Spotify khai tử nút trái tim để thay thế bằng dấu 'cộng'

Xem thêm: Spotify đang thử nghiệm danh sách phát có thể được mở khóa bởi chủ sở hữu NFT

Spotify hôm nay đã thông báo rằng họ đang hợp nhất biểu tượng trái tim và biểu tượng “Thêm vào danh sách phát” thành một nút dấu cộng duy nhất, cho phép người dùng lưu tất cả các bài hát, album, danh sách phát, sách nói, podcast hoặc tập vào thư viện của họ chỉ bằng một lần nhấn.

Để thêm một bài hát vào “Bài hát đã thích”, người dùng nhấn vào nút dấu cộng nằm ở phía bên tay phải trong “Chế độ xem đang phát”. Sau khi nhấn vào nó, biểu tượng sẽ chuyển sang dấu kiểm màu xanh lá cây để cho người dùng biết rằng nó đã được lưu vào danh sách. Sau đó, nếu người dùng muốn thêm bài hát vào danh sách phát khác, họ có thể nhấn lại vào biểu tượng dấu cộng. Người dùng cũng có thể chọn nút mới trên các tập podcast và thêm chúng vào “Các tập của bạn”.

Bắt đầu từ hôm nay, biểu tượng mới sẽ ra mắt trên toàn thế giới trên các thiết bị iOS và Android. Nó sẽ có sẵn cho tất cả người dùng Spotify trong vài tuần tới. Một số người dùng đã có biểu tượng này vì Spotify đã thử nghiệm thay đổi này từ năm ngoái.

Mặc dù đây là một thay đổi nhỏ nhưng một số người dùng có thể khó làm quen. Biểu tượng trái tim được sử dụng rộng rãi trên nhiều ứng dụng phổ biến, bao gồm các đối thủ cạnh tranh của Spotify như Apple Music cũng như các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, TikTok và Instagram. Trên thực tế, Twitter đã thay đổi nút yêu thích/thích hình ngôi sao thành trái tim vào năm 2015 vì trái tim là một biểu tượng phổ biến hơn.

Xem thêm: Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Tuy nhiên, Spotify tin rằng nút dấu cộng mới sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian vì nó cho phép họ thêm vào nhiều danh sách phát cùng một lúc. Trong quá trình thử nghiệm tính năng này, Spotify cho biết người dùng có nhiều khả năng sẽ nghe lại bản nhạc yêu thích sau khi nó được lưu.

Trong những tháng gần đây, Spotify đã đưa ra nhiều cách để thử và cải thiện trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn, tuần trước, dịch vụ truyền phát nhạc đã ra mắt “ DJ ”, một tính năng AI mới cung cấp cho người dùng tuyển chọn âm nhạc được tuyển chọn cùng với bình luận bằng giọng nói do AI cung cấp về các bài hát và nghệ sĩ yêu thích của họ. Tính năng mới vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ có sẵn bằng tiếng Anh cho những người đăng ký trả phí ở Hoa Kỳ và Canada.

Đầu tháng này, Spotify đã công bố tính năng “ Loại trừ khỏi hồ sơ sở thích của bạn ” cho phép người dùng chỉ định danh sách phát nào bị loại khỏi các đề xuất được cá nhân hóa của họ.

Ngoài ra, công ty đã ra mắt trải nghiệm Trang chủ mới vào mùa hè trong đó “Âm nhạc” và “Podcast & Chương trình” là các nguồn cấp dữ liệu riêng biệt.


TIN LIÊN QUAN

Spotify ra mắt nguồn cấp dữ liệu khám phá âm nhạc theo phong cách TikTok

Nó cũng sẽ cung cấp các bản xem trước cho podcast và sách nói.

Spotify Mixes: Danh sách phát được cá nhân hóa theo nghệ sĩ, theo thể loại và theo các bài hát yêu thích nhất thập niên

Được xây dựng dựa trên sở thích nghe độc đáo của người dùng, Spotify Mixes bắt đầu với những bài hát yêu thích của từng người và liên tục cập nhật các bài hát được đề xuất mà Spotify nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích. Người dùng miễn phí và người dùng

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Tải về ứng dụng Spotify Premium Mod APK

Spotify Premium MOD APK là phiên bản chỉnh sửa từ bản gốc bởi các nhà phát triển APKMODY.

Ứng dụng spotify premium apk 2023 hoạt động thế nào

Mọi thứ đều cập nhật trên Android 2023 với việc tải xuống phiên bản Spotify Premium APK 2023.

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của bạn.

Spotify đang thử nghiệm danh sách phát có thể được mở khóa bởi chủ sở hữu NFT

Mở khóa quyền truy cập độc quyền đã là lời hứa từ lâu của rất nhiều cộng đồng dựa trên NFT. Và giờ đây, Spotify đang giúp một số người trong số họ nhận ra yêu cầu đó bằng danh sách phát được kiểm soát bằng mã thông báo.

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím