Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Chắc hẳn trong 1-2 ngày qua, cộng đồng những người hâm mộ Marvel đang rất nóng lòng để được xem trailer của bộ phim Spider-Man: Homecoming. Đây là một phần hoàn toàn mới về người nhện không phải là phần tiếp theo của các bộ phim trước do Tobey Maguire hay Andrew Garfield thủ vai chính. Phần mới này do chính Marvel và Sony hợp tác, Tom Holland sẽ là người thủ vai chính – Spider-Man. Phim sẽ ra rạp vào ngày 07/7/2017. Cùng theo dõi đoạn trailer này nhé.


Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trailer, Spider, Man, Homecoming

TIN LIÊN QUAN

Game Amazing Spider - man 2 lên kệ vào 17 tháng 4

Gameloft sẽ phát hành The Amazing Spider-man 2 trên các nền tảng điện thoại di động vào thứ 5 ngày 17 tháng 4 này .

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

Những game đề tài Người Nhện hay nhất trên di động

Chào mừng Spider-Man: Homecoming ra rạp trên toàn quốc từ 07/07, hãy cùng chúng tôi điểm qua những game về Người Nhện hay nhất trên Android và iOS.

Spider-Man dẫn đầu doanh số bán ra tại Nhật

Ngay khi vừa ra mắt tựa game Spider-Man đã hứa hẹn sẽ phá vỡ nhiều kỉ lục về doanh số. Và quả thực như vậy Spider-Man đã “nghiền nát” God of War chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Marvel’s Spider-Man dẫn đầu doanh thu bán tại UK

Marvel’s Spider-Man, tựa game độc quyền PS4 được phát triển bởi hãng Insomniac Games hiện tại đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Anh trong tuần kết thúc vào ngày 8 tháng 9. Theo bảng xếp hạng doanh số bán hàng

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

Marvel’s Spider-Man: Những cảm nhận đầu tiên

Bom tấn được kỳ vọng nhất trong tháng 9 này – Marvel’s Spider-Man (Spider-Man) cuối cùng cũng đã ra mắt, nhà phát hành đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu đặc biệt là đối với fan của anh chàng nhện nhọ này. Hãy cùng xem những cảm nhận đầu tiên khi chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint

Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.

Những thương hiệu laptop đáng chọn nhất 2017

Khi mua một chiếc máy tính xách tay, điều gì tác động đến bạn? Thương hiệu, thông số kỹ thuật hay tính năng? Với nhiều người dùng thì thương hiệu của một chiếc laptop có sức ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố còn lại. Vậy

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.