Năm 2018, Samsung sẽ có gì mới trong lĩnh vực smartphone

Những dòng smartphone của Samsung đang rất được yêu thích hiện nay là Galaxy J, Galaxy A, Galaxy S, Galaxy Note sẽ có thay đổi gì trong năm 2018? 

Năm 2018, Samsung sẽ có gì mới trong lĩnh vực smartphone

2018 sẽ tiếp tục là một năm thành công của Samsung?

Samsung chắc chắn là hãng smartphone được mong chờ nhiều nhất trong năm 2018 này. Đơn giản vì Samsung đang có những bước phát triển rất ổn định và vững chắc trong những năm qua. Với số lượng sản phẩm chất lượng, đa dạng, phủ sóng mọi phân khúc, Samsung luôn khẳng định được vị trí của mình trong khi rất nhiều “ông lớn” Android khác gặp rất nhiều khó khăn. Chúng ta hãy cùng xem, trong năm 2018 này, Samsung sẽ có gì mới trong lĩnh vực smartphone.

Dòng Galaxy J 

Camera kép cũng đã xuất hiện trên dòng Galaxy J

Trong những năm vừa qua, Samsung đã liên tiếp mang các tính năng cao cấp hơn lên dòng Galaxy J, khiến dòng điện thoại này dần “thoát xác” khỏi phân khúc giá rẻ. Những chiếc Galaxy J gần đây đã có màn hình Always On, camera khẩu độ lớn, thiết kế kim loại và thậm chí là cả camera kép.

Dòng Galaxy J 2018 được kỳ vọng sẽ tiếp tục được Samsung ưu ái với những tính năng mới hữu dụng như chống nước hay đặc biệt là màn hình 18:9. Rất nhiều đối thủ trong phân khúc đến từ Xiaomi, OPPO, Vivo, Huawei đã trang bị màn hình “tràn viền” 18:9 cho các smartphone chỉ tầm 5 triệu đồng. Để cạnh tranh tốt hơn thì Galaxy J 2018 cũng nên như vậy.

Dòng Galaxy A 

Samsung Galaxy A8 (2018) là chiếc điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Samsung đã sớm “nổ hai quả bom” thuộc dòng Galaxy A (2018) là bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+. Hai smartphone này đều mang trên mình những tính năng mà người dùng mong đợi như màn hình 18:9, camera selfie kép, chống nước chống bụi, Samsung Pay, camera chính khẩu độ cực lớn f/1.7. Có lẽ Samsung không cần phải có thêm những cải tiến hay nâng cấp gì ở dòng Galaxy A (2018). Đơn giản họ chỉ cần mang thêm nhiều lựa chọn hơn trong dòng này cho người dùng, như có thêm bộ ba Galaxy A3/A5/A7 giống mọi năm chẳng hạn.

Dòng Galaxy S

Samsung Galaxy S là dòng smartphone cao cấp được ưa chuộng nhất của Samsung hiện nay. “Gã khổng lồ Hàn Quốc” đã liên tiếp có những bước tiến kể từ thế hệ Galaxy S5. Mỗi sản phẩm mới như Galaxy S6/S6 Edge; Galaxy S7/S7 Edge; Galaxy S8/S8+ đều được nâng cấp mạnh mẽ và đột phá so với thế hệ trước. Dường như Samsung sẽ gặp sự “chững lại” về thiết kế trên Galaxy S9/S9+, khi mà những gì họ đã làm trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ đã là quá tốt. Nhiều khả năng Galaxy S9/Galaxy S9+ sẽ không có thiết kế mới, vẫn là một chiếc điện thoại “màn hình vô cực” tuyệt vời như Galaxy S8/S8+. 

Galaxy S9 và S9+ sẽ có nâng cấp mạnh về camera

Những gì mà Samsung hướng tới trên Galaxy S9/S9+ năm nay sẽ là thông số phần cứng. Theo cấu hình chi tiết Galaxy S9 rò rỉ từ hình ảnh hộp đựng máy, chiếc điện thoại này sẽ có camera khẩu độ cực lớn f/1.5 và thậm chí còn có thể chỉnh khẩu như máy ảnh DSLR; hệ thống quét mống mắt Iris Scan nhanh hơn; 2 loa ngoài Stereo sản xuất bởi AKG. Samsung Galaxy S9+ là phiên bản mạnh mẽ hơn với camera kép và cả hai camera đều có chống rung quang học. Những sự thay đổi này chắc chắn sẽ làm giới công nghệ và các bạn thích chụp ảnh “phát sốt”.

Dòng Galaxy Note

Sẽ còn hơi sớm khi nhắc đến Galaxy Note9 thời điểm này, khi mà phải mãi đến tháng 9 thì Samsung mới giới thiệu chiếc Phablet cao cấp nhất của họ. Theo bật mí của một số quan chức Samsung, Galaxy Note9 sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng với màn hình lớn hơn, bút S Pen nhạy và nhiều tính năng hơn. Đây đều là những đặc điểm nổi bật của dòng Galaxy Note mà người dùng yêu thích. Tất nhiên là camera của Note9 cũng được nâng cấp mạnh, giống như những gì mà Samsung sẽ làm với bộ đôi Galaxy S9.

Tính năng ấn tượng nhất hứa hẹn sẽ có trên Galaxy Note9 chính là cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình. Đây không còn là tính năng xa vời trong năm 2018 nữa khi mà Vivo đã trình diễn mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có cảm biến vân tay ngay trên màn hình. Phía Samsung cũng đã nộp lên rất nhiều bằng sáng chế về công nghệ này và gần như chắc chắn sẽ mang lên Galaxy Note9.

Sau vô số thành tựu đạt được trong những năm qua, mảng di động của Samsung 2018 mang đến rất nhiều kỳ vọng cho người tiêu dùng. Còn bạn, bạn mong đợi gì ở Samsung trong năm 2018, mời chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nhé.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

CEO Samsung xác nhận sẽ cho ra mắt dòng smartphone Galaxy với tên gọi mới

Tin tức này được biết đến hai ngày sau khi Samsung công bố bộ đôi siêu phẩm mới nhất - Galaxy S9 và S9+. Khi được các phóng viên hỏi về tên của dòng smartphone Galaxy kế tiếp, ông Koh trả lời rằng dòng smartphone này có thể được thay đổi tên, tuy

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản smartphone cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với nhau

Không chỉ vậy, doanh thu của hãng ở mảng di động cũng đang bị suy giảm. Việc hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S sẽ là phương án hiệu quả khi họ có thể tập trung đầu tư cho một thiết bị, giúp sản phẩm sẽ trở nên chất lượng và mới lạ hơn. Nếu

Samsung sẽ có chiến lược mới dành cho dòng Galaxy A

Thông tin này xuất hiện trong hồ sơ với EUIPO (cơ quan sở hữu trí tuệ châu Âu). Samsung đã đề nghị chứng nhận cho thương hiệu mới dành cho Galaxy A10, A30, A50, A70 và A90. Chiến lược này được cho là một bước đi đúng đắn khi Samsung thường ra mắt

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.