Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Loạn Đấu Võ Lâm là tựa game mobile nhập vai của người Việt, được hợp tác phát triển giữa Hiker Games và NPH SohaGame. Nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp nhất từ trước đến nay, hiện tại Loạn Đấu Võ Lâm đã thu hút một lượng lớn game thủ Việt tham gia cũng như xây dựng nên một cộng đồng người chơi gắn bó, đoàn kết.


Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Vào 11h00 ngày 17/09/2016, server 55 Ngũ Ma chính thức được khai mở, BQT game dành tặng người chơi những phần quà GiftCode với giá trị cực lớn. Người chơi chỉ cần nhập mã code chung: 1024297383222 để nhận ngay COMBO tướng mạnh nhất game khi tham gia server mới. Mỗi code bao gồm:

  • 270 hồn Đông Phương Bất Bại

  • 270 hồn Trương Tam Phong

  • 270 hồn Chu Bá Thông

Kèm theo đó tặng thêm 5000 KNB, online lúc 12h00 khai mở cùng ngày tặng set tím Tôn Ngộ Không, gói ưu đãi set Hoàng Kim 28000 giảm còn 10.000. Chi tiết xem thêm tại ĐÂY. Mong rằng với phần quà này, game thủ Việt sẽ có thể trải nghiệm những giây phút trong Loạn Đấu Võ Lâm một cách tuyệt với nhất!

Trang chủ:Loandauvolam.vn

Fanpage:Fb.com/loandauvolam.vn

Tải thông qua app SohaGametại ĐÂY

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : server, game, GiftCode

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Loạn Tam Giới 3D tặng giftcode mừng ra mắt

Nhân dịp ra mắt Loạn Tam Giới, nhà phát hành cũng đã gửi tặng đọc giả 300 giftcode Dương Tiễn chứa nhiều vật phẩm giá trị.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Học viện Bá Vương ra mắt S2 Tào Tháo cùng gói giftcode giá trị

Học viện Bá vương chính thức khai mở Server 2 – Tào Tháo vào ngày 15/09. Hỗ trợ các tân thủ gift code: Trảm Tào Tháo.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!