MC Sjokz nhận giải thưởng Esports Industry Arwards 2017

Lễ trao giải của Esports Industry Arwards 2017 (Tạm dịch là “Giải thưởng ngành công nghiệp Thể thao điện tử năm 2017”) vừa diễn ra mới đây tại London, nước Anh. Một trong những giải thưởng uy tín nhất trong đêm trao giải đã thuộc về cô nàng MC xinh đẹp và sắc sảo của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp: Eefje “Sjokz” Depoortere. 

MC Sjokz nhận giải thưởng Esports Industry Arwards 2017

Lễ trao giải của Esports Industry Arwards 2017 (Tạm dịch là “Giải thưởng ngành công nghiệp Thể thao điện tử năm 2017”) vừa diễn ra mới đây tại London, nước Anh. Lễ trao giải này được tổ chức mỗi năm một lần, và tuy chỉ mới được mở ra một năm trước đâ nhưng sự kiện này vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người trong cộng đồng thể thao điện tử. “Giải thưởng ngành công nghiệp Thể thao điện tử” được tổ chức với mục đích tôn vinh những đứng đầu trong ngành công nghiệp này, từ những tuyển thủ chuyên nghiệp, những nhóm thực hiện video đến các nhà sản xuất,.. 

Một trong những giải thưởng uy tín nhất của lễ trao giải này là giải ESPORTS PERSONALITY OF THE YEAR (Tạm dịch: Nhân vật ngành thể thao điện tử của năm). Đây là giải thưởng dành cho một cá nhân trong ngành công nghiệp thể thao điện tử, người có đóng góp nổi bật cho thể thao điện tử trong suốt một năm qua – cá nhân đó có thể là người thúc đẩy phát triển sản phẩm, là người nâng cao nhận thức, hoặc đơn giản, là người nổi bật hoặc quan trọng trong cộng đồng này. Và một trong những giải thưởng uy tín nhất trong đêm trao giải đã thuộc về cô nàng MC xinh đẹp và sắc sảo của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp: Eefje “Sjokz” Depoortere. 


Sjokz đã bắt đầu làm việc ở LCS châu Âu kể từ khi giải đấu mới bắt đầu thành lập vào năm 2013

Cho những ai chưa biết, hoặc chưa biết rõ, Sjokz hiện là người phụ trách công việc dẫn chương trình trong các giải đấu toàn cầu cũng như thúc đẩy quảng bá giải LCS. Cô chính là người được Travis – một trong những nhân vật có uy tín nhất trong lĩnh vực thông tin truyền thông của môn thể thao LMHT – giới thiệu trở thành người dẫn chương trình của Riot. Khán giả yêu thích Sjokz bởi sự thông minh, lối dẫn chương trình vô cùng hấp dẫn cùng người bạn dẫn của mình. Một cô gái làm trong môi trường thể thao hẳn đã là khó khăn nhưng Sjokz thậm chí theo đuổi công việc trong môi trường thể thao điện tử – nơi dành cho những tựa game mà phái nam theo đuổi. Nhưng cô vẫn cố gắng nỗ lực và cống hiến, chắc chắn rằng những cống hiến mà Sjokz mang lại là vô cùng xứng đáng với danh hiệu Personality of the Year. 


Bài phát biểu khi lên nhận giải thưởng của Sjokz

Sau đây hãy cùng đến với bài phát biểu của Sjokz khi giành được giải thưởng này nhé:

Đây quả thực là vinh dự cực kì cực kì lớn đối với tôi khi được đứng trên sân khấu ngày hôm nay, được nhận danh hiệu này. Cảm ơn Esports Industry Awards, cảm ơn Now TV, cảm ơn tất cả các đối tác, và quan trọng nhất, tôi muốn được cảm ơn các bạn – những người trong cộng đồng thể thao điện tử, vì nếu không có các bạn, có lẽ không ai trong chúng tôi có thể đứng ở đây ngày hôm nay. Tôi mong trong tương lai sắp tới sẽ luôn có thể mang đến niềm vui cho mọi người, được dẫn chương trình, được làm công việc tôi đang làm hiện nay, được đóng góp nhiều hơn nữa. Cảm ơn các bạn rất rất nhiều!

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Vượt mặt nhiều bom tấn khác như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, CS:GO đã có một chiến thắng ngoạn mục tại Esports Industry Awards.

NetEase tổ chức Top Clans 2020 với loạt giải eSports tại SEA

Nhằm đẩy mạnh không khí eSports khu vực SEA hậu COVID-19, mới đây, NetEase tổ chức Top Clans với loạt giải đấu lớn.

VIRESA hợp tác KeSPA Hàn Quốc nâng tầm nền Esports Việt

KeSPA là một trong những nhà tổ chức giải đấu Esports hàng đầu Hàn Quốc.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

GAM Esports FIFA – Đội tuyển chuyên nghiệp đầu tiên của FO4 VN?

Sau thành công tại MSI và CKTG 2017 GIGABYTE Marines đã chuyển từ một đổi tuyển Liên Minh Huyền Thoại sang một tổ chức eSport. Bắt đầu bằng việc đổi tên thành GAM Esports rồi tiếp tục đầu tư sang các game esports khác ngoài Liên Minh. Đầu tiên là

AS Monaco đầu tư vào nền công nghiệp Esports, hợp tác cùng tổ chức Gambit

Không muốn thua kém đối thủ PSG của mình, AS Monaco quyết định lấn sân sang Esports và sẽ hợp tác với hai đội tuyển Dota 2 cùng Fortnite của Gambit.

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay