Crosus - ARPG Hàn Quốc với Combat ngầu ngụa

Những đội ngũ phát triển non trẻ và nhỏ bé tuy thiếu tiềm lực về tài chính và không có ông lớn chống lưng, nhưng họ luôn biết tạo nên cá tính cho mình bằng các sản phẩm vô cùng độc đáo. Không có những màn quảng cáo quy mô, không có công nghệ mới lạ hay nền đồ họa tân thời, nhưng những tựa game dưới tay họ luôn đọng lại trong tâm trí game thủ lâu nhất.
Crosus - tựa ARPG chuẩn bị chào sân Mobile, mang tham vọng chuyển tải đúng điều đó. Phát triển dưới tay Origin Games, một đội ngũ mới thành lập tại Hàn Quốc, Crosus mong muốn thể hiện một hệ thống combat cực kỳ nghệ thuật, vừa đảm bảo độ 'chất' trong khi duy trì sự máu lửa cho người chơi.

Trailer game Crosus.
Tuy chưa tiết lộ cụ thể về cốt truyện nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Crosus lấy bối cảnh trong một thế giới mang đậm màu sắc Steampunk. Ở đó game thủ sẽ làm quen với khung cảnh hòa quyện giữa sự hoang tàn, đổ nát của đền đài.. với máy móc chắp vá và khói bụi của nền công nghiệp mới. Kết hợp với phong cách thiết kế mang hơi hướm hoạt họa, Crosus thực sự gợi nhớ về hình ảnh series Torchlight đình đám ngày nào.

Tuy nhiên điểm sáng của Crosus lại nằm ở cơ chế chiến đấu, nơi người chơi sẽ được thưởng thức các màn chặt chém điên cuồng nhưng không thiếu phần nghệ thuật. Những pha phóng mình nhập nhằng trên màn hình, xoay chuyển lưỡi kiếm lướt qua hàng hàng kẻ địch hay thi triển tuyệt kỹ kết liễu nhiều mục tiêu cùng lúc... chính là vũ khí để Crosus tiếp lửa cho người chơi.

Nhưng khác với các tựa ARPG cùng loại, Crosus còn tập trung vào các chiêu thức trên không.. Qua trường đoạn Trailer bạn có thể thấy nhân vật hất tung kẻ địch lên cao và tiếp tục nối dài chuỗi combo vũ bão của mình. Những pha nhảy lên rồi lao thẳng xuống mặt đất như tên bắn hay tung mình trên không và tạo thành lưỡi cưa cán nát thân thể kẻ thù, chỉ là một vài số ví dụ tiêu biểu cho cơ chế chiến đấu theo trục dọc của game.

Crosus với phong cách chiến đấu vừa tàn bạo, vừa đẹp mắt, thật sự sẽ là một thêm thắt hết sức giá trị cho làng ARPG đang bị lặp đi lặp lại một phong cách như ngày nay. Hy vọng với sự độc đáo và cá tính từ một tên tuổi mới, Crosus sẽ có thể làm nên chuyện trong làng Mobile thời gian tới đây.

Crosus dự kiến cập bến Android và iOS trong tương lai gần, tuy đội ngũ phát triển chưa khẳng định sẽ chào sân game ở thị trường thế giới hay không. Mọi thông tin về Crosus sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 7/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 7/2016.

CRY - ARPG máu lửa từ Hàn Quốc chính thức lên Mobile

CRY - Dark Rise of Antihero, tựa game nhập vai hành động đến từ Hàn Quốc, đã có thể tải về trên Mobile ngay vào lúc này.

Darkness Rises – Sản phẩm sẽ tái định nghĩa dòng game ARPG tại Việt Nam

Tư duy đó “di truyền” qua các thế hệ game thủ 8x rồi 9x và … “10x”, từ nền tảng client trên PC cho đến những tựa game Mobile sau này, dòng game MMORPG và đặc biệt là game MMORPG Trung Quốc luôn chiếm đóng vị trí quan trọng trong cộng đồng game thủ

Devilian - ARPG đỉnh đồ họa, điên combat của Gamevil

Devilian là tựa game nhập vai hành động được Gamevil thai nghén một thời gian dài, nay đã chính thức lên Mobile.

Dimensional Battle Maiden - ARPG cực điên cực chất đến từ NetEase

Dimensional Battle Maiden là tựa game nhập vai hành động mới nhất đến từ NetEase, cho game thủ thưởng thức các màn combat chất ngang PC/Console.

Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Gulong Heroes - tựa ARPG võ hiệp với chủ đề xoay quanh các tác phẩm của Cổ Long đã chính thức đặt chân lên thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

IDEA - Game mobile ARPG đồ họa đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

IDEA được giới thiệu là một trong những tựa game có nền tảng đồ họa xuất sắc hàng nhất trên di động hiện nay, đi kèm với một lối chơi 'chặt chém' đã tay vô cùng.

Ragnarok: Spear of Odin phả lửa Mobile với chất ARPG điên cuồng

Ragnarok: Spear of Odin là tân binh mới nhất của dòng game Ragnarok nức tiếng, nhưng nay cho game thủ hòa mình vào phong cách ARPG đích thực.

THỦ THUẬT HAY

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có