Galaxy X trên trang hỗ trợ Samsung không phải là smartphone màn hình gập

Samsung chắc chắn sẽ tung ra thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại vào năm tới, nhưng không chắc là nó sẽ được bán rộng rãi trên toàn thế giới.

Ảnh minh họa

Và thật không may khi SM-G888N0 không phải là chiếc điện thoại có thể gập lại như Galaxy X theo dự đoán mà có thể là nó chỉ là điện thoại chống sốc (rugged phone) mà thôi. Cách đây vài ngày, Samsung đã công bố một công nghệ kết nối mới cho phép tăng tốc độ dữ liệu di động khi di chuyển trên các tuyến tàu điện ngầm tại Hàn Quốc.

Một trong những smartphone hỗ trợ công nghệ LTE-R trên là Samsung SM-G888N0 và Samsung đã xác nhận thông tin này.

Hiện tại, chúng ta chưa có nhiều thông tin chi tiết về SM-G888N0 nhưng có thể nó chỉ có tại Hàn Quốc. Hãy chờ đợi xem những thông tin chính thức từ phía Samsung nhé!

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy X xuất hiện trong hình ảnh quảng bá cho Samsung tại CES 2018

Theo AndroidHeadlines, một hình ảnh quảng bá cho Samsung tại CES 2018 đã bị rò rỉ và trên hình ảnh đó xuất hiện cái tên Galaxy X. Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin gì về thông số, tính năng của máy.

Galaxy X được tìm thấy trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ của Samsung

Các công nghệ trên chiếc máy cũng đã được cấp chứng chỉ từ Bluetooth SIG và từ cơ quan phát thanh Quốc gia Hàn Quốc.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 11/10, chờ đợi smartphone vân tay dưới màn hình

Chi tiết này kết hợp với thông điệp '4X fun' trong ảnh lời mời báo chí khiến nhiều người suy đoán rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy A 2019 với 4 camera, trong đó 3 camera nằm ở mặt sau và 1 camera selfie phía trước. Thông tin này từng được truyền

Samsung tiếp tục thống trị thị trường smartphone tại Ấn Độ

Để chống lại sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, Samsung gần đây đã tung ra Galaxy J8, Galaxy J6, Galaxy A6 và A6+ ở Ấn Độ. Nói chuyện với các phóng viên khi ra mắt các mẫu điện thoại mới, Sumit Walia, Giám đốc Samsung tại Ấn Độ đã cung cấp một

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Feedly bị hacker tấn công đòi tiền chuộc

Feedly là dịch vụ duyệt tin RSS phổ biến trên thế giới hôm qua đã bị hacker tấn công bằng hình thức từ chối dịch vụ (DDoS) để đòi tiền chuộc.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây