siêu anh hùng này. Bên cạnh đó tựa game “Người nhện” này đã trở thành bản bán chạy nhất kể từ khi Call of Duty: WWII lập kỷ lục vào tháng 11 năm ngoái. 

Tuy nhiên, Spider-man vẫn chưa thể phá vỡ một số kỷ lục khác, lấy ví dụ như tựa game Batman: Arkham Knight vẫn là tựa game siêu hành hùng bán chạy nhất ở thể loại này (ít nhất là tại Anh). Thế nhưng ưu thếcủa Batman chính là được thiết kếtrên cả nền tảng Xbox One và PlayStation 4 vì thếviệc có sốlượng bán ra nhiều hơn Spider-man cũng là điều dễ hiểu.

Spider-Man: Vượt qua nhiều “bom tấn” giành về hạng 1

Được xếp hạng ở vị trí số 2 về doanh số sau Spider-man là tựa game phiêu lưu nhập vai Dragon Quest XI: Echoes of a Elusive Age . Đây là tựa game được chờ đợi từ lâu của Square Enix. Destiny 2: Forsaken, bản phát hành update vào tuần trước, được xếp ở vị trí thứ tám, không quá tệ đối với một phiên bản có nội dung update chỉnh sửa bổ sung. 

Trong khi đó, cả hai tựa game F1 2018 và Pro Evolution Soccer 2019, đều có tỷ lệ được bình chọn sẽ trong top 10 từ tuần trước, vẫn rất tích cực với hai vị trí thứ 4 và 6 tương ứng trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Grand Theft Auto V tiếp tục là một hit lớn khi vẫn ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này .

Dưới đây là danh sách 10 tựa game bán chạy nhất:

  • Spider-Man
  • Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age
  • Grand Theft Auto V
  • F1 2018
  • Crash Bandicoot: N. Sane Trilogy
  • Pro Evolution Soccer 2019
  • Mario Kart 8 Deluxe
  • Destiny 2: Forsaken
  • PlayerUnknown’s Battlegrounds
  • Lego The Incredibles 

Chúng tôi sẽ xem các số liệu bán hàng của Spider-Man tại Hoa Kỳ ra sao và sẽ có một bài so sánh tương tự trong thời gian sớm nhất . Tựa game này hiện đang được bán cho cả PlayStation 4 và PlayStation 4 Pro.

THÔNG TIN TỪ COMICBOOK

Nguồn : https://exp.gg/vn/spider-man-ban-chay-nhat-2018-tai-anh/

TIN LIÊN QUAN

Marvel’s Spider-Man dẫn đầu doanh thu bán tại UK

Marvel’s Spider-Man, tựa game độc quyền PS4 được phát triển bởi hãng Insomniac Games hiện tại đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Anh trong tuần kết thúc vào ngày 8 tháng 9. Theo bảng xếp hạng doanh số bán hàng

Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Spider-Man dẫn đầu doanh số bán ra tại Nhật

Ngay khi vừa ra mắt tựa game Spider-Man đã hứa hẹn sẽ phá vỡ nhiều kỉ lục về doanh số. Và quả thực như vậy Spider-Man đã “nghiền nát” God of War chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Game Amazing Spider - man 2 lên kệ vào 17 tháng 4

Gameloft sẽ phát hành The Amazing Spider-man 2 trên các nền tảng điện thoại di động vào thứ 5 ngày 17 tháng 4 này .

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

Marvel’s Spider-Man: Những cảm nhận đầu tiên

Bom tấn được kỳ vọng nhất trong tháng 9 này – Marvel’s Spider-Man (Spider-Man) cuối cùng cũng đã ra mắt, nhà phát hành đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu đặc biệt là đối với fan của anh chàng nhện nhọ này. Hãy cùng xem những cảm nhận đầu tiên khi chơi

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

GTA 5 lại có Mod dị - Mang đại ác nhân của Spider Man vào game

Cộng đồng GTA 5 tiếp tục khiến chúng ta bái phục với khả năng sáng tạo điên cuồng trong bản Mod đưa đại ác nhân của Spider Man vào game.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại