Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Loạn Đấu Võ Lâm là tựa game mobile nhập vai của người Việt, được hợp tác phát triển giữa Hiker Games và NPH SohaGame. Nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp nhất từ trước đến nay, hiện tại Loạn Đấu Võ Lâm đã thu hút một lượng lớn game thủ Việt tham gia cũng như xây dựng nên một cộng đồng người chơi gắn bó, đoàn kết.


Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Vào 11h00 ngày 02/09/2016, server 53 Tam Ma chính thức được khai mở, BQT game dành tặng người chơi những phần quà GiftCode với giá trị cực lớn. Người chơi chỉ cần nhập mã code chung: 1021840147401 để nhận ngay 5000 KNB cùng combo tướng Sử Việt khi tham gia server mới. Mỗi code bao gồm:

  • 5000 KNB

  • 270 hồn Sơn Tinh, Thủy Tinh, Âu Cơ, Lạc Long Quân

Ngoài ra đăng nhập vào lúc 12h cùng ngày all server mới (S51, S52, S53) sẽ nhân được set đồ tím Tôn Ngộ Không. Theo đó là Combo Rương đồ hoàng kim (5 món tự chọn) = 10K KNB trong gói ưu đãi. Song song sự kiện khai mở là event đặc biệt dành cho 02/09 tại ĐÂY.

Mong rằng với phần quà này, game thủ Việt sẽ có thể trải nghiệm những giây phút trong Loạn Đấu Võ Lâm một cách tuyệt với nhất!

Trang chủ:Loandauvolam.vn

Fanpage:Fb.com/loandauvolam.vn

Tải thông qua app SohaGametại ĐÂY

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : server, Tam, game, GiftCode

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Học viện Bá Vương ra mắt S2 Tào Tháo cùng gói giftcode giá trị

Học viện Bá vương chính thức khai mở Server 2 – Tào Tháo vào ngày 15/09. Hỗ trợ các tân thủ gift code: Trảm Tào Tháo.

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của