Nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt trong phiên bản Big Update

Ngoài ra, tính toán góc độ bắn cũng là một yếu tố khiến Gungun Online trở nên thu hút người chơi so tài. Trong phiên bản Big Update ngày 30/07/2016, nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu các kỹ năng đặc biệt để nâng tầm khắc chế lẫn nhau.

Sử dụng kỹ năng Mai Rùa của bộ Công Nhân giúp người chơi được miễn nhiễm sát thương

Ở phiên bản hiện tại, nhân vật Công Nhân và Tam Tạng là hai nhân vật được xem là bá chủ trong Gungun Online do sử dụng được kỹ năng riêng. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi các nhân vật còn lại được cập nhật kỹ năng mới, trở thành đối thủ đáng gờm với hai nhân vật này. Các kỹ năng mới của nhân vật hứa hẹn các trận chiến kịch tích, hơn thua nhau ở đầu óc tính toán và những cú bắn chính xác của người chơi trong Gungun Online.

Đường Tăng là nhân vật máu 'trâu nhất' hiện nay khi sở hữu kỹ năng hồi máu

Nếu nhân vật Công Nhân có kỹ năng Mai Rùa giúp miễn nhiễm sát thương một lần cho bản thân hoặc đồng đội và nhân vật Tam Tạng sở hữu kỹ năng Lời Tụng Kinh nhằm hồi 10% cho bản thân và đồng đội, thì các nhân vật Pokemon, Cướp Biển, Tôn Ngộ Không ... sở hữu các kỹ năng tương ứng, đúng đặc trưng của từng nhân vật. Cụ thể, Pokemon sẽ được cập nhật kỹ năng Lôi Điện, mỗi viên đạn khi bắn ra được mặc định có thêm hiệu ứng sét tăng sát thương, Cướp Biển có thể giảm 100% delay của mọi thao tác trong lượt chiến đấu, Sa Ngộ Tịnh có thể nhân đôi lượng sát thương trong mỗi lần bắn, Tôn Ngộ Không sẽ sử dụng Cân Đẩu Vân để di chuyển tới vị trí tùy ý...

Gungun Online sẽ ra mắt nhân vật Luffy trong phiên bản mới

Đặc biệt, nhân vật Luffy ra mắt trong phiên bản Big Update sẽ là một yếu tố cực kỳ thú vị khi sở hữu kỹ năng Trói Tay. Khi kích hoạt kỹ năng Trói Tay, đạn bắn ra sẽ tạo ra 1 vùng từ trường tại nơi nó phát nổ, khống chế khả năng di chuyển của toàn bộ đối tượng trong khu vực này. Trong các trận chiến 2 vs 2, kỹ năng của Luffy sẽ khiến toàn bộ đối thủ bị tạm thời tê liệt và đối phương sẽ phải lường trước tình huống này để có chiến lược phù hợp.

Mỗi bản đồ có đặc điểm địa hình khác nhau khiến người chơi phải có chiến lược phù hợp

Trong Gungun Online, Nhân Vật là chức năng quan trọng để người chơi có thể biến hóa thành những anh hùng huyền thoại trong truyện tranh hoăc nhân vật kiếm hiệp như: Luffy, YugiOh, Cướp Biển,...Để có thể sở hữu các nhân vật này, người chơi cần thu thập các mảnh ghép và tiến hành Mở khóa nhân vật. Mỗi bộ Nhân Vật có một sức mạnh riêng theo từng chỉ số cá nhân và sở hữu kỹ năng riêng. Mỗi khi Tiến Giới Nhân Vật, chỉ số và kỹ năng đi theo sẽ được nâng cấp tương ứng, đồng thời mở khóa các kỹ năng đặc biệt.


Ngoài chế độ PVP, người chơi có thể trải nghiệm PVE trong Phó bản

Điều đặc biệt của Gungun Online so với các tựa game tương đồng trên thị trường chính là sự cân bằng giữa các Nhân Vật bằng cách khắc chế nhau, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cao để sử dụng hợp lý các yếu tố này. Mỗi Nhân Vật đều có nét đặc sắc riêng, tùy theo cách sử dụng của người chơi mà Nhân Vật trở nên bá đạo hay không, người chơi có thể giành chiến thắng hay không chứ không phụ thuộc vào việc Tiến Giới. Vì vậy, người chơi ở cấp độ thấp vẫn có khả năng chiến thắng người chơi cấp độ cao nhờ vào kỹ năng của mình, đây cũng chính là yếu tố giúp Gungun Online hướng tới hình thức eSport trên mobile.
Gungun Online được kỳ vọng phát triển theo hướng eSport trên mobile
Gungun Online là game bắn súng tọa độ trên mobile do người Việt tự sản xuất và chính thức ra mắt cuối tháng 6/2016. Với lợi thế game thuần Việt, Gungun Online phù hợp với thị hiếu người chơi và đáp ứng được yếu tố eSport, một xu hướng đang nở rộ trên thế giới nhưng vẫn còn thiếu sân chơi tại thị trường Việt Nam. Game được lấy cảm hứng từ huyền thoại Gunbound và được bổ sung thêm yếu tố nhập vai để tăng tính trải nghiệm và khám phá của game thủ trong các phó bản. Gungun Online sẽ ra mắt bản Big Update 3.0 vào ngày 30/07/2016 với nhiều tính năng và chuỗi sự kiện hấp dẫn.
Fanpage: https://www.facebook.com/gungunmobile

Trang chủ: http://gungun.vn/
Link tải game trên Android:
Nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt trong phiên bản Big Update

Link tải game trên iOS:

Link tải game trên Windows Phones:

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online nhân mùa Halloween

Nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online sẽ ra mắt vào 10h ngày 14/10/2016 kèm chuỗi event chào mừng Halloween cực hấp dẫn.

Gungun Online rục rịch ra mắt phiên bản mới cuối tháng 7

Sau gần một tháng ra mắt, người chơi Gungun Online sẽ được trải nghiệm phiên bản mới vào ngày 28/07 với nhiều tính năng và sự kiện hấp dẫn.

Gungun Online rầm rộ ra mắt phiên bản Vua Hải Tặc ngày 30/07

Phiên bản Vua Hải Tặc của Gungun Online sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/07/2016. Chào mừng phiên bản mới, Gungun Online sẽ gửi tặng độc giả giftcode Luffy vào ngày mai.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

GTA Online chào sân Update cực khủng đón Halloween

GTA Online chào sân Update nhận quà nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi và lễ Halloween sắp tới với bonus tiền thưởng và đồ giảm giá cực chất.

Tam Quốc Chí Online – Khám phá thế giới Ai Cập cổ đại ngay!

Tam Quốc Chí Online - Siêu phẩm mobile với bối cảnh thế giới Ai Cập Cổ Đại sẽ trình làng game thủ ngay trong tháng 9 này. Hãy sẵn sàng để khám phá vùng đất huyền bí này nhé.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera