Game thủ đón ngày tận thế: Người sẵn sàng, kẻ đầy tiếc nuối!

Dù đã từng có rất nhiều dự đoán sai về ngày tận thế, nhưng nhiều nhà tiên tri vẫn không nản lòng và tiếp tục đưa ra những dự đoán mới về ngày tận thế này.
Tổ chức Tiên tri End Times cũng vừa mới đăng tải một video trên mạng, chứng minh lời dự đoán táo bạo của họ về ngày tận thế bằng những câu Kinh Thánh. Theo đó, vào ngày 29/7, chúa Giê-su sẽ trở lại, trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn. Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển…
Dù vẫn chưa rõ thực hư của lời tiên tri này sẽ ra sao, nhưng có vẻ các game thủ cũng đã xác định rõ tâm thế trước ngày trọng đại này. Có người thì đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu, nhưng có kẻ thì vẫn đầy luyến tiếc với những trận game không hồi kết.
Đây phải gọi là “thánh cẩn thận” của năm. Chàng trai này tin tưởng rằng với chiếc mũ bảo hiểm của mình sẽ giúp anh “bình an vô sự” ngồi chơi điện tử nhỡ như ngày tận thế có xảy ra. Nói chung là… cẩn tắc vô áy náy.
Game thủ đón ngày tận thế: Người sẵn sàng, kẻ đầy tiếc nuối!

Các cặp đôi trong Au Mobile cũng nháo nhào tổ chức “đám cưới ảo” trước ngày tận thế, sợ rằng sẽ chẳng còn nhiều thời gian để ở bên nhau để mà chứng minh tình yêu của mình.

Nhận được quà của VTC trước ngày tận thế hẳn cũng là một niềm vui vô cùng to lớn đối với các game thủ Au Mobile. Trước khi tận thế đến thì cũng kịp nhận ra VTC thực ra cũng vô cùng hào phóng!

Nếu ngày tận thế là thật thì có lẽ người tiếc nuối nhiều nhất là các fan trung thành của Pokemon GO, khi mà sau rất nhiều thời gian chờ đợi, tựa game này vẫn chưa hỗ trợ chính thức tại Việt Nam. Trái Đất bị hủy diệt vào ngày hôm nay thì điều đó đồng nghĩa với việc các tín đồ của Pokemon sẽ hoàn toàn hết cơ hội để có thể trải nghiệm nó.

“Mở cho chơi Pokemon GO một ngày rồi chết” – Có rất nhiều game thủ đã phải thốt lên câu này. Phải thừa nhận rằng sức hút của Pokemon GO kinh khủng đến mức nào, đủ sức làm cho cái chết trở nên 'mãn nguyện'.

Dù hôm nay có là tận thế thật đi chăng nữa thì cũng phải chơi “nốt ván này đã”, tận thế, hủy diệt gì thì cũng tính sau. Những thanh niên quả cảm và đầy tình yêu, nhiệt huyết với game cho biết.

Nhưng cũng có không ít game thủ hô hào nhau nghỉ game “chào nhau lần cuối” trước ngày tận thế. Với hi vọng rằng “kiếp sau ngon hơn kiếp này”. Mà điều ước quan trọng nhất vẫn là “mong kiếp sau hết f.a”.

Các game thủ của chúng ta đã sẵn sàng đối mặt với Ngày tận thế rồi. Còn nó có thực sự xảy ra hay không thì… CHỜ QUA NGÀY NÀY SẼ RÕ!

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tình “chị em” và cái kết đầy tiếc nuối của cặp đôi game thủ

'Nếu thật sự là quan trọng thì hãy thể hiện sự trân trọng, đừng bảo người khác tự hiểu. Chị ngốc, chỉ khi nhóc đi chị mới nhận ra điều ấy'.

Game thủ viết tâm thư chia tay màn hình chơi game đầy cảm động

Sau cả chục năm chinh chiến thì chiếc màn hình bền bỉ này cũng phải hỏng và anh này đã phải mua sản phẩm mới thay thế.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Game thủ Việt nuối tiếc trong ngày MU Strongest kết thúc giai đoạn Alpha Test

Là tựa game chính chủ Webzen, kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Chỉ sau 4 ngày mở cửa Alpha Test đã có không

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Chuyện tình Ỷ Thiên: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

Những mối tình xuất phát từ game cũng không kém phần mãnh liệt với những cung bậc cảm xúc hạnh phúc và cả sự tiếc nuối.

Game thủ Việt tiếc nuối khi NPH VTC quyết định khai tử tựa game Bùm Chíu

Đáng tiếc rằng ở thời điểm hiện tại, Bùm Chíu không còn giữ được sức hút như thời điểm ban đầu. Mới đây, NPH VTC đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.