Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Vừa khai thông vùng đất mới Hứa Xương thêm đất chiến cho các game thủ vào 28/10/2016 cách đây không lâu thì từ 10h00’ ngày 11/11/2016, Tam Quốc Gamota lại tiếp tục chiều lòng game thủ với việc khai mở Nhai Đình. Server 6 một lần nữa được các fan Tam Quốc nhiệt tình đón nhận và hưởng ứng. Cụ thể không khí nhộn nhịp rủ nhau khai phá server mới, trao đổi gift code và nhất là chỉ ít lâu sau mở ra, đã có không ít game thủ khoe đội hình sở hữu nhiều tướng Cam hùng hậu.

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Điểm mặt qua có thể thấy có rất nhiều game thủ sở hữu nhiều mãnh tướng như: Tư Mã Ý, Chu Du, Quan Vũ, Triệu Vân, Tào Tháo,…Đây được coi là những tướng hiếm có khó tìm. Ấy vậy mà có không ít game thủ sở hữu dàn tướng hùng mạnh với sắc cam bao phủ, đủ để game thủ thoải mái khai phá vùng đất mới và tham chiến mà không sợ “ăn hành”.


Để chiêu mộ được đội hình tướng lĩnh hùng mạnh khi mới server khai mở ít lâu như vậy, điều này cho thấy độ chiến “không phải dạng vừa” và độ chịu chơi của các game thủ. Hỗ trơ cho “độ chịu chơi” này còn nằm ở số lượng phần thưởng và vật phẩm giá trị kèm theo giftcode mà nhà phát hành “ưu ái” nhân dịp mở server mới cho game thủ tạo cơ hội cho người chơi sở hữu những tướng cam hiếm, cùng với đố là nền tảng phát triển game.


Mặc dù là một game có độ may rủi khi mở tướng song cũng có lý do nhất định mà nhiều người chơi tâm huyết với game như vậy. Ngoài yếu tố nhờ vào “thực lực” của chính tựa game này thì từ phía NHP cũng thể hiện mức độ “chăm sóc” người chơi chứ không chỉ “chăm chăm hút máu” như định kiến các game thủ khác.


Bên cạnh đó còn là tinh thần giao lưu, nhiệt tình và “ganh nhau” giữa cộng đồng fan hay sự tận tình của cộng đồng gM của game. Có thể nói không khí rộn ràng như này càng khẳng định chất lượng và sự lớn mạnh của cộng đồng Tam Quốc Gamota.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sôi sục cùng vùng đất mới Bạch Giới

Để đáp lại lòng mong mỏi của các game thủ, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ khai mở máy chủ mới S39 mang tên Bạch Giới vào ngày hôm nay, 25/10/2016 kèm theo chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Đoạt Thanh Long Đao, chiến Kiến Nghiệp cùng Tam Quốc Gamota

Lần đầu tiên, game thủ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thanh đao Thanh Long huyền thoại trong server mới Kiến Nghiệp của Tam Quốc Gamota vào 10h00 ngày hôm nay, 21/10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000