Chuyện tình Ỷ Thiên: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

Ỷ Thiên 3Dgame kiếm hiệp dựa theo cốt truyện “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” của Kim Dung đã không còn xa lạ với game thủ Việt. Ngoài chất lượng game với nội dung được đánh giá khá bám sát nguyên tác, đồ họa đẹp và tốc độ chạy khá mượt, thì Ỷ Thiên 3D còn được ghi nhận là một trong những tựa game có nhiều gái xinh nhất nhì làng game Việt. Và như bất cứ một tựa game online nào khác, Ỷ Thiên 3D cũng đã, đang và sẽ xứng đáng trở thành một bà mối se duyên cho vô số các cặp đôi game thủ.

Tình yêu, cho dù xuất phát từ bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn có muôn vàn màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau, cả hạnh phúc và tất nhiên cũng không thiếu sự tiếc nuối. Những mối tình xuất phát từ game cũng không kém phần mãnh liệt với những cảm xúc như thế.
Mới đây, một nữ game thủ Ỷ Thiên đã không giữ nổi những cảm xúc ấy cho riêng mình mà viết đôi dòng tâm sự chia sẻ với 24 nghìn thành viên của Ỷ Thiên 3D Hội quán, và nhất là muốn gửi đến một nam thủ khác – chàng trai sever 7 của cô.
Chuyện tình Ỷ Thiên: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

“Gửi chàng trai s7 - người vẫn luôn bên em, vẫn luôn ở cạnh em, nhiều lúc đi làm về mệt mỏi, chỉ cần onl game nói chuyện với anh là đủ hạnh phúc rồi, được cùng anh đi khắp nơi. Anh sẵn sàng bỏ cả top, cả boss để đi quanh quẩn khắp bản đồ với em. Biết không, lúc đó em hạnh phúc lắm. Nhiều lúc em ước giá mà có thể quay lại thời gian đó để em bớt đi nỗi buồn hiện tại này”.

Sự gặp gỡ của cô gái với nam game thủ mang tên chàng trai s7 – dù chỉ là sự gặp gỡ trong thế giới ảo – nhưng cũng đủ khiến cô gái cảm thấy hạnh phúc với những hành động nhỏ đầy ắp sự quan tâm của anh chàng.
Thế nhưng, vì một số lý do cá nhân nào đó mà cô gái không thể tiếp tục mối quan hệ cũng như tình cảm này với chàng trai. Điều đó khiến cô gái thật sự cảm thấy day dứt và tiếc nuối, mong muốn chàng trai có thể gặp và yêu được một ai đó bên ngoài đời thực, chứ không phải là một kẻ ham game như cô.

“Nhớ ngày đầu tiên em giận anh, anh vẫn im lặng đi theo em. Anh biết không, lúc đó em nghĩ anh là kẻ khờ khi đi theo người chỉ vô tình qua game, nhưng nghĩ lại em mới là kẻ đeo bám anh, và khiến anh là của em. Rồi vì chuyện cá nhân mà để anh lại, em vội vã ra đi. Anh à em xin lỗi nhưng chúng ta không thể làm lại được, không thể quay lại được như trước nữa, chúc anh hạnh phúc chàng trai s7 của em.
Giá như anh có thể đọc được dòng stt này của em.
Thế giới ảo nhưng tình yêu chưa chắc là ảo.
Anh à, hãy giữ lại kỷ niệm đẹp tại đây nhé, em mong anh sẽ kiếm được người yêu anh bên ngoài chứ không phải là kẻ mê game như em. Anh là chàng trai tốt, chỉ là do em không xứng với anh thôi”.


Những lời tâm sự của cô gái nhanh chóng thu hút và trở thành chủ đề bàn tán của các game thủ khác trong cộng đồng game Ỷ Thiên 3D. Đồng cảm với cô nàng là những sự tiếc nuối, và cũng không ít sự ngưỡng mộ dành cho chàng trai khi nhận được những tình cảm đáng trân trọng này từ cô gái.


Dù chỉ là những tình cảm thoáng qua xuất phát từ một thế giới ảo, nhưng đó đều là những tình cảm chân thật và đáng được trân trọng. Liệu rằng nhờ sự gắn kết từ tựa game Ỷ Thiên 3D này, hai game thủ của chúng ta có gặp lại nhau một lần nữa.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Chết cười với truyện tranh chế của game thủ Ỷ Thiên 3D và cái kết không thể đắng hơn

Từ chuyện tình chia ly mà nữ game thủ đã khiến fan Ỷ Thiên 3D rôm rả cười không nhặt được mồm với kết bá đạo khó ngờ.

Game thủ Ỷ Thiên 3D chung tay góp ý hoàn thiện game cùng NPH

Mới đây một game thủ yêu thích Ỷ Thiên 3D đã lập hẳn một list những điều cần thay đổi gửi đến NPH trong bản update sắp tới.

Game thủ Ỷ Thiên: Từ kết hôn trong game đến vượt 100km biến tình yêu thành hiện thực

Đúng là “Chẳng một ai có thể cản đường trái tim khi đã lỡ yêu rồi” dù cho là cách ngăn địa lý, trong game ảo hay ngoài đời thật.

Ỷ Thiên 3D - Game kiếm hiệp có nhiều gái xinh nhất Việt Nam

Chắc có lẽ, Ỷ Thiên 3D sẽ là một trong những tựa game đầu tiên ghi tên mình vào danh sách “Game kiếm hiệp có cộng đồng gái xinh nhất Việt Nam”.

Hoa Thiên Cốt VNG nói lời chia tay game thủ sau chưa đầy 1 năm phát hành

Chặng hành trình dài đầy thú vị của game thủ Việt cũng đã đến hồi kết khi vừa trưa nay, ngày 21/11/2016, Ban Điều Hành Hoa Thiên Cốt VNG chính thức nói lời chia tay đến các quý bằng hữu từ ngày 15/12/2016.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hoàn toàn thông báo "Your Windows license will expire soon" trên Windows 10

Khi ra mắt Windows 10, Microsoft đã giới thiệu hệ thống thông báo của máy đã được cải thiện rất nhiều so với Windows 8, và giờ thì nó đã thật sự trở nên hữu dụng và quen thuộc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

Làm thế nào để thiết lập và sử dụng Zalo Web một cách đơn giản nhất

Vậy các bạn đã biết cách sử dụng Zalo Web thế nào chưa? Hay làm sao để đăng nhập Zalo Web? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách truy cập Zalo, một số thiết lập cơ bản để sử dụng hiệu quả hơn

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản