Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Để chào mừng Quốc Khánh 2-9, đồng thời mở rộng thêm sân chơi với mục đích hỗ trợ các game thủ Clash Of W@rcraft về cả “ vật chất lẫn tinh thần”, NPH GAMOTA quyết định khai mở S13 Goblin vào lúc 10h00 ngày 31-8-2016 với vô số quà tặng hấp dẫn và cực kỳ giá trị, chắc chắn sẽ làm cho các vị anh hùng cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết.

Đối với game thủ thì đua top là phần không thể thiếu,là động lực chiến đấu mạnh mẽ cho tất cả anh em huynh đệ, nhất là vơi Clash Of W@rcraft – tựa game được GAMOTA chăm chút “từng li từng tí” thế này thì những phần thưởng đua top bao giờ cũng “ không phải dạng vừa đâu”. Số Vàng và Kim Cương game thủ nhận được sẽ lên đến hàng chục triệu để vinh danh các bang chiến thắng.

Những phần thưởng hàng ngày như tặng thưởng Kim Cương, nhận vòng quay may mắn – cứ quay là trúng, cùng với vô vàn các chuỗi hoạt động khác sẽ làm game thủ choáng ngợp vì bất ngờ. Đặc biệt nhất, để hỗ trợ các game thủ nạp thẻ, NPH đã “bung lụa” những ưu đãi siêu lớn với các gói ưu đãi khi nạp thẻ đầu tiên, nạp thẻ lần thứ và nhân đôi lần nạp với tổng giá trị thấp nhất là 500.000đ.

Ngoài những phần quà giá trị trong sự kiện ingame, trên Fanpage Clash Of W@rcraft còn tổ chức thêm sự kiện outgame rất hấp dẫn, với tiêu chí “thêm bạn thêm vui”, các cao thủ chỉ cần mời thêm ba người bạn chưa từng chơi Clash Of W@rcraft bao giờ là có thể nhận ngay phần quà trị giá 200k cho sự kiện siêu hot này.
Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Những phần thưởng siêu “khủng” và siêu “chất lượng” này như một món quà hỗ trợ của NHP dành tặng các game thủ trên con đường chinh phục thử thách phía trước. Các game thủ còn chần chừ gì mà không tham gia ngay sự kiện quá hấp dẫn này.
Xem thêm thông tin về Clash Of W@rcraft tại đây:

Website: http://cow.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cowvnn

Group: https://www.facebook.com/groups/cowvn/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Clash of W@rcraft bất ngờ gây bão với phiên bản update đầu năm

Ngày 20/1/2017 vừa qua, Clash of W@rcraft đã có một bước ngoặt vô cùng lớn khi khoác lên mình bộ cánh mới chào xuân 2017.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Cộng đồng game thủ lùng sục quán cà phê Clash of Clans

Quán cà phê này hiện đang trở thành “điểm nóng” của các game thủ Malaysia.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Clash of Clans đang đứng trước nguy cơ bị khai tử vì cổ vũ bạo lực?

Theo trang BBC, cơ quan chính phủ Iran đã căn cứ vào báo cáo nghiên cứu liên quan mà các nhà tâm lý học cung cấp, hi vọng cấm được các game thủ chơi Clash of Clans, bởi vì tựa game này cổ vũ bạo lực (?) và chiến tranh bộ lạc, hơn nữa quá dễ bị

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn