Chiêm ngưỡng nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online nhân mùa Halloween

Đây là nhân vật sử dụng pháp thuật, kèm với Linh vât Pháp Sư sẽ tạo nên nhiều kịch tính mới trong tựa game này.
Sự xuất hiện của Nữ Phù Thủy sẽ là một yếu tố cực kỳ thú vị đối với cộng đồng game thủ chỉ toàn những nhân vật nam của Gungun Online. Khi đó, những trận đấu đậm chất eSport sẽ có thêm một chút “lãng mạn” từ những cô nàng bùa phép nhưng không phải vì thế mà nhân vật này trở nên yếu đuối.

Người chơi sẽ được làm quen với nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online

Bên cạnh đó, Cương Thi, nhân vật được mệnh danh Zombie của châu Á cũng sẽ đến tay game thủ trong mùa Halloween này. Với những kỹ năng đầy ma mị, đối phương phải tính toán thật chính xác và kết thúc trận đấu thật sớm mới có thể giành chiến thắng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể bắt gặp khung cảnh Halloween đầy kích thích trong các giao diện game Gungun Online.


Cương Thi cũng là nhân vật mới được ra mắt trong mùa Halloween này

Để có thể sở hữu các nhân vật mới, người chơi cần thu thập các mảnh ghép và tiến hành Mở khóa nhân vật. Trong Gungun Online, mỗi Nhân Vật đều có sức mạnh riêng, khi kết hợp với các loại Linh Vật khác nhau sẽ ảnh hưởng lớn đến trận đấu. Ngoài ra, mỗi loại Linh Vật phù hợp với một loại địa hình khác nhau cũng khiến game thủ phải tính toán kỹ lưỡng hơn trước khi xuất trận. Mỗi khi tiến giới Nhân Vật hoặc tiến hóa Linh Vật, chỉ số và kỹ năng đi theo sẽ được nâng cấp tương ứng, đồng thời mở khóa các kỹ năng đặc biệt.


Tiến giới nhân vật sẽ mở khóa kỹ năng đặc biệt và tang các chỉ số Công, Máu, Thủ

Đồng hành cùng sự xuất hiện của các nhân vật đặc biệt này, Gungun Online cũng mang đến cho người chơi những hoạt động, tính năng hoàn toàn mới đồng thời nâng cấp các tính năng đang có để người chơi trải nghiệm gameplay hoàn thiện hơn. Cũng trong ngày 14/10 này, sự kiện chào mừng Haloween cũng sẽ được khai mở với hàng loạt các phần quà giá trị. Người chơi sẽ phải tham gia Phó bản, chiến thắng các trận đấu để thu thập các mảnh ghép Bí Ngô, Độc Dược và chế tạo gói quà chào đón Halloween.

Các gói quà Halloween đang chờ game thủ khám phá

Gungun Online được đánh giá là tựa game hội tụ đầy đủ những tính năng cần có của dòng game eSport trên Mobile, vừa đem lại những cảm xúc quen thuộc của Gunbound, tựa game từng làm mưa làm gió trên PC. Từ khi ra mắt đến nay, Gungun Online liên tục được cập nhật tính năng và mở sự kiện đều đặn. Bên cạnh tiếng Việt, game đã được dịch ra 12 ngôn ngữ khác nhau để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Gungun Online của người chơi trên thế giới.



Gungun Online đã được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ game thủ thế giới

Mặc dù là một tựa game do người Việt tự phát triển, Gungun Online đang được game thủ thế giới đón nhận. Đơn vị phát hành tựa game này cho biết, việc Gungun Online vươn ra thị trường thế giới như một lời khẳng định định hướng eSport trên Mobile và game sẽ tiếp tục hoàn thiện để người chơi có những phút giây trải nghiệm game thú vị nhất.
Gungun Online là tựa game bắn súng tọa độ kết hợp yếu tố nhập vai trên di động do người Việt tự phát triển. Đồ họa trong Gungun Online được đánh giá khá đẹp mắt, dễ thương với màu sắc rực rỡ, thân thiện với người chơi. Hệ thống nhân vật cực kỳ quen thuộc với tuổi thơ game thủ khi đưa các hình ảnh của Đường Tăng, Luffy, Tôn Ngộ Không, Cương Thi… vào game.
Trang chủ: http://gungun.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gungunmobile/

TIN LIÊN QUAN

Gungun Online rục rịch ra mắt phiên bản mới cuối tháng 7

Sau gần một tháng ra mắt, người chơi Gungun Online sẽ được trải nghiệm phiên bản mới vào ngày 28/07 với nhiều tính năng và sự kiện hấp dẫn.

Gungun Online rầm rộ ra mắt phiên bản Vua Hải Tặc ngày 30/07

Phiên bản Vua Hải Tặc của Gungun Online sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/07/2016. Chào mừng phiên bản mới, Gungun Online sẽ gửi tặng độc giả giftcode Luffy vào ngày mai.

Nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt trong phiên bản Big Update

Với định hướng eSport, các Nhân Vật trong Gungun Online phát triển theo hướng khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải tính toán sử dụng Nhân vật, góc bắn phù hợp với từng đối thủ và môi trường chiến đấu để có thể giành chiến thắng.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

GTA Online chào sân Update cực khủng đón Halloween

GTA Online chào sân Update nhận quà nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi và lễ Halloween sắp tới với bonus tiền thưởng và đồ giảm giá cực chất.

Tổng hợp 5 game Halloween hay nhất đón đầu lễ Hóa lộ quỷ 2017

Trò chơi Halloween này không dành cho các bé gái (nhà phát triển nói thế). Trong game, con quái vật đang đuổi theo một bé gái, và bạn phải giúp cô bé ấy thoát ra khỏi rừng ma ám càng nhanh càng tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone

Người dùng iPhone có một cách chuyển đổi đơn vị, tiền tệ một cách cự kì nhanh chóng và thuận tiện nhưng không phải ai cũng biết, sử dụng chức năng tìm kiếm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Hướng dẫn download và cài đặt Office 365 Personal Full Crack nhanh chóng và chuẩn nhất

Office 365 là một bộ ứng dụng văn phòng tích hợp Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Sway và Access của Microsoft vào dịch vụ đám mây. Bạn có thể tải và crack Office 365 để sử dụng vĩnh viễn. Với

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Miễn phí bản quyền 6 tháng Webroot SecureAnywhere Antivirus

Hôm nay TCN sẽ giới thiệu độc giả phần mềm diệt virus 'Webroot Internet Security 2013' là công ty chuyên về bảo mậtđã tung ra một bộ ứng dụng bảo mật mới và toàn diện hơn. Sản phẩm mới này tập trung vào bốn yếu tố: phản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng