Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 7/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.

Eldrian Legacy

Ngay sau thông báo chính thức về việc mở cửa hệ thống đăng ký trước trong tuần này, tựa game đình đám Eldrian Legacy đã được JoyCity chào sân trên cả hai nền tảng iOS và Android. Với những game thủ nhanh tay tham gia vào sự kiện đăng ký trước, đã đến lúc để bạn chiếm lĩnh 600 viên kim cương, 20000 đồng vàng và 50 nguồn năng lượng ngay từ bây giờ. Tất cả những chiến lợi phẩm này đều phải được xác nhận trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm game ra mắt.

Eldrian Legacy được phủ trùm bởi phong cách RPG truyền thống với số lượng nhân vật đồ sộ, tạo điều kiện để bạn tối đa hóa lên tới tận 37 nhân vật, cho phép tham gia vào các đấu trường cân não cực kỳ căng thẳng và ác liệt. Eldrian Legacy sở hữu tổng cộng sáu nhân tố và mỗi nhân tố lại có một đại diện vô địch riêng với sức mạnh và năng lượng cực kỳ khủng khiếp. Từ những nhân vật này, người chơi có thể tùy ý chọn lựa, hóa thân và tạo nên những pha chiến đấu đầy mãnh lực.

Tiền đề của cơ chế RPG trong Eldrian Legacy là việc xây dựng một đội nhóm từ sáu nhân tố chính, vận dụng để kết hợp hay tạo nên sự khắc chế lẫn nhâu. Mục tiêu cuối cùng của game thủ là hình thành phe phái mạnh nhất, sẵn sàng hất bay mọi đe dọa và hiểm nguy từ phía kẻ thù.

Eldrian Legacy sở hữu chế độ game cực kỳ phong phú, mở ra cơ hội để game thủ tận hưởng những màn quần thảo dữ dội, bất tận bao gồm Tower of Souls, Adventure và Battlefield of Glory. Bên cạnh đó, Eldrian Legacy được trang bị đầy đủ yếu tố để game diễn ra một cách suôn sẻ như việc người chơi có thể thu thập Soul Stone để thăng hạng nhân vật mà họ lựa chọn. Để thưởng thức Eldrian Legacy, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 7/2016

Legends of Heropolis

Kairosoft vừa cho ra mắt tựa game hỗn hợp RPG/Sim trên nền tảng Android mang tên Legends of Heropolis. Không giống những game khác của Kairosoft, Legends of Heropolis mang màu sắc giả tưởng với những chủ đề siêu anh hùng. Ở đó, nội dung chính của Legends of Heropolis là yêu cầu game thủ xây dựng lại toàn bộ thành phố tan hoang, đổ nát và giúp những siêu anh hùng bảo vệ nơi đây trước các thế lực ngoài kia.

Chính bởi thành phố trong Legends of Heropolis vừa bị phá hủy bởi cuộc chiến giữa siêu anh hùng và nhân vật phản diện, bạn sẽ phải vận dụng hết khả năng của mình có để gây dựng lại nó và đây cũng chính là trách nhiệm chi phối mọi hành động bạn thực hiện. Một trong những công việc bạn cần làm đầu tiên để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ trong game là xây dựng các con đường mới, nhà cửa, cửa hàng cùng hàng loạt các cơ sở khác, tập trung toàn bộ nguồn lực để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Hơn thế nữa, thành phố của Legends of Heropolis bị phá hủy bởi Evilcorp và nhóm này sẽ không ngừng lại dù bạn dùng bất kỳ phương thức tự vệ hay hàng phòng thủ nào để ngăn chặn.

Với tình trạng đó, Legends of Heropolis đòi hỏi bạn chiêu mộ rất nhiều anh hùng, lập nên một đội quân chiến đấu và loại bỏ tất cả kẻ thù khi chúng có dấu hiệu trỗi dậy. Từ đây bạn sẽ cần phải xây dựng một căn cứ bí mật trong lòng thành phố nhằm thu hút và huấn luyện anh hùng để giải quyết vấn đề bảo vệ những nỗ lực mình vừa thực hiện. Hiển nhiên, mọi thứ trong Legends of Heropolis đều được gói gọn trong hiệu ứng hình ảnh ngộ nghĩnh đầy quen thuộc mà ta có thể dễ dàng trải nghiệm ở bất kỳ game nào của hãng.

Để thưởng thức Legends of Heropolis từ Kairosoft, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Tiny Archers

1DER Entertainment vừa chào sân Tiny Archers, một sản phẩm cực kỳ thú vị với nội dung bảo vệ lâu đài tương tự như Castlestorm. Tiny Archers sở hữu ba nhân vật chính để game thủ lựa chọn cũng như rất nhiều đối thủ hoặc yêu tinh để thi triển tài tiễn thủ của mình.Tuy nhiên thử thách chính của game là khả năng căn chỉnh, tính toán đường bay của mũi tên.. mang phần nào dáng dấp của của Angry Birds ngày nào.

Tiny Archers hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hơn tất cả những gì game thủ được biết về thể loại này. Về cốt truyện, bạn sẽ tham gia cuộc hành trình tại các tòa tháp và đối chọi lại vô số kẻ thù đang giơ nanh vuốt hăm dọa mình. Tiny Archers sở hữu tốc độ chơi chậm, chắc, tạo nhiều cơ hội cũng như mang đến thời gian để người chơi ra đòn. Chính nhờ thế, bạn sẽ có cảm giác chiến đấu không quá dài và cũng không bị quá tải với hàng loạt sự kiện diễn ra liên tiếp.

Như đã nói, lối chơi cơ bản của game là phong cách hành động theo chiều ngang như Angry Birds. Tuy nhiên, dựa vào từng kẻ thù mà mỗi chiến lược của bạn sẽ có sự thay đổi tương ứng. Một vài nhân vật mang giáp sắt nặng nề nên bước đi vô cùng nặng nhọc. Một số khác lại di chuyển chớp nhoáng và vũ bão, khó định hình. Bạn sở hữu cung tên với quyền năng khác nhau, giúp bạn hạ gục kẻ địch một cách nhanh nhất có thể.

Tiny Archers nổi bật ở thiết kế game cực chất lượng, đơn giản mà ấn tượng. Việc nghiêng màn hình và ngả về phía trước cho phép báo hiệu thời điểm đợt tấn công mới sắp tới. Điều này cũng hoạt động tương tự như trong Menu. Khi bạn đang giữ chặt thiết bị của mình nếu bạn di chuyển thiết bị lên hoặc xuống, sang trái hay qua phải, màn hình sẽ chỉ dịch chuyển chút ít. Tất cả các cử động của Tiny Archers đều trở nên hết sức tinh tế và đẹp đẽ.

Tiny Archers cho phép bạn nhập vai ba nhân vật khác nhau. Sau khi bạn kết thúc màn phòng thủ đầu tiên với Tiny Archer Adam, bạn chuyển sang Lily và Narin. Mỗi trận đánh sẽ kéo dài một số ngày nhất định như cuộc như với Adam kéo dài trong 24 ngày, tương ứng với 24 level. Bên cạnh đó còn khá nhiều giá trị mà Tiny Archers mang tới người chơi, chờ đợi để khám phá ngay cả khi đã hoàn thành. Để thưởng thức Tiny Archers, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run bắt dầu với một vụ cướp của khiến người chơi phải chạy càng nhanh càng tốt để lấy lại các miếng vàng, tránh các chướng ngại vật và thu thập phần thưởng. Mỗi thành phần của game cho phép người chơi thực hiện tiêu chí ‘Tiến lên vì vàng’ trong khi vẫn tập trung giúp Talking Tom và những người bạn xây dựng ước mơ của họ. Game hiện tại sở hữu 7 thế giới để mở khóa bao gồm cả thành phố, rừng cây, bãi biễn và rất nhiều chủng loại đa dạng khác. Khi các công trình được hoàn thành, nhiều nâng cấp xây dựng mới cùng hệ thống nhân vật và các công đoạn cần thiết sẽ tiếp tục xuất hiện cho bạn sử dụng.

Login cho biết thêm : “Talking Tom Gold Run thu hút người chơi vào một câu chuyện mang tính tương tác cao, đồ họa tuyệt vời và các nhân vật mang tính biểu tượng mà chúng ta từng biết và yêu quý. Chúng tôi đảm bảo game thủ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với thế giới đa dạng của game”

Hiện tại Talking Tom Gold Run đã chào sân trên Mobile. Bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

Eden

Chào sân bởi Channel 4 Television Corporation, Eden là một game quản lý cộng đồng kết hợp yếu tố sinh tồn mới trên cả nền tảng Android và Fire OS. Trong game, mọi sự kiện xảy ra tại một hòn đảo Scotland nhỏ và game thủ sẽ được trải nghiệm với việc trợ giúp cho cộng đồng con người có thể tồn tại nơi đây. Mọi điều mà từng thành viên trong cộng đồng có thể thực hiện phải được ưu tiên và trải dài từ đốt lửa cho tới trang trí trại hay chuẩn bị cuộc sống bao gồm cả săn bắt, dọn dẹp và tìm kiếm thức ăn.

Với Eden, game thủ cần tập trung vào việc gây dựng các tòa nhà bao gồm nhà chứa, cửa hàng, nhà bếp và nhiều cơ sở có tính chất tương tự như vậy. Bạn cần tự tay làm các đồ vật để sử dụng, phân phối lương thực và thu hút thêm nhiều thành viên mới để đảm bảo mọi tình tiết trong game đều được vận hành một cách trôi chảy, mượt mà. Bạn sẽ sử dụng cơ chế chạm nhả để điều khiển số lượng thành viên tham gia mỗi thử thách. Với cơ chế như vậy, Eden cũng được xem như một trong những game có lối chơi chiến thuật thời gian thực chuẩn xác và tinh tế.

Để thưởng thức Eden, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Crosus

Crosus - tựa ARPG chuẩn bị chào sân Mobile, mang tham vọng chuyển tải đúng điều đó. Phát triển dưới tay Origin Games, một đội ngũ mới thành lập tại Hàn Quốc, Crosus mong muốn thể hiện một hệ thống combat cực kỳ nghệ thuật, vừa đảm bảo độ 'chất' trong khi duy trì sự máu lửa cho người chơi.

Tuy chưa tiết lộ cụ thể về cốt truyện nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Crosus lấy bối cảnh trong một thế giới mang đậm màu sắc Steampunk. Ở đó game thủ sẽ làm quen với khung cảnh hòa quyện giữa sự hoang tàn, đổ nát của đền đài.. với máy móc chắp vá và khói bụi của nền công nghiệp mới. Kết hợp với phong cách thiết kế mang hơi hướm hoạt họa, Crosus thực sự gợi nhớ về hình ảnh series Torchlight đình đám ngày nào.

Nhưng khác với các tựa ARPG cùng loại, Crosus còn tập trung vào các chiêu thức trên không.. Qua trường đoạn Trailer bạn có thể thấy nhân vật hất tung kẻ địch lên cao và tiếp tục nối dài chuỗi combo vũ bão của mình. Những pha nhảy lên rồi lao thẳng xuống mặt đất như tên bắn hay tung mình trên không và tạo thành lưỡi cưa cán nát thân thể kẻ thù, chỉ là một vài số ví dụ tiêu biểu cho cơ chế chiến đấu theo trục dọc của game.

Crosus với phong cách chiến đấu vừa tàn bạo, vừa đẹp mắt, thật sự sẽ là một thêm thắt hết sức giá trị cho làng ARPG đang bị lặp đi lặp lại một phong cách như ngày nay. Hy vọng với sự độc đáo và cá tính từ một tên tuổi mới, Crosus sẽ có thể làm nên chuyện trong làng Mobile thời gian tới đây. Crosus dự kiến cập bến Android và iOS trong tương lai gần, tuy đội ngũ phát triển chưa khẳng định sẽ chào sân game ở thị trường thế giới hay không. Mọi thông tin về Crosus sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
Final Fantasy Type-0 Online

Final Fantasy Type-0 Online - tân binh mang trên mình tên tuổi của dòng game huyền thoại.. tuy thế mà không phải thế. Là dự án chung tay của Square Enix và Perfect World, Final Fantasy Type-0 Online được gây dựng trên công thức của một gMO điển hình, nhưng nay còn mạnh tay bổ sung khối lượng nội dung và giá trị cực lớn, đưa nó lên đúng tầm của một hậu bản Final Fantasy Mobile.

Bằng chứng đầu tiên cho điều đó chính là việc Final Fantasy Type-0 Online sở hữu trong tay một thế giới đồ sộ, xây dựng bởi những tình tiết cốt truyện chặt chẽ và các nhân vật mang cá tính riêng. Ở đó, game thủ sẽ bước chân trên thế giới Orience - nơi bị chia cắt thành bốn quốc gia sở hữu bốn viên pha lê tối thượng.
Bốn đất nước ấy bao gồm Quốc gia tự trị Rubrum, nơi sở hữu viên Pha Lê Chu Tước mang quyền năng chế ngự phép thuật và sức mạnh triệu hồi kỳ thú Eidolon; Đế chế Milites với viên Pha lê Bạch Hổ ban phát khả năng phát triển khí tài hiện đại; Vương quốc Concordia nắm trong tay Pha lê Thanh Long, cho phép dân chúng giao tiếp với quái vật; và cuối cùng là Liên minh Lorican cùng viên Pha lê Huyền Vũ với sức mạnh của sự bảo vệ, giúp cư dân nơi đây có sức khỏe và tầm thước hơn người..

Bốn đất nước này từ thuở khai thiên đã xung đột lẫn nhau nhưng rút cục cũng buộc phải tiến tới hòa bình vì lo sợ các viên Pha lê sẽ biến mất do lạm dụng quá nhiều vào chiến tranh. Giao ước hòa hoãn mang tên Pax Codec từ đó được thiết lập, mang mục đích duy trì sự ổn định của toàn cõi Orience. Tuy nhiên với bản chất hiếu chiến, Đế chế Milites sớm phá bỏ cam kết và xua quân xâm lược khắp mọi nơi. Với công nghệ mới xây dựng trên sức mạnh của Pha lê Bạch Hổ, đạo quân Milites hóa giải hoàn bộ quyền năng của ba viên pha lê còn lại.. Tuy nhiên hy vọng cuối cùng được thắp lên khi Class Zero bao gồm 14 học viên của học viện Akademeia đến từ Rubrum bất ngờ miễn nhiễm trước công nghệ này, chính thức châm ngòi cho một cuộc kháng chiến mới. Đứng vào hàng ngũ 14 con người ấy, bạn sẽ dần khám phá ra định mệnh của chính mình và ngăn bước chân của quân đoàn xâm lược Milites.

