Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone Galaxy J7+?

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone ra mắt trong năm 2017 của mình là Galaxy J7+ xuống chỉ còn 7.29 triệu đồng khiến các mẫu smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường 'đứng ngồi không yên' trong một vài ngày gần đây.


Galaxy J7+ là mẫu smartphone có kiểu thiết kế rất chắc chắn và sang trọng nhờ bộ khung kim loại nguyên khối cùng màn hình cong 2.5D vô cùng đẹp mắt. Nút home vật lý vẫn còn được giữ trong thiết kế của máy cùng 2 nút điều hướng quen thuộc.


Hiện Galaxy J7+ được giảm giá tới 1.4 triệu, có nghĩa giảm từ 8.69 triệu xuống chỉ còn 7.29 triệu chắc chắn sẽ tạo nên một sự chấn động tại thị trường di động Việt.



Về thông số, Galaxy J7+ sở hữu tấm màn hình Super AMOLED có độ phân giải Full HD cùng kích thước 5.5 inch. Sức mạnh cấu hình của máy được mang đến nhờ bộ vi xử lý 8 nhân Helio P25 kết hợp cùng dung lượng RAM/ROM: 4GB/32GB. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat kèm viên pin có dung lượng 3.000 mAh.


Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và để cập nhật thêm những thông tin công nghệ thú vị hãy ghé qua trng hỏi đáp vatgia.com của chúng tôi.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Galaxy J7+ camera kép, màn hình Super AMOLED giảm giá sốc

Có lẽ sau sự xuất hiện gần đây của những tên tuổi như Huawei Nova 3e hay Vivo V9, smartphone tầm trung Galaxy J7+ đã được Samsung điều chỉnh giá bán nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này. Cụ...

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Galaxy J7+ sẽ được bán ra ngày 22/9 tới với giá từ 8.7 triệu đồng

Galaxy J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép. Mới đây, ngày lên kệ và giá bán của thiết bị đã bị rò rỉ.

Samsung Galaxy S8 là mẫu smartphone Android bán chạy nhất quý 2

Căn cứ theo công bố mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung Galaxy S8 đã trở thành chiếc smartphone Android bán chạy nhất và tất nhiên là được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới trong Q2/2017 vừa qua.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung ra mắt chương trình đổi smartphone lấy Galaxy S9/S9+

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt và ngay bây giờ Samsung đã tung ra chương trình tiết kiệm cho người dùng sử dụng các smartphone khác muốn nâng cấp lên bộ đôi flagship mới này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?