Đào Bitcoin với...Samsung Galaxy S5, tin được không?!

Một nhóm các kỹ sư từ Samsung đã lắp ráp thành công dàn “trâu' đào Bitcoin từ những chiếc Samsung Galaxy S5 cũ. Tin được không, đào ra Bitcoin luôn đấy!

Samsung không chỉ là nhà sản xuất đồ điện tử nói chung và smartphone nói riêng, hãng còn là một trong những công ty công nghệ sáng tạo nhất quả đất. Bằng chứng là phân ban C-Lab của Samsung - chuyên nghiên cứu những project sáng tạo từ các sản phẩm do chính hãng sản xuất.

Mới đây, hưởng ứng theo phong trào nhà nhà nuôi “trâu' Bitcoin, một nhóm kỹ sư C-Lab đã biến 40 chiếc Galaxy S5 cũ thành máy đào tiền ảo. Không những đào được, mà theo họ, dàn “trâu' S5 này đào Bitcoin còn hiệu quả hơn cả máy bàn. Trên thực tế, 8 chiếc Galaxy S5 có thể hiệu suất khai thác hiệu quả hơn máy tính có bộ xử lý Intel Core i7 2600.

Bên cạnh máy đào Bitcoin, Samsung cũng giới thiệu một chiếc máy tính bảng Galaxy cũ được biến tấu thành máy tính xách tay chạy Ubuntu, một chiếc Galaxy S3 theo dõi bể cá, và một chiếc điện thoại cũ được lập trình với phần mềm nhận dạng khuôn mặt để bảo vệ lối vào của một ngôi nhà.

DominV

Theo AndroidAuthoriy

TIN LIÊN QUAN

Samsung lấn sân vào ngành công nghiệp khai thác Bitcoin màu mỡ

Mặc dù cơn sốt Bitcoin không còn nóng như thời điểm cách đây vài tháng nhưng mức giá hiện tại của đồng tiền ảo này vẫn còn rất cao hấp dẫn không ít “nông dân” sắm “trâu cày” để khai thác. Nếu quan tâm đến thị trường PC một chút các bạn sẽ thấy hầu

Đột nhập vào chuồng "trâu cày" Bitcoin trị giá hơn 10 tỷ đồng tại Hà Nội

Đào Bitcoin, cày Bitcoin hay còn gọi là khai thác Bitcoin (Bitcoin Mining) là thuật ngữ diễn tả quá trình xử lý và xác nhận thanh toán nhanh chóng trên hệ thống mạng lưới Bitcoin.

Tìm hiểu chi tiết về đồng tiền ảo Bitcoin

Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán giá Bitcoin sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều coi Bitcoin chỉ là bong bóng tiền tệ.

Bitcoin tăng giá, vượt mức kỷ lục và đạt 7.340 USD/BTC

Cách đây 2 ngày, Bitcoin - Một loại tiền tệ kỹ thuật số đã lần đầu tiên vượt qua cột mốc 7.000 USD. Đây là mức giá cao nhất dành cho loại tiền tệ...

Hàng loạt máy đào Bitcoin có nguồn gốc Trung Quốc về Việt Nam

Háo hức nhận chiếc máy AntMiner S9 sau hơn một tháng đặt cọc, anh Đức Huy (Cầu Giấy, Hà Nội) kỳ vọng mỗi ngày có thể thu về hơn 700.000 đồng từ thiết bị này.

Đào bitcoin đang tiêu thụ nhiều điện hơn cả 20 quốc gia Châu Âu

Các nhà nghiên cứu đến từ hệ thống so sánh giá năng lượng Power Compare của Anh đã phát hiện ra rằng tổng lượng điện cần thiết cho việc đào Bitcoin – quá trình tính toán của các giao dịch trên blockchain – giờ đây tiêu thụ nhiều hơn của 159 quốc

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Mùa Giáng sinh năm nay có thêm lựa chọn quà tặng độc đáo mới là tiền ảo Bitcoin

Có thể thấy, Bitcoin đang là kênh đầu tư có lời nhất năm 2017. Vì thế, các trang tin hay diễn đàn tiền ảo thời gian sát dịp lễ cũng sôi động không kém các phiên chợ Giáng sinh bình thường khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.