Clash of W@rcraft bất ngờ gây bão với phiên bản update đầu năm

Sau một thời gian ra mắt, Clash of W@rcraft lựa chọn cho mình một lối đi riêng và không quá ồn ào như các tựa game khác. Mặc dù vẫn liên tục tổ chức sự kiện nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ làm vừa lòng các game thủ của tựa game này, với một niềm mong chờ được trải nghiệm phiên bản update mới. Và giờ đây, sau bao chờ đợi, Clash of W@rcraft cũng chính thức cho ra mắt phiên bản update mới vào ngày 20/1/2017 vừa qua, hứa hẹn mang đến cho game thủ nước nhà những trải nghiệm hoàn toàn mới về một thế giới huyền ảo đầy màu sắc, thể hiện qua từng tính năng hấp dẫn đang chờ game thủ khám phá.

Với phiên bản update lần này, Clash Of W@rcraft không chỉ cập nhật thêm những tính năng mới như: Đổi tên nhân vật, thêm hình thức cống Bang, tính năng đổi Đá Hồn, tính năng Trùng Sinh trang bị, tăng sao trang bị, Danh Hiệu cho nhân vật…. mà còn hoàn thiện một số những tính năng nổi bật như Tính Năng Cảnh Trời và thêm ngoại trang cho nhân vật chắc chắn sẽ đem lại cho các game thủ những khoảnh khắc kịch tích và hấp dẫn nhất.

Đến với tính năng cảnh trời, người chơi sẽ phải trải qua 15 cảnh khác nhau và độ khó cũng sẽ tăng dần theo từng cảnh, sau khi hoàn thành nhiệm vụ game thủ sẽ nhận nguyên liệu tăng sao trang bị khiến các anh hùng có thể thuận lợi hơn trên con đường xưng vương nơi vùng trời Clash Of W@rcraft.

Bên cạnh đó, tính năng thêm ngoại trang cho nhân vật cũng là một trong những điếm nhấn của phiên bản update lần này, ngoài việc tăng vẻ đẹp ngoại hình ra thì ngoại trang còn tăng thêm các chỉ số cho nhân vật. Đây có thể coi là một sự thay đổi vô cùng tuyệt vời mà NPH Gamota và BQT Clash Of W@rcraft nỗ lực ngày đêm để có thể mang đến cho cộng đồng những tính năng mới mẻ, hấp dẫn và độc đáo hơn trong tương lai.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến cả cộng đồng Clash Of W@rcraft phải “mê muội” với bản update “có một không hai này”. Còn chần chừ gì nữa mà chưa đăng nhập ngay vào game để trải nghiệm bản update và cháy hết mình cùng Clash Of W@rcraft ngay bây giờ.
Clash of Warcraft - Khởi đầu từ một huyền thoại, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://cow.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/clashofwarcraft/

Group : https://www.facebook.com/groups/cowvn

TIN LIÊN QUAN

Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Chưa bao giờ cộng đồng Clash Of W@rcraft trở nên hào hứng đến như thế với vô số quà tặng giá trị và hấp dẫn khi khai mở S13 Goblin.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Cộng đồng game thủ lùng sục quán cà phê Clash of Clans

Quán cà phê này hiện đang trở thành “điểm nóng” của các game thủ Malaysia.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Phim hoạt hình cực nhắng về hai thế giới Clash of Clans & Clash Royale sắp ra mắt

Vớii sự hài hước, tinh nghịch và dí dỏm, series phim hoạt hình có tên gọi Clash-A-Rama sẽ bắt đầu được ra mắt vào ngày 09/12 tới.

Clash of Clans đang đứng trước nguy cơ bị khai tử vì cổ vũ bạo lực?

Theo trang BBC, cơ quan chính phủ Iran đã căn cứ vào báo cáo nghiên cứu liên quan mà các nhà tâm lý học cung cấp, hi vọng cấm được các game thủ chơi Clash of Clans, bởi vì tựa game này cổ vũ bạo lực (?) và chiến tranh bộ lạc, hơn nữa quá dễ bị

Cộng đồng Castle Clash tiếc thương game thủ qua đời vì bạo bệnh

Mới đây, cộng đồng người chơi Castle Clash tại Việt Nam đã bày tỏ niềm tiếc thương tới chủ tài khoản Namve, một game thủ khá có tiếng trong tựa game mobile online này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất