Goblin Sword - Một vé lên con tàu trở về tuổi thơ

Goblin Sword mang lại nhiều màn chơi độc đáo tạo cảm giác thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó, game thủ được nhớ về kỷ niệm cũ vơi lối chơi đi cảnh quen thuộc của những tựa game xa xưa.

Đối với những game thủ 8x hay 9x đời đầu ắt hẳn đã có không ít kỷ niệm với những tựa game trên hệ máy đĩa mềm (Snes) với đồ họa 16-bit đơn giản nhưng không thiếu phần hấp dẫn. Và ngay cả bản thân tôi cũng không thể quên được những kỷ niệm thời ấu thơ bên chiếc máy huyền thoại đó. Vẫn với tiêu chí tìm kiếm những tựa game cổ điển thì hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Goblin Sword.

Goblin Sword trailer


Lấy bối cảnh thế giới trung cổ, người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh dũng cảm đứng lên chiến đấu bảo vệ sự bình an cho vùng đất thân yêu của mình trước những tên quái vật phục tùng cho tên pháp sư có tham vọng sở hữu ngôi vị bá chủ thế giới. Đây là một cốt truyện không phải là mới và được rất nhiều tựa game mobile khác nhau khai thác. Tuy nhiên đó không phải là điểm trừ, chỉ là một nội dung rõ ràng để dẫn dắt game thêm phần thú vị.


Mặc dù được thiết kể trên nền đồ họa 2D đơn giản nhưng nhân vật và cảnh quan hiển thị trong Goblin Sword vẫn mang tới cho tôi một cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, game được thiết kế thích hợp với lối chơi màn hình ngang đi cảnh thân quen cùng các nút bấm hiển thị ngay trên màn hình mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Goblin Sword - Một vé lên con tàu trở về tuổi thơ

Goblin Sword thuộc thể loại nhập vai nhưng có lối chơi như những game đi cảnh cổ điển. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua những chướng ngại vật trên đường, chiến đấu nhiều loại quái vật đáng ghét. Ngoài ra, sẽ có những trái tim hiển thị tượng trưng cho số mạng mà bạn đang có, vì vậy người chơi nên cẩn thận với từng bước di chuyển nếu như không muốn Game Over sớm.


Điểm độc đáo trong Goblin Sword cần kể tới đó là hệ thống mua bán với kho trang bị đồ sộ mang đủ hình dáng và thuộc tính khác nhau. Dĩ nhiên, người chơi cần phải chi trả số lượng vàng nhất định và có thể kiếm được qua từng màn chơi để sở hữu được chúng. Bản thân tôi đôi khi đã ngồi lỳ cả ngày để cày kéo từng đồng từng xu ít ỏi, chắt góp sau vài ngày chơi mới có thể sở hữu được thanh kiếm chém ra lửa thú vị.



Nhìn chung, Goblin Sword mang lại nhiều màn chơi độc đáo tạo cảm giác thú vị cho người chơi. Bên cạnh đó, game thủ được nhớ về kỷ niệm cũ vơi lối chơi đi cảnh quen thuộc của những tựa game xa xưa.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Goblin, Sword, con

TIN LIÊN QUAN

Immortal Sword sắp phát hành ở khu vực SEA

QUỐC TẾ_ Trò chơi Immortal Sword được cho là sẽ phát hành khu vực Đông Nam Á, ban đầu game sẽ mở cửa tại Thái Lan.

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Chưa bao giờ cộng đồng Clash Of W@rcraft trở nên hào hứng đến như thế với vô số quà tặng giá trị và hấp dẫn khi khai mở S13 Goblin.

NPH Monster Strike tặng hẳn quà tặng là ốp và bút điện thoại mang đậm phong cách Sword Art Online cho game thủ

Không chỉ có vậy, để tăng thêm sức hấp dẫn cho game của mình thì XFLAG còn giới thiệu hẳn 2 món phụ kiện độc đáo cho game thủ của mình, đó chính là ốp điện thoại và bút cảm ứng.

Sword and Magic – game thần thoại viễn tưởng được Việt hóa hoàn toàn

Tham gia vào Sword and Magic (Thiên Đường Chi Chiến), người chơi sẽ đóng vai trò là một nhà thám hiểm dày dặn kinh nghiệm lên đường chinh phục những vùng đất chưa được khám phá, gặp gỡ và kết thân với những người bạn, cùng nhau vượt qua những thử

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade có phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade mang phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi chuột cảm ứng laptop bị lỗi không click được

Để sửa chuột cảm ứng bị lỗi lại không có nếu như bạn làm hướng dẫn có trong bài viết này. Tình trạng chuột cảm ứng bị lỗi thường xảy ra với một số dòng laptop quá cũ hoặc xuất hiện trên một vài laptop cũ nâng cấp lên

Cách tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng COVID-19 trên ứng dụng Zalo nhanh chóng

Hiện nay, việc kiểm tra chứng nhận tiêm chủng COVID-19 được tích hợp nhiều nơi như Sổ Sức khỏe điện tử, cổng thông tin Tiêm chủng COVID-19 và giờ đây, bạn có thể tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng trên app Zalo dễ

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Hướng dẫn cách chặn spam thông minh hơn trên Facebook

Bản cập nhật này chủ yếu giúp người dùng thoát khỏi nạn tin nhắn spam các kiểu: rao vặt bán SIM, bán nhà, tuyển dụng, lừa đảo trúng thưởng và thậm chí chứa virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI