GTA 5 lại có Mod dị - Mang đại ác nhân của Spider Man vào game

Một tựa game hay không hẳn đã là một tựa game có thể 'sống lâu' vì nhiều khi giá trị bên trong chỉ như ánh nến lên rồi lại vụt tắt trong chốc lát.

Một tựa game muốn sống lâu phải cho cộng đồng thả sức sáng tạo, biến chuyển thế giới ảo theo ý muốn của mình. Đó cũng chính là lý do tại sao những tựa game hỗ trợ Mod như Grand Theft Auto V cho đến nay vẫn mang sức sống điên cuồng trong lòng cộng đồng game thủ.


Bản Mod hàng độc mới đây của GTA 5 còn chứng minh mạnh mẽ hơn điều đó. Nhưng khác hoàn toàn với việc đưa những siêu anh hùng như Iron Man, Flash hay Superman vào game, bản Mod này lại cho chúng ta nhập vai ác nhân quậy tung thành phố. Vâng đó chính là Green Goblin - kẻ thù không đội trời chung của Spider Man.


Được thực hiện bởi tên tuổi quen thuộc của cộng đồng Mod GTA 5 là JulioNIB, bản Mod cho phép game thủ sử dụng toàn bộ sức mạnh của siêu ác nhân Green Goblin. Trong đó, điểm nổi bật nhất chính là chiếc Glider huyền thoại, cho phép người chơi tự do bay lượn và quậy tung Los Santos. Không những thế, Glider còn được trang bị hệ thống súng máy và dàn phóng tên lửa hạng nặng, trở thành công cụ hữu hiệu nếu bạn muốn 'lên sao'.


Bên cạnh vũ khí tầm xa, chiếc Glider này còn trang bị hai mũi lao phía trước, cho phép 'găm' và kéo nạn nhân lên khỏi mặt đất. Tuy nhiên điểm thú vị nhất của Glider lại nằm ở trí thông minh nhân tạo, cho phép nó có thể tự động bám theo và bảo vệ nếu người chơi chọn phương cách di chuyển khác. Ngoài ra bản thân Green Goblin còn có kho vũ khí cá nhân là dàn bom đủ chủng loại và hệ thống phi tiêu tự động truy sát kẻ thù.


Với cách hoạt động hết sức tinh vi của Glider và Green Goblin, chúng ta có thể thấy tài năng của JulioNIB một lần nữa lại được kiểm chứng. Trước đây, Modder này từng nổi tiếng với các bản Mod siêu anh hùng như Iron Man, Superman, hay Ghost Rider.. bên cạnh việc 'biến hóa' các món đồ nổi tiếng từ những tựa game khác vào GTA 5.


Hiện bản Mod Green Goblin của GTA 5 vẫn đang được JulioNIB hoàn thiện và hứa hẹn phát hành ngay trong tương lai gần. Thông tin chi tiết về bản Mod này bạn có thể truy cập blog cá nhân của JulioNIB tại:
http://gtaxscripting.blogspot.com/

TIN LIÊN QUAN

Game Amazing Spider - man 2 lên kệ vào 17 tháng 4

Gameloft sẽ phát hành The Amazing Spider-man 2 trên các nền tảng điện thoại di động vào thứ 5 ngày 17 tháng 4 này .

Goblin Sword - Một vé lên con tàu trở về tuổi thơ

Goblin Sword mang lại nhiều màn chơi độc đáo tạo cảm giác thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó, game thủ được nhớ về kỷ niệm cũ vơi lối chơi đi cảnh quen thuộc của những tựa game xa xưa.

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Chưa bao giờ cộng đồng Clash Of W@rcraft trở nên hào hứng đến như thế với vô số quà tặng giá trị và hấp dẫn khi khai mở S13 Goblin.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

Marvel’s Spider-Man dẫn đầu doanh thu bán tại UK

Marvel’s Spider-Man, tựa game độc quyền PS4 được phát triển bởi hãng Insomniac Games hiện tại đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Anh trong tuần kết thúc vào ngày 8 tháng 9. Theo bảng xếp hạng doanh số bán hàng

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.