Với mục tiêu thân thiện trên nền tảng Mobile, Final Fantasy Type-0 Online xoáy sâu vào phong cách chiến đấu của thể loại MMO. Ở đó game thủ sẽ có thể di chuyển tự do trong màn chơi, thi triển những đòn thế mang mãnh lực và tốc độ nhưng đồng thời đầy nghệ thuật và đẹp mắt. Các pha lao đi như tia sáng nhập nhằng trên màn hình với song kiếm, dội mưa đạn bằng cặp súng lục từ xa, hay dẫn động mặt đất với đại đao khổng lồ, sẽ những yếu tố thể hiện cá tính cho Final Fantasy Type-0 Online.

Đi sâu về lối chơi, game thủ còn được trợ lực bởi những thành viên của Class Zero. Cũng như chính bạn, họ có thể là một chiến binh tay kiếm tay khiên, cung thủ bách phát bách trúng hay quyền cước thượng thừa, tất cả đều tự do hành động với phong cách độc nhất. Người chơi ở đó có thể song hành tới nhiều thanh viên cùng lúc và lập tức mở khóa toàn bộ đội hình trong những Level đầu tiên. Điều này đưa Final Fantasy Type-0 Online vượt lên một bậc so với mặt bằng chung, khi đa số các gMO hiện này thường áp đặt hệ thống mở khóa số lượng thành viên ở những cấp độ cao nhất.

Thậm chí khi nhìn kỹ hơn vào từng thành viên trong đội hình, bạn còn thấy họ được chăm chút chẳng kém gì nhân vật chính. Mỗi người trong số họ đều sở hữu bộ kỹ năng riêng cùng tuyệt chiêu độc nhất, chưa kể tới hệ thống trang bị chi tiết đến từng bộ giáp trụ vũ khí với cấp độ và chỉ số chuyên biệt. Tất nhiên dù là nhân vật chính hay phụ, người chơi vẫn có thể tự do cường hóa hay thay đổi chúng tùy theo sở thích, cho thấy chiều sâu trong hệ thống phát triển nhân vật.
Những hoạt động trong game cũng không chỉ gói gọn trong các nhiệm vụ cốt truyện, mà bên cạnh đó còn trải dài đến các chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể thử thách đội hình trước hàng hàng lớp lớp kẻ thù tràn về, hay đối đầu trực diện với người chơi khác qua hệ thống PvP đơn giản và dễ làm quen. Thậm chí nếu đã chán ngán hình ảnh phải cạnh tranh với người chơi khác, bạn hoàn toàn có thể kết bạn và song hành cùng ai đó trong những trận diệt trùm đầy căng thẳng.

Một thế mạnh khác mà Final Fantasy Type-0 Online nắm trong tay là khả năng chuyển tải nền đồ họa 3D đẹp mắt hàng nhất Mobile. Điểm qua phần ngoại cảnh, chúng ta sẽ được thấy những công trình Gothic xỉn màu bởi lửa đạn khói bom, buông lên bầu không khí sự cổ kính nhưng đầy tang tóc của cuộc chiến. Điểm trên nét xưa cũ ấy còn là ánh kim sắc lạnh từ các chủng khí tài dưới tay quân đội Milites, tạo nên những gam màu đối lập mạnh mẽ trước con mắt người chơi.
Với những giá trị tuyệt vời mà Final Fantasy Type-0 Online thể hiện, với những chăm chút quá đỗi chuyên tâm của nhà phát triển ở cốt truyện, đồ họa và cả lối chơi, đây quả thực là một 'kẻ mang tham vọng lột xác' cho toàn bộ làng gMO thế giới. Nhưng kém may mắn cho đại bộ phận game thủ, Final Fantasy Type-0 Online mới chỉ đang thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc. Hy vọng vào một ngày rất gần thôi, món quà này sẽ đến trực tiếp tay chúng ta..

TIN LIÊN QUAN

Eldrian Legacy - Hàng khủng RPG bất ngờ đạp cửa Android và iOS

Eldrian Legacy là một trong những game đình đám của JoyCity vừa được cập nhật trên hai nền tảng iOS và Android.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Game không chiến War Wings mở cửa tuần tới

Game online mobile không chiến ấn tượng War Wings đã công bố ngày mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào ngày 17/8 tới đây.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn