Gungun Online rục rịch ra mắt phiên bản mới cuối tháng 7

Theo định hướng eSport trên mobile, Gungun Online tạo sự đối kháng lành mạnh và trực tiếp giữa các game thủ, đặc biệt là khi họ vừa chơi vừa ngồi cạnh nhau.

Gungun Online là game bắn súng tọa độ do người Việt tự sản xuất và phát hành

Với lối chơi dựa trên tựa game huyền thoại Gunbound, người chơi sẽ gặp lại những yếu tố quen thuộc như đặc trưng của xe, quỹ đạo bắn, hệ thống tính lượt (turn-base), hệ thống vật phẩm, tuy nhiên, người chơi sẽ khám phá thêm các yếu tố khác như ghép đồ, cường hóa, tiến giới… tương tự các game nhập vai để xây dựng nhân vật có chiều sâu hơn.

Tiến Giới là một tính năng của game nhập vai được phát triển trong Gungun Online

Hệ thống Linh Vật được dựa theo hệ thống của Gunbound bao gồm các chỉ số cơ bản, quỹ đạo đạn và đặc trưng của Linh Vật. Ngoài ra, Gungun Online sẽ cập nhật thêm thuộc tính Hệ để xác định tính tương khắc giữa các Hệ Linh Vật và người chơi sẽ phải tính toán nhiều hơn để giành chiến thắng.

Một khi đã cân bằng Linh Vật, Nhân Vật thì thắng thua trận đấu được quyết định bằng kỹ năng

Đặc biệt, Linh Vật trong Gungun Online được cập nhật thêm các tính năng của dòng game nhập vai như sở hữu kỹ năng riêng, tăng level, tiến hóa, nâng cấp vũ khí. Mỗi linh vật sẽ có 3 kỹ năng đặt nội tại bao gồm S1 là kỹ năng sát thương và delay thấp nhất, S1 thường được lựa chọn để tính toán lợi về lượt. S2 là kỹ năng sát thương và delay cao hơn S1, loại kỹ năng này thường được sử dụng để tăng cường sát thương lên đối thủ. Cuối cùng là SS, kỹ năng có sát thương và delay cao nhất. Người chơi thường sử dụng SS để dứt điểm, lật ngược thế cờ, tuy nhiên cũng là con dao hai lưỡi để cho đối thủ lợi 2 lượt bắn. SS chỉ kích hoạt khi tích lũy đủ năng lượng bằng cách gây sát thương lên đối thủ hoặc bị trúng sát thương

Nếu bắn tốt, người chơi sẽ nhận được nhiều vàng trong các trận đấu của Gungun Online

Bên cạnh kỹ năng bắn của người chơi, hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến kết quả trận đấu chính là Linh Vật và Nhân vật (Trang phục). Người chơi sẽ gặp lại các loại Linh Vật rất quen thuộc trong Gunbound như Voi Tuyết, Pháp Sư, Tôm Điện... và sẽ hóa thân thành các nhân vật anh hùng phổ biến như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng...

Người chơi sẽ phải thu thập mảnh ghép để ghép thành công các Nhân Vật cực khủng

Mỗi nhân vật đều có kỹ năng đặc trưng để phối hợp với Linh Vật trong quá trình chiến đấu. Để sở hữu các nhân vật này, người chơi cần thu thập các mảnh ghép trong Phó bản. Phó bản càng khó sẽ rơi càng nhiều mảnh ghép giá trị và cơ hội sở hữu các nhân vật cấp cao trong Gungun Online càng lớn. Khi mở khóa được nhân vật, người chơi sẽ sở hữu năng Kích Hoạt, được mở khóa khi tiến hóa cấp Lục cho nhân vật và kỹ năng Nội Lực, được mở khóa ở cấp tiến hóa Tím của nhân vật. Kỹ năng tự động kích hoạt liên tục trong game. Nhân Vật có tối đa 5 cấp độ: Lục, Lam, Chàm, Tím, Cam.

Khi địa hình xuất hiện gió, lốc, người chơi sẽ gặp khó khăn để canh chính xác góc bắn

Gungun Online không đòi hỏi quá nhiều thời gian cày cuốc mà tập trung đến yếu tố “Casual”, nghĩa là gamer có thể chơi bất cứ khi nào mình thích mà không quan tâm đến việc tiêu tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, một khi đã đăng nhập vào game, game thủ sẽ không thể “phân thân” cho những các yếu tố bên ngoài mà phải cân não hết sức với từng trận đánh trong game, cảm nhận những giờ phút chiến đấu thật sự.


Chủ phòng có quyền chọn gió trong map và yêu cầu đối phương tháo đồ để thi đấu 'tay không'

Với tiêu chí đảm bảo tính công bằng trong game, thời gian vừa qua, ban điều hành game đã khóa và trừ điểm cảnh cáo các tài khoản gian lận trong game. Điều này giúp cộng đồng Gungun Online yên tâm vì NPH luôn theo sát và xử lý kịp thời, để game thủ trải nghiệm một sản phẩm thuần Việt nhưng không kém phần cạnh tranh trên thị trường.
Fanpage: https://www.facebook.com/gungunmobile

Trang chủ: http://gungun.vn/

TIN LIÊN QUAN

Gungun Online rầm rộ ra mắt phiên bản Vua Hải Tặc ngày 30/07

Phiên bản Vua Hải Tặc của Gungun Online sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/07/2016. Chào mừng phiên bản mới, Gungun Online sẽ gửi tặng độc giả giftcode Luffy vào ngày mai.

Chiêm ngưỡng nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online nhân mùa Halloween

Nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online sẽ ra mắt vào 10h ngày 14/10/2016 kèm chuỗi event chào mừng Halloween cực hấp dẫn.

Nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt trong phiên bản Big Update

Với định hướng eSport, các Nhân Vật trong Gungun Online phát triển theo hướng khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải tính toán sử dụng Nhân vật, góc bắn phù hợp với từng đối thủ và môi trường chiến đấu để có thể giành chiến thắng.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Tuổi thơ dữ dội của Game thủ việt

Cùng Trang Công Nghệ điểm lại một số game online mà nhiều game thủ 8x và đầu 9x phải bồi hồi nhớ lại.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Tối giản tính năng trang phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ quần áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý giá.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại mật khẩu Apple ID bị mất nhanh nhất

Apple ID vô cùng quan trọng với bất kỳ người dùng iPhone. Nếu một ngày bỗng dưng bạn quên mật khẩu, hay đăng nhập không được thì hãy khôi phục tài...

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Những sai lầm cơ bản khi sử dụng pin của các thiết bị di động

Các thiết bị di động ngày càng tân tiến nhưng công nghệ dành cho pin thì không phát triển nhanh như vậy. Tuy loại pin này đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, dưới

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.