4 smartphone rất tuyệt vời thích hợp cho phái nữ đang được giảm giá đặc biệt nhân dịp lễ 20/10

4 chiếc điện thoại rất tuyệt vời thích hợp cho phái nữ đang được giảm giá đặc biệt nhân dịp khuyến mãi Mừng ngày phụ nữ 20/10 tại .

Một trong hai ngày lễ lớn trong năm của phái nữ sắp đến, đó là ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhân dịp này đang giảm giá rất nhiều mẫu điện thoại ở mọi phân khúc. Trong số đó thì 4 chiếc smartphone dưới đây là phù hợp nhất cho phái nữ. Chắc hẳn bạn nữ nào cũng sẽ rất vui khi được nhận món quà là một trong số 4 smartphone sau đây:

Samsung Galaxy S8 

4 smartphone rất tuyệt vời thích hợp cho phái nữ đang được giảm giá đặc biệt nhân dịp lễ 20/10

Samsung Galaxy S8 là một trong những mẫu smartphone có thiết kế đặc biệt nhất hiện nay với màn hình cong tràn viền mà Samsung gọi là “màn hình vô cực”. Chính nhờ thiết kế vô cùng quyến rũ này mà dù có màn hình lớn đến 5,8 inch nhưng Samsung Galaxy S8 có kích thước tổng thể rất gọn gàng, chỉ tương đương một chiếc điện thoại 5,2 inch khác. Kiểu dáng gọn gàng của Galaxy S8 chắc chắn sẽ rất vừa vặn với bàn tay phái đẹp.

Samsung Galaxy S8 sở hữu camera hàng đầu thế giới với độ phân giải 12MP công nghệ DualPixel. Máy có cả bảo mật mống mắt, nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay và cả phương thức thanh toán Samsung Pay tiên tiến. Về độ mượt mà khi sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi Galaxy S8 chạy bộ vi xử lý Exynos 8895 cực mạnh đi kèm 4GB RAM, cấu hình vào loại mạnh nhất hiện nay. Trong dịp lễ 20/10 thì Galaxy S8 được giảm giá tới 3 triệu đồng, chỉ còn 15.490.000 đồng – một mức giá quá hấp dẫn.

OPPO F1 Plus 

OPPO F1 Plus sẽ là một trong những chiếc máy khiến cho các bạn nữ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Kiểu dáng OPPO F1 Plus cực kỳ thời trang, dường như OPPO tạo ra chiếc máy này chỉ dành cho phái nữ khi F1 Plus rất mỏng manh và sang trọng. Những đường bo cong trên máy, viền màn hình siêu mỏng và độ mỏng thân máy vỏn vẹn chỉ 6,6 mm giúp cho OPPO F1 Plus vô cùng “quyến rũ”.

Ngoài thiết kế hấp dẫn, OPPO F1 Plus còn có một yếu tố khác mà các bạn nữ rất thích là camera trước. “Chuyên gia tự sướng” của OPPO có camera trước độ phân giải lên tới 16MP, tối ưu cho tính năng làm đẹp khuôn mặt và rất nhiều chế độ chụp giúp cho hình ảnh selfie của bạn đẹp hoàn hảo. Bộ nhớ trong có sẵn 64GB và RAM 4GB trên OPPO F1 Plus không những cho bạn thoải mái chụp ảnh mà còn luôn đảm bảo máy chạy mượt mà.

Giá bán của OPPO F1 Plus đang được khuyến mãi rất tốt, chỉ còn 5.990.000 đồng, một mức giá không tưởng cho sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

OPPO F1s 2017 (64GB) 

Tương tự như OPPO F1 Plus là chiếc OPPO F1s 2017. Cùng sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, camera trước 16MP và bộ nhớ trong lớn 64GB, nhưng OPPO F1s 2017 có giá khuyến mãi rẻ hơn một chút so với OPPO F1 Plus là 5.690.000 đồng. Đây cũng là một lựa chọn rất tốt cho các bạn nữ trong dịp 20/10 này.

Apple iPhone 5s

iPhone luôn là chiếc điện thoại ưa thích của phái nữ, với kiểu dáng “sang chảnh” và camera trước chụp ảnh cực đẹp. Mặc dù có rất nhiều thế hệ iPhone mới nhưng tình yêu mà người dùng dành cho iPhone 5s vẫn còn quá lớn. Chiếc iPhone 5s được ưa thích bởi thiết kế nhôm nguyên khối vát kim cương sắc sảo, sự nhỏ gọn tiện lợi và trải nghiệm mượt mà trên hệ điều hành iOS. Với mức giá khuyến mãi chỉ 4.999.000 đồng, Apple iPhone 5s tiếp tục là một cái tên hot trong đợt khuyến mãi.

Quân LNH

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/4-smartphone-danh-cho-phai-nu-duoc-giam-gia-tot-nhan-dip-le-20-10-61257 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone Galaxy J7+?

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone ra mắt trong năm 2017 của mình là Galaxy J7+ xuống chỉ còn 7.29 triệu đồng khiến các mẫu smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường 'đứng ngồi không yên' trong một vài ngày...

Samsung ra mắt chương trình đổi smartphone lấy Galaxy S9/S9+

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt và ngay bây giờ Samsung đã tung ra chương trình tiết kiệm cho người dùng sử dụng các smartphone khác muốn nâng cấp lên bộ đôi flagship mới này.

CEO Samsung xác nhận sẽ cho ra mắt dòng smartphone Galaxy với tên gọi mới

Tin tức này được biết đến hai ngày sau khi Samsung công bố bộ đôi siêu phẩm mới nhất - Galaxy S9 và S9+. Khi được các phóng viên hỏi về tên của dòng smartphone Galaxy kế tiếp, ông Koh trả lời rằng dòng smartphone này có thể được thay đổi tên, tuy

Reveiw Samsung Galaxy J7 Pro.

Các sản phẩm smartphone của Samsung cho bao giờ hết hot. Đã ra mắt được một thời gian nhưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro của hãng vẫn được sự săn đón của nhiều người dùng. Mới đây, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7+ mới...

Năm 2018, Samsung sẽ có gì mới trong lĩnh vực smartphone

Samsung chắc chắn là hãng smartphone được mong chờ nhiều nhất trong năm 2018 này. Đơn giản vì Samsung đang có những bước phát triển rất ổn định và vững chắc trong những năm qua.

Galaxy X trên trang hỗ trợ Samsung không phải là smartphone màn hình gập

Và thật không may khi SM-G888N0 không phải là chiếc điện thoại có thể gập lại như Galaxy X theo dự đoán mà có thể là nó chỉ là điện thoại chống sốc (rugged phone) mà thôi.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